Chương 15 [H+]

1K 47 7
                                    


Chương này là một chương đặc biệt mừng 900 Follow 🎉 Khi nào Follow lên 1K lại tiếp một chương H cho các tình yêu ❤ Chờ đợi thôi...

Vì các tình yêu bảo viết H cho bộ này nên hôm nay Nâu viết. Các nàng nhớ vote cũng như cmt để Nâu có động lực viết tiếp nha ❤

Ai chưa follow thì follow Nâu nha.

Ba giây cân nhắc trước khi đọc cho các nàng =)) còn bây giờ thì đọc thôi nè...

*****

71. Trước đêm chúng tôi đăng kí kết hôn, hắn đã một hai dọn đến bên nhà tôi thuê mà ở, nhà nhỏ cũ kĩ nhưng người nào đó vẫn vô cùng thích thú.

"Chỉ cần có em, ở nơi nào cũng ấm áp"

Đó đó, lại nịnh hót rồi. Tên khó ưa cực kì rất biết lấy lòng tôi, đêm đó là lần đầu tiên chúng tôi nằm cùng một chiếc giường, hơi thở đối phương chập chờn quanh mũi, thật dễ chịu.

Tôi nằm trong lòng hắn, lựa một tư thế thoải mái nhất mà yên vị, người nào đó rất vui vẻ ôm lấy tôi, hít hà lấy mùi hương từ tóc tôi.

"Anh nói xem sao lại muốn sống cùng em?"

"Vì em là điều anh muốn, nên những thứ liên quan em anh đều để ý nhiều hơn"

"Nịnh nọt"

Mặc dù mắng người ta, nhưng tâm tình thật sự tốt hơn bao giờ hết, trái tim rộn ràng, đập mạnh hơn bình thường rất nhiều.

"Bảo bối, sau này nhà đứng tên em, xe đứng em, tài khoản ngân hàng cũng đứng tên em có được không?"

Người đó vuốt ve tóc mai của tôi, ánh mắt hắn có chút dịu dàng lại có chút dục vọng đang cố kiềm chế xuống, nhưng giọng nói thì cực kì nghiêm túc ấy chứ.

"Không sợ mình li dị, anh không lấy được gì à?"

"Cả anh cũng cho em rồi, tuyệt đối sẽ không bao giờ li dị"

Tên khó ưa rất nghiêm mặt nhìn tôi, khiến lòng tôi run rẩy hơn bao giờ hết, người đàn ông này lại yêu thương tôi như vậy, cách hắn làm có nhiều người sẽ mắng nhưng hắn lại chọn cách này để cho tôi một sự đảm bảo.

Tôi ôm hắn, cọ má vào bờ ngực vững chắc của hắn, tôi cũng chỉ muốn cùng hắn một đời một kiếp một đôi không chia lìa.

"Hay là chúng ta..."

"Hả?"

Người nào đó có chút sợ sệt như con mèo nhỏ sắp phạm tội nhìn tôi, nhưng trong mắt là một sự yêu chiều chỉ dành cho riêng cho tôi mà thôi.

Hắn đè lên người tôi, không nhanh không chậm mà môi hắn đã kề lên môi tôi, nhẹ nhàng quyến luyến, lại có chút tham lam muốn sở hữu.

Tôi nghe nhịp tim của mình tăng rõ, nghe cả sự hồi hợp của đối phương, nghe cả hơi thở gấp gáp muốn cùng tôi vui đùa hết đêm nay.

Dứt nụ hôn dai dẳng nồng nhiệt, hắn cũng không làm thêm gì, đôi mắt bị che đập bởi hỏa dục nhìn chằm chằm tôi, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt tôi.

"Bảo bối, em thật đẹp. Không ngờ chỉ hôn em mà đã khiến anh muốn em nhiều hơn nữa"

"Vô sỉ"

"Vô sỉ với vợ không tính là vô sỉ đâu nhỉ?"

Mũi hắn chạm mũi tôi, mùi hương nam tính của hắn khiến tôi mê mẫn, có vài giọt mồ hôi lấm tấm trên trán lại cực kì quyến rũ.

Tôi đưa tay vòng qua cổ hắn, tự nhiên lại muốn hôn hắn, môi chạm môi, nhưng người nào đó lại thấy không đủ, từ thế bị động biến thành chủ động mà dày vò tôi.

Môi lưỡi dây dưa, hơi thở của hắn còn gấp hơn lúc nãy, bàn tay hắn luồn vào áo ngủ chạm vào da thịt trơn bóng của tôi.

Có chút khựng lại, người nào đó nghiêm túc nhìn tôi.

"Cho anh có được không?"

Tôi bẽn lẽn gật đầu, ngày mai chúng tôi sẽ chính thức là vợ chồng, nhưng vẫn là lần đầu gần gũi dĩ nhiên sẽ có chút ngại ngùng...

Hình như chỉ đợi tôi gật đầu, tên nào đó đã rất nhanh biến thành một con sói, bàn tay tham lam vuốt ve bụng tôi, lại nhanh chóng di chuyển lên phía trên.

Nơi nào bàn tay hắn lướt qua đều để lại cảm giâc tê dại, hắn giống như thuốc phiện, lúc u mê lúc tỉnh táo khiến tôi không dứt ra được.

Tên nào đó rất từ tốn cởi bỏ chiếc áo ngủ vướng víu của tôi, xong rồi cũng cởi đi chiếc áo thun của chính mình, da thịt chạm nhau, ấm áp, quyến luyến đến kì lạ.

Môi hắn ngậm lấy nhũ hoa, mọi thứ hăn đều nhẹ nhàng, không có kinh nghiệm nhưng mọi thứ đều do bản năng chi phối.

Tay hắn lần mò xuống phía dưới, chạm vào nơi tư mật cách một lớp vải vẫn khiến tôi rơi vào đê mê.

"Bà xã, anh yêu em"

Những thứ còn sót lại đã theo câu nói của người nào đó rời đi sạch sẽ. Hiện tại chỉ là hai con người đang bừng bừng lửa muốn cùng đối phương hoan ái hết đêm nay.

Hắn từ từ đưa tiểu đệ vào hoa nguyệt, lại chạm một màn mỏng ngăn cách, lại rất từ tốn phá vỡ lớp ngăn cách tiến vào sâu hơn.

Nhưng tên khó ưa không tiếp tục vận động bên dưới, môi hắn lướt qua khuôn mặt tôi, hôn nhẹ nhàng vào mắt, mũi, môi, hai bên má...

"Đau lắm không em?"

Tôi không biết những cặp khác có như vậy không. Nhưng với tôi, một câu vừa rồi đã khiến tôi muốn cùng hắn thác loạn. Trong mắt tôi hiện giờ chỉ có mỗi dáng vẻ của tên khó ưa, đôi mắt hắn ngập sương mờ, lại nghiêm túc đến khiên tôi yêu nhiều hơn.

Tôi lắc đầu, nhẹ nhàng hôn lên mi tâm hắn để trấn an rằng tôi ổn. Hình như chỉ đợi vậy, phía dưới dính chặt của chúng tôi đang vận động, mỗi lần đều khiến hắn thở gấp hơn, khiến tôi u mê hơn.

Hắn nhẹ nhàng khiến tôi tham luyến. Hơi thở của hắn cùng tôi hòa hợp, da thịt chúng tôi chạm vào nhau, chỉ muốn tại giây phút đó cùng hắn hòa làm một thể.

Đêm đó là đêm ân ái của một cặp đôi sắp thành vợ chồng, sau này sẽ cùng nhau đồng hành qua phong ba bão táp, chỉ nghĩ thôi mà đã thấy ấm áp rồi.

Sau khi đã xong, hắn ôm tôi vào lòng, hơi thở chưa ổn định của hắn khiến tôi có chút bối rối. Tay tôi vuốt ve lưng hắn, vậy mà tên nào đó lại trấn áp tôi thêm lần nữa.

"Aaaaa đồ biến thái"

"Biến thái với mỗi vợ"

Cạn ngôn với tên nào đó, ấm ức cùng hắn lại u mê lần nữa. Mọi cảm xúc cùng hắn chính là dai dẳng, u mê đến không cách nào không nghĩ đến được.

#Snow

[ĐƯỢC CƯNG CHIỀU ĐẾN HƯ HỎNG]Where stories live. Discover now