Phần II: Chương kết.

2.1K 148 4
                                    

PHẦN 2 CHƯƠNG KẾT

.

.

“Căn bệnh khuyết danh đang hành hạ người bạn nhỏ của cô... Hình như đang lan rộng ra toàn cầu. Chưa năm nào chúng ta có nhiều bệnh nhân như năm nay. Hơn một trăm năm mươi trường hợp so với năm ngoái.”

 

“Một lời nguyền g-gì cơ---”

“Lời nguyền của Slytherin. Đó là một lời nguyền hiếm thấy trong Nghệ Thuật Hắc Ám. Nó cũng chưa từng được phát hiện hay nhắc tới, suốt bao năm nay giới pháp thuật cứ đơn thuần coi nó là một căn bệnh tự nhiên. Nó hút dần hút mòn pháp thuật ra khỏi cơ thể. Được dùng từ thời đại Salazar Slytherin để tăng cường sức mạnh. Voldemort cũng phóng một lời nguyền tương tự, chỉ có điều là mạnh hơn, ảnh hưởng đến hàng trăm người, lấy đi nguồn sinh khí của họ để nuôi dưỡng của chính lão.”

“Lạy Merlin,” Luna há hốc mồm. Hermione găm mắt xuống đất vẻ hoài nghi. Sau bao năm cô dành thời gian bào chế Denovorum để chữa cái thứ cô tưởng đó là một căn bệnh... Bạn sẽ làm gì nếu sự thật đột nhiên bóp méo mọi thứ mà bạn biết bấy lâu?

“Vì Voldemort cần sức mạnh để linh hồn hắn có thể băng qua cõi chết trở về với thực tại. Draco đã biết điều đó từ khi cậu ta trở thành người kế vị,” Blaise nói. “Nhiệm vụ của cậu ta là giúp Voldemort hồi sinh, mang cho linh hồn lão một cái lọ ngay khi lão tới cổng vòm. Nhưng sau khi hai người có mối ràng buộc-” hắn ngừng lại và nhắm mắt, gắng trấn tĩnh bản thân. Hermione chỉ nhìn hắn đăm đăm. Cô chẳng biết phải làm gì, phải nghĩ gì nữa. Sự thật được tiết lộ – nó quá choáng váng. “Sau khi hai người có mối ràng buộc, Hermione, cậu ta đã thay đổi. Tôi nghĩ cậu ta cảm nhận được điều gì đó. Nên cậu quyết định bỏ mặc nhiệm vụ của mình và tìm mọi cách để ngăn chuyện đó xảy ra.”

“Em đã nói chị nên tin tưởng anh ấy,” Luna cất tiếng từ phía sau.

“Cậu ta biết còn nhiều Tử thần thực tử khác – còn nhiều kẻ có thể được chỉ định làm nhiệm vụ này nếu cậu thất bại. Cậu ta biết cách duy nhất để tìm ra chúng là vờ như mình vẫn còn bên phe chúng. Nên cậu ta phải giả vờ, suốt thời gian qua.”

“Lẽ ra anh ấy nên nhờ tôi giúp đỡ. Lẽ ra anh ấy nên nói với tôi.”

“Liệu cô có tin không?” hắn quát, cười thầm đen tối. “Ngay cả khi cô tin, thì liệu Potter, Bộ, mọi người – họ có tin không? Cậu ấy giết chóc nhiều không xuể và nhận thức rõ dù cậu ấy có quay đầu lại thì vẫn bị gửi tới Azkaban. Thế nên cậu ấy quyết định tự mình hành động.”

“Cậu ấy tìm ra phản chất duy nhất có thể chế ra Denovorum. Nhưng cậu không thể bào chế đúng, nên khi tờ Nhật Báo Tiên Tri đăng tin cô đang bào chế Denovorum, cậu ấy không thể tin vào may mắn của mình. Cậu ấy cứ khăng khăng trở lại. Nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ cậu ấy thực sự muốn gặp lại cô.”

[DRAMIONE|Longfic|Dịch] Her sweet decadent smile - thecellarfloor - Part II.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ