wish you loved me.

108 18 2
                                    

Gã dùng đôi bàn tay có chút chai sạn mân mê gò má anh, xúc cảm mịn màng nơi đầu ngón tay truyền đến khiến toàn thân Min Yoongi dấy lên từng trận nhộn nhạo, tựa như ai có đó đang dùng một chiếc lông vũ khẽ khàng gảy vào nơi con tim yếu mềm của gã. Min Yoongi chuyển tầm nhìn lên đôi mắt anh, đôi mắt xinh đẹp, và bao giờ cũng tràn ngập nước, gã nghĩ, nhất định vạn vật trên đời này không còn gì có thể đẹp đẽ hơn ánh mắt ấy, dường như Thượng Đế đã quá thiên vị mà mang tất thảy những vì tinh tú rực rỡ nhất trong dãy ngân hà khảm vào đôi mắt anh...Cả đường sống mũi cao cao, cả làn môi căng mọng này nữa, toàn bộ con người anh, đều khiến cho Min Yoongi gã say...Gã yêu anh, yêu đến điên cuồng, ngây dại.

Từ cái lần đầu tiên bắt gặp người con trai có sườn mặt nghiêng nghiêng trong ánh chiều tà đẹp đến nao lòng, bên môi ẩn hiện lúm đồng tiền xinh xắn, gã biết, cuộc đời gã, vĩnh viễn bị ràng buộc bởi ba chữ Kim Seokjin...

Min Yoongi nhẹ nhàng vùi mặt vào mái tóc nâu mềm mại, tham lam hít lấy loại mùi hương chỉ thuộc về anh, để khí tức mang tên anh dung nạp đầy buồng phổi, rồi hy vọng nó sẽ men theo đó mà ngấm vào từng mạch máu, tế bào, khiến đời này gã không thể nào quên được người tên Kim Seokjin.

Người ta thường gọi, Min Yoongi gã là bậc Chúa Trời, bởi chỉ cần là thứ gã muốn, thì không gì đủ sức ngăn gã có được, hoặc, chiếm được. Ngay cả chính bản thân gã cũng mặc định là thế, gã đã quá tự cao trong trò chơi mang tên tình ái này, mà chẳng hề mảy may nhận ra, ngay tự lúc bắt đầu, gã đã hoàn toàn bại trận, một cách dứt khoát và thê thảm...Gã cười khẩy, không, không đời nào Min Yoongi này lại là kẻ thua cuộc, định mệnh gì chứ, duyên số gì chứ, vì anh, gã sẵn sàng trở thành một kẻ tội đồ ngoại đạo... Chính gã, sẽ tự tay tạo nên vận mệnh cho riêng mình và Kim Seokjin.

Nhưng thế thì sao cơ chứ, tất cả những cố chấp cùng ngang ngược của gã, cũng đâu thể nào đổi lại một Kim Seokjin với ánh mắt dịu dàng như cái cách mà gã nhìn anh? Một Kim Seokjin với trái tim có 4 ngăn chứa đầy cảm xúc như cái cách gã vẫn luôn cố gắng nhồi nhét thêm tình yêu của mình vào đó cho anh mỗi từng giây, từng phút trôi qua?

Ván cờ này vốn dĩ là vô dụng, vì ngay từ lúc đầu, trái tim anh đã chẳng gọi tên gã, và sẽ không bao giờ gọi tên gã...Phải làm sao bây giờ, khi tình yêu mà gã dành cho anh đã là quá lớn, gã xem nó như một loại năng lượng nhằm duy trì sự sống, Min Yoongi không thể, cũng không dám tưởng tượng, nếu thân ảnh của anh khuất khỏi tầm mắt gã, dù chỉ là một ngày thôi, gã sẽ như thế nào...

Thứ tình cảm này là điên cuồng, bệnh hoạn, gã biết, Kim Seokjin chán ghét gã, Kim Seokjin hận gã, và cũng thừa biết, Kim Seokjin vĩnh viễn không yêu gã...

Đặt một nụ hôn lên đôi môi mềm mại gã vẫn hằng khao khát, không ngoài dự liệu, rất nhanh bên môi đã truyền đến một trận đau đớn, gã nếm được vị tanh mặn của máu...Min Yoongi chậm chạp tách ra khỏi cánh môi ấy. "Xin lỗi, thật xin lỗi anh..." Gã rõ ràng nhìn thấy, nỗi sợ hãi cùng thống hận hằn lên bên trong đôi mắt anh, ngực trái ẩn ẩn đau, "Em sẽ không làm như vậy khi chưa có sự đồng ý của anh, anh biết mà Seokjinnie, chỉ cần anh nói không, em nhất định sẽ dừng lại, nào, nói em nghe, anh có muốn em hôn anh không?" Đáp lại gã chỉ là thanh âm yếu ớt phát ra từ cuống họng của người đối diện, a, phải rồi, anh làm sao có thể trả lời gã chứ, vì chính tay gã đã cướp đi khả năng đó cơ mà, ai bảo khuôn miệng xinh xắn này lại cứ luôn thốt ra những lời làm trái tim gã đau đớn không thôi. Đó là một sự trừng phạt nho nhỏ dành cho anh, Jinnie à. "Im lặng tức là đồng ý nha," rồi không để anh kịp phản ứng, gã lại lần nữa chiếm lấy khoang miệng kia. Lần này để đề phòng con sóc nhỏ không cắn bậy, Min Yoongi đã dùng một tay siết chặt khớp hàm, buộc anh vô lực ngẩng mặt mà đón nhận nụ hôn của gã, đầu lưỡi gã luồn vào trong, cuốn lấy đoạn lưỡi nhỏ còn xót lại, mân mê, trêu đùa, còn như có chút...an ủi? Dịch vị bởi cái hôn như vũ bão tràn ra, được gã dùng ngón cái lau đi, đúng, chính là biểu tình này, bờ môi bị gã gặm cắn đến sưng đỏ, ánh mắt tràn đầy hơi nước, mê man, cùng gương mặt ửng hồng vì thiếu dưỡng khí, chính là biểu tình mà gã yêu nhất. Chỉ có những khi gã cưỡng ép mà phủ lên người anh khí tức của mình, Min Yoongi mới đắc ý cảm nhận, rằng ít ra gã còn có thể chiếm được chút gì đó từ nơi anh.

[ONE SHOT] [YOONJIN] LoserDonde viven las historias. Descúbrelo ahora