Chương 10: Vs Midorima

1.5K 167 13
                                    




Hôm nay là ngày tổ chức vòng loại tranh cúp mùa đông chung kết.



Qua đợt huấn luyện địa ngục của Riko, Serin đều có những bứt phá hoàn hảo. Kagami nói đến sức bật bây giờ thì cậu ta còn có thể chạm trán với rổ luôn rồi. Kuroko đang luyện tập chiêu thức mới, một khi mà nó hoàn thành, khả năng sẽ đưa Serin lên tầm cao hơn rất nhiều.




Bất ngờ sau khi thắng một trận, Serin lại một lần nữa chạm trán với Shutoku.




Mới chỉ là hiệp đầu mà bọn họ tranh đấu gay gắt đến nỗi người ngồi trên khán đài cũng phải hồi hộp theo nhịp thở của họ. Shutoku quá mạnh!



Kuroko có thể nhận ra được, Midorima... dường như đã hoà vào một thể với đội rồi, cách chơi không hề giống trận trước đây.




Giải lao 10 phút.



"Kuroko, trận này em tạm ra đi! Hinami, chơi được chứ?"



"Um!"



"Nhưng khoan đã! Riko! Hina-chan chưa từng đấu thi trực tiếp vậy mà, có quá nóng vội không, dù sao Shutoku cũng không phải hạng xoàng!!"




Kuroko nhận lấy khăn lau mồ hôi: "Không sao đâu, Hina chơi được, con bé cũng từng thi đấu rồi! Nếu có thể kéo dàu đến hiệp 3 em nghỉ ngơi đủ thì sẽ không sao hết...Hơn nữa...." ngước đầu lên nhìn về phía khán đài. Họ cũng đã tới rồi....




Kise đứng trên hành lang cao nhất nhìn xuống, nhận thấy Kuroko đang nhìn mình, định vẫy tay chào thì người đột nhiên quay mặt đi, ngồi xuống.



Thấy Kuroko đang nói gì đó với người ngồi bên cạnh, thoạt nhìn còn nhỏ hơn nhiều so với cậu ấy, Kise nghiêng đầu nghi hoặc...



'Cứ nghĩ trong Serin, Kuroko-chin là thấp nhất rồi chứ?! Chẳng lẽ thành viên mới sao? Lùn thật!'




Đến lúc hiệp 2 bắt đầu, thấy bóng nhỏ đó đột nhiên đứng dậy, cởi áo khoác ra, Kise có chút không tin tưởng. 'Serin thật sự lựa chọn một người như vậy vào thi sao? Không phải vẫn còn vài tên dự bị à? Đây là nước đi gì vậy?'



Thật đến khi áo được cởi xuống, mái tóc xanh giống hệt Kuroko lộ ra, đồng phục mang số 15 cũng được thiết kế kín kẽ hơn ở một số chỗ so với cầu thủ bình thường.



Lúc này Kise mới trừng lớn mắt kinh ngạc: "HINAMI!!!!!" hét to lên một hơi từ trên khán đài, người xung quanh đó đều ngạc nhiên quay nhìn nhìn hắn.




Mắt Kise trợn tròn, một chút cũng không thể tin, phía dưới vì quá ồn nên bọn họ cũng không nghe thấy, ngược lại..... Tâm trí Kise cũng dần trấn định lại. Ánh mắt có chút bất lực...



Bộ dạng kia của Hinami quả thực không khác gì một cậu bé cho lắm. Mái tóc học tập Murasakibara đến lúc thi đấu thì buộc gọn lại ra đằng sau. Mặt phẳng hai lưng làm không ai nhìn ra được cậu ấy là nữ. Hoàn toàn tự nhiên hết sức...



Bộ Serin không biết đây là giải đấu bóng rổ nam sao? Giám khảo cũng không kiểm tra kỹ khi nộp hồ sơ hả? Hay bị mua chuộc rồi!!?



[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ