Chương 11:

44 3 4
                                    

- A...ưm.... 

 Drak khó khăn mở mắt ngồi dậy, cậu đưa ánh mắt tò mò đánh giá khung cảnh xung quanh nhưng cậu không thấy gì ngoại trừ một màn sương mù đen u ám. Nơi đây yên tĩnh đến lạ thường, làm cho con người ta nhịn không được mà sởn gai ốc. Drak chau mày nhớ lại, hình như lúc đó phù thủy đang hái nấm, rồi cậu đột nhiên bị một thứ gì đó bịt chặt miệng lại, không chờ cậu kịp giãy giụa, nó lôi cậu đi vào một vùng bóng tối và rồi...

- Haizz... đành phải tự thân vận động vậy! 

 Drak thở dài một hơi. Cậu đi vòng quanh nghiên cứu địa hình. Phù thủy đôi lúc lơ đãng sẽ nói cho cậu biết một số điểm cần lưu ý. Tỷ như chỉ cần tìm thấy con suối rồi cứ men theo nó mà đi thì sẽ đến được nhà của phù thủy,... Chính xác là cậu đang cố gắng tìm ra con suối nhưng đi lại một hồi, cậu cứ đi về chỗ cũ, mọi thứ không có một chút tiến triển nào cả! Đang định tiếp tục đi tìm con suối, một giọng nói trầm khàn khó nghe đến cực điểm vang lên:

- Đừng tìm nữa! Ngươi không thể thoát ra được đâu!

- Ngươi là ai? Mau ra đây ngay! Drak lớn tiếng nói, cố gắng che giấu đi nỗi sợ hãi đang dần lớn trong lòng. 

 Đáp lại cậu là từng tiếng loạt xoạt, loạt xoạt. Drak lấy hết cam đảm quay người lại. Trước mắt cậu không phải là một con quái vật kinh dị như trong tưởng tượng, ngược lại, có chút ngoài ý muốn là một nam nhân có vài phần tuấn tú. Anh ta mặc một bộ đồ rách rưới thảm hại, khuôn mặt trắng bệch không chút sức sống, khí tức thập phần quỷ dị, cậu cảm thấy anh ta rất mơ hồ, tưởng như có thể biến mất bất cứ lúc nào. Hai người trầm mặc nhìn nhau, mãi một lúc lâu sau, anh ta mới cất giọng khó nghe đáp lại:

- Ta... từng là bại tướng của ngươi và phù thủy tối thượng.

- Ngươi? Là bại tướng của ta? Drak trợn mắt, cảm thấy thực sự khó tin và vi diệu.

 Này, cậu qua gần 10 mùa quýt chín rồi nhưng mà cậu thề với cái đầu của mình là chưa từng gặp anh ta nha! Hơn nữa anh ta trông đáng sợ như thế, nếu không phải tình thế hiện giờ ép buộc, có cho 10 tỷ đồng vàng cậu cũng không thèm đứng gần, nói chi đến vụ đánh nhau.

- Phải! Ta hận ngươi, tất cả chúng ta đều hận ngươi! 

 Giọng nói và ngữ điệu của anh ta vẫn như bình thường nhưng đôi mắt vốn trắng dã giờ biến thành màu đỏ ngầu như máu, nơi khóe mắt còn chảy ra thứ chất lỏng màu đen, trông cực kì ghê rợn. Drak cảm thấy hô hấp khó khăn, cơ thể nặng trĩu bất động như bị vật gì khóa xích lại. Cậu cảm thấy cực kì hoảng loạn! Chưa dừng lại ở đó, phía sau tên kia hiện ra vô số cặp mắt đỏ rực, từng tiếng rít gào, gầm thét làm cho lòng người run sợ vang lên. 

- Không ngờ ngươi cũng có ngày hôm nay! Kekekeke! Một con quỷ không đầu dị dạng tiến đến, tiếng cười thực đáng khinh

- Mày là đồ phản bội, là tội đồ, là nỗi nhục nhã của Long tộc chúng ta! Một gã bộ dáng dữ tợn, cả người đầy những vết thương sâu hoắm rỉ máu kêu gào

- Đều tại mày! Đều tại mày mà tao phải chịu đau đớn, phải chịu khinh bỉ! 

- Mày là cái thứ đáng khinh! Đáng ra năm đó mày phải chết trong tay sát long vương rồi!

-......

 Từng tiếng mắng chửi đầy bi thống, uất hận, đau đớn, căm phẫn vang lên không ngừng. Drak đã hoảng sợ đến cùng cực nhưng vẻ ngoài vẫn cố tỏ ra bình tĩnh, cậu tin chị phù thủy nhất định sẽ đến cứu cậu! 

- Lũ quỷ không ra quỷ, người không ra người các ngươi im lặng hết đi! Cậu hét lên- Ta không phải cái gì mà người Long tộc, cũng không phải cái kẻ gây ra đau khổ cho các ngươi! Ta chỉ là một đứa trẻ vô tri!

 Lũ quỷ quả thực im lặng ngay sau đó nhưng chỉ trong chốc lát, một tràng cười đầy mỉa mai, khinh bỉ lại vang lên:

- Ha hả! Quả thực hiện tại ngươi là một đứa trẻ nhưng ngươi đã từng nghe câu nợ kiếp trước, kiếp sau trả chưa?

- Trước khi ngươi chết thảm thì phải cho ngươi rõ ràng ha?

- Ngươi đáng ra phải nhớ lúc ngươi là Đồ Sát Đế Long thì đã làm ra những việc kinh khủng gì chứ nhỉ?

- Đáng lẽ một con rồng mạnh mẽ đến không tưởng như ngươi phải làm cho Long tộc trở thành tồn tại duy nhất, bá chủ của vũ trụ nhưng ngươi lại dùng thứ sức mạnh ấy để đồ sát tộc nhân!

- Ngươi tưởng ngươi đầu thai chuyển thế thì bọn ta sẽ không nhận ra sao? 

- Thật may! Ông trời có mắt cho bọn ta gặp được ngươi a! 

....

 Drak cố gắng tiếp thu những gì bọn họ vừa nói, đầu óc có chút mê mang mơ hồ. Cái gì mà Long tộc? Cái gì mà Đò Sát Đế Long? Cậu không biết cái gì hết! Cậu chỉ biết chị phù thủy chắc chắn đang rất lo lắng cho mình thôi! 


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

~ Phù thủy ư? Không sao! Tôi yêu em là được rồi!!!~Where stories live. Discover now