Chương 8: Cậu là ai?

1.9K 208 21
                                    





Midorima không kiềm nổi kinh ngạc mà tiến tới người trước mắt.


Anh cũng chỉ mới đến, ngồi vào bàn chưa lâu đã thấy bóng đang quen thuộc ngang qua, mới đầu chỉ coi đó là ảo giác, nhưng hẳn đến khi người trước mặt bỏ mũ áo che xuống rồi anh mới bật dậy không kìm nổi mà chạy ngay đến xác nhận. Cô bạn đột nhiên chuyển đi này khiến câu lạc bộ lập tức biến đổi nghiêng trời lệch đất nay đã quay lại....



Hinami ngơ ngác nhìn người trước mặt, không nhớ ra, không quen, nhưng cũng không rõ vì sao người nọ lại biết tên mình. Thấy người ta hỏi vậy cũng gật đầu trả lời thôi. Cô cũng không việc gì phải giấu.




Chàng trai hơi xoa nhẹ mái tóc xanh trên đầu, chỉnh lại gọng kính lấy lại tinh thần rất tự nhiên mà ngồi xuống trước mặt cô, điềm tĩnh nói: "Đã về bao lâu rồi? Tại sao không liên lạc với tôi?"



Hinami ngơ ngác: "Hm?"



Midorima cau chặt mày: "Hina! Cậu đừnglamf bộ không biết, rốt cuộc là năm đó có chuyện hì sảy ra, tại sao cậu lại chuyển đi?!" biểu tình trên mặt không quá kích động, nhưng nghe qua giọng nói lại có chút sự tức giận xen lẫn.



Hinami nghe xong hoàn toàn mờ mịt, không hiểu.



Thấy bộ dáng đó của cô, Midorima suýt nữa mà bùng phát, như hung thần đến đòi nợ nhìn chằm chằm cô. Cố không bạo phát ra thì đột nhiên nghe thấy giọng nói nhỏ nhẹ đối diện vang lên.



Hinami biểu tình không được tốt lắm: "Cậu là ai?"



Đột nhiên bị người lạ mặt không quen hung dữ vô lý vậy, chính cô cũng cảm thấy khó chịu, không thích người này lắm. Trưng vẻ mặt phồng mình trợn mắt khó ở cho người đó coi.



Midorima ngớ người, nheo mắt lại nhìn cô: "Cậu..... nói gì cơ!?.... Tôi là ai hả!? Kuroko Hinami, cậu đang đùa với tôi sao?"



"Oi! Oi! Shin-chan! Cậu đang làm gì vậy?"



Một anh chàng tóc đen không biết từ đâu chui ra, choàng lấy vai Midorima lay lay, ngăn cho cậu ta bùng nổ.



Midorima thở dài, chỉnh lại kính: "Bỏ tay ra khỏi người tôi, Takao!"



"Thôi nào, đừng lạnh lùng vậy chứ! Đang yên lành cậu đi doạ nạt con gái nhà người ta làm gì! A! Mà cô bé này dễ thương thật đấy! Trung cấp hả? Cậu cũng nhanh thật ha, Shin-chan!"



"Im miệng!!"



"Đừng ngại, tớ sẽ không kể cho mọi người đâu!"



"Takao, chút nữa về tôi sẽ cho cậu biết tay!"



"Eh~ Đừng ác độc vậy chứ!"



Ngồi một bên nhìn bọn họ cãi nhau, Hinami hơi cau mày.



Đây.....là đang thể hiện tình cảm cho cô xem sao??




Mặc dù không hiểu rõ nguyên nhân, vậy là cuối cùng cái bàn nhỏ trong góc của cô lại có thêm 2 người không biết chui từ đâu ra ngồi vào.



[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ