Chương 75 -> 84

12.5K 301 1.8K
                                    

Bản dịch này là sản phẩm của nhóm "Em là cục đường moe".

HÃY ĐỌC Ở WORDPRESS HOẶC WATTPAD CỦA "EM LÀ CỤC ĐƯỜNG MOE" ĐỂ THỂ HIỆN SỰ TÔN TRỌNG VÀ YÊU THƯƠNG NHÓM DỊCH.

Lưu ý: Nhóm dịch không bao giờ cho phép reup, chuyển ver,... nên tất cả bản dịch ở các trang web khác đều là cop lậu, ăn cắp (truyenfull, SSTruyen,...).

---

Chương 75

Nơm nớp lo sợ mấy ngày nhưng không thấy Lạc Nghệ có động tĩnh gì, Ôn Tiểu Huy dần buông lỏng cảnh giác. Cậu không nói chuyện này với Lê Sóc. Dù sao thì cậu và Lê Sóc cũng chỉ là bạn bè. Lê Sóc không có nghĩa vụ phải giúp cậu giải quyết chuyện cá nhân, nhất lại là mấy chuyện phiền hà như vậy. Cậu chỉ có thể tự mình lần mò từng bước một. Do cậu luôn ở Bằng thành nên sau khi đi Mỹ mẹ cậu chưa về Trung Quốc lần nào. Cậu dự định đến thăm mẹ sau dịp Tết Nguyên đán, dẫu sao bản thân cũng từng sống một năm ở Mỹ rồi. Nếu như cảm thấy mình có thể thích ứng lại lần nữa, cậu sẽ ở đó luôn, không quay trở về, cách xa như vậy sẽ khiến cậu thoải mái hơn.

    Tất nhiên, cậu vẫn gọi cho Lê Sóc, vì chuyện của Lý Trình Tú. Cậu cảm thấy hai người họ rất đẹp đôi, mặc dù ngoại hình của Lý Trình Tú có thể chưa đạt đến tiêu chuẩn của Lê Sóc nhưng cậu nghĩ Lê Sóc không phải là người chỉ trông mặt mà bắt hình dong. Lý Trình Tú ôn nhu, hiền lành như vậy, đến cả cậu còn thích. Cảm giác đó không phải là do cậu động tình mà là bản năng thôi, con người luôn hướng tới những thứ ấm áp.

    Sau khi nghe xong Lê Sóc rất ngạc nhiên, cười nói: "Em đang giới thiệu bạn trai cho anh đấy à?"

    "Đúng vậy, sao thế, không phải anh đã chia tay cậu nhỏ người mẫu đó rồi sao?"

    "Ừ, nhưng ... em giới thiệu bạn trai cho anh á?"

    "Hả, anh không tin vào con mắt của em à?"

    Lê Sóc cười: "Không phải thế, thôi được, nói cho anh nghe một chút về người đó đi."

    "Ừm... tướng mạo không quá đẹp trai, nhưng gọn gàng, sạch sẽ, trắng trẻo, hơi gầy, đặc biệt là rất hiền. Cậu ấy là đầu bếp nên chắc chắn nấu ăn rất ngon, dù em chưa được nếm thử. Em cảm thấy cậu ấy rất tốt, anh nhất định sẽ thích."

    "Được rồi, vậy hẹn cậu ấy ăn một bữa với anh xem sao" Lê Sóc tò mò "Sao tự nhiên em lại giới thiệu bạn trai cho anh thế?"

    Ôn Tiểu Huy im ​​lặng một lúc, cười nhẹ nói: "Thật ra thì mấy năm nay nhìn chuyện tình cảm của anh không  ổn định, em luôn cảm thấy ... mắc nợ anh điều gì đó." Mặc dù Lê Sóc không nói, nhưng nhất định đã từng nghĩ qua. Cậu từ chối anh chỉ để chạy theo Lạc Nghệ - một người trong ngoài bất nhất, điều đó quả thực rất ngu ngốc, đến cậu còn nghĩ như vậy. Cậu từ chối lòng tốt của Lê Sóc, tự mình nhảy xuống hố lửa. Cậu rất hối hận. Nhưng trên đời này, bỏ lỡ là bỏ lỡ, hối hận cũng không thể quay đầu lại.

 Lê Sóc dịu dàng nói: "Đừng nghĩ như vậy, phạm sai lầm là điều không ai tránh được, nghĩ nhiều sẽ không tốt đâu."

[FULL] Phụ Gia Di Sản - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now