MỞ ĐẦU CÂU CHUYỆN

312 3 1
                                    

" Ngày xửa ngày xưa, trong khu rừng già rộng lớn, huyền bí cạnh Đế đô vương quốc Alenleis có một mụ phù thủy. Mụ ta già nua, xấu xí, độc ác, là nỗi khiếp sợ ám ảnh của vương quốc. Nghe đồn hoàng tử láng giềng do lăng mạ mụ mà trở thành một con ếch xấu xí vô cùng, còn vương quốc đó thì chẳng mấy chốc bị sụp đổ do bệnh dịch, mất mùa triền miên. Chưa dừng lại ở đó, mụ ta còn bắt cóc những đứa trẻ, ăn thịt, uống máu chúng để khôi phục sự tươi trẻ nữa!"

Đó là mẩu chuyện cổ thường được kể về mụ phù thủy cho những đứa trẻ vào buổi tối. Vốn dĩ nó là chuyện cổ thôi nhưng từ khi những người thợ săn tiến vào khu rừng già kia săn bắt mà không trở về nhà và một số đứa trẻ bị mất tích nhiều năm liền, mọi người bắt đầu tin vào truyền thuyết đó. Đức vua đã an ủi người dân bằng cách dựng những hàng rào lớn bao quanh khu rừng và hạn chế tối đa người ra vào khu rừng. người dân từ đó cũng bớt lo lắng, sợ hãi.

Mọi chuyện cứ sẽ yên ổn như vậy nếu như Hoàng tử duy nhất của vua Melion đột nhiên mất tích sau ngày sinh nhật lần thứ 4. Mặc cho mọi cố gắng tìm kiếm mòn mỏi của hoàng cung cùng quân đội, hoàng tử nhỏ vẫn chưa được tìm thấy. Mọi người đều hoang mang lo lắng. Không có một bằng chứng nào dù là nhỏ nhất. Và mụ phù thủy trong khu rừng đáng sợ trở thành kẻ tình nghi lớn nhất và cũng là duy nhất. Đức vua lập tức điều một đội quân trinh sát thiện chiến tiến vào khu rừng. Và cuối cùng.... họ không trở về. Đức vua Melion vẫn chưa từ bỏ hi vọng, song cũng như muối bỏ biển. Mọi người dân của Alanleis đều căm phẫn, ghét bỏ mụ phù thủy kia mà họ nào biết sự thật lại không hề như họ nghĩ. Thậm chí họ còn nợ mụ phù thủy kia rất nhiều nữa!



~ Phù thủy ư? Không sao! Tôi yêu em là được rồi!!!~Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin