141-143

1.8K 78 10
                                    

Chương 141

Dương Chiêu Đệ hỏi: “Làm sao bây giờ?”

Cái gì làm sao bây giờ? Tề Nhã Nhã chớp chớp mắt, hai người cũng không dám lớn tiếng hô hấp, cứ việc cũng biết cách môn, bên ngoài tiểu bằng hữu nhìn không tới tình huống bên trong, nhưng là đại khái là có tật giật mình, lúc này liền hô hấp đều thành sai.

Càng đừng nói gần trong gang tấc tiếng tim đập, nhảy nhảy nhảy.

Dương Chiêu Đệ thấp giọng nói: “Ngươi tim đập thật nhanh.”

Tề Nhã Nhã cùng nàng mắt to trừng mắt nhỏ, “Ngươi cũng đang khẩn trương.”

Tuy rằng hai người ở bên nhau, cũng không phải thương thiên hại lí sự tình, cũng không có vi phạm đạo đức luân lý, hai cái độc thân người đi tới cùng nhau, nói ra đi cũng là đúng lý hợp tình.

Nhưng là ở Dương Lộ Lộ trước mặt, hai người trước sau là không mở miệng được.

Không thể mở miệng nguyên nhân có rất nhiều.

Một trong số đó đại khái chính là thuộc về đại nhân kia phân ngượng ngùng.

Dương Chiêu Đệ ý thức được Tề Nhã Nhã lúc này còn ôm chính mình, nàng trước một bước lấy lại tinh thần, đẩy đẩy Tề Nhã Nhã, nói: “Ngươi trước lên.”

Suy nghĩ một chút, lại nói: “Nếu không, ngươi trốn trong phòng vệ sinh?” Nàng dùng thương lượng không xác định miệng lưỡi nói, liền sợ thượng Tề Nhã Nhã yếu ớt lòng tự trọng.

Tề Nhã Nhã kỳ thật cũng không có như vậy nghĩ nhiều pháp, nhưng là giả bộ một bộ ủy khuất bộ dáng, nói: “Ta liền như vậy nhận không ra người sao?”

“Vậy ngươi đi theo nàng giải thích vì cái gì ngươi hơn phân nửa đêm sẽ ở ta trong phòng.”

“Kia còn không đơn giản, ta làm ác mộng.”

“Nàng sẽ tin?”

“Đổi cái cách nói, chúng ta ở mở họp.” Tề Nhã Nhã thiếu chút nữa cười ra tiếng, còn có tâm tư lấy ngón chân đầu đi cọ Dương Chiêu Đệ chân bụng, bị Dương Chiêu Đệ khó coi rớt, Dương Chiêu Đệ thậm chí không tiếc ở nàng trên đùi kháp một phen.

Tề Nhã Nhã đau mà muốn thét chói tai, cuối cùng lý trí làm nàng không có kêu ra tới, mà là lựa chọn dùng tay che miệng lại, đem thanh âm nuốt vào.

“Mở họp có thể chạy đến trên giường tới sao?” Dương Chiêu Đệ trợn trắng mắt.

“Kia làm sao bây giờ?” Tề Nhã Nhã từ trên giường xuống dưới, sửa sang lại một chút quần áo.

Dương Chiêu Đệ chột dạ, tuy rằng đã thành niên, nhưng là đi học thời điểm cũng có trốn ổ chăn đánh xuống tay đèn pin đọc sách, kết quả bị lão sư trảo vừa vặn trải qua, cái loại này bóng ma tồn tại ở nàng trong trí nhớ, hiện tại nàng liền có cái loại cảm giác này.

Dương Chiêu Đệ cảm nhận được yêu đương vụng trộm kích thích, nàng dựa vào gối đầu thượng, mà Tề Nhã Nhã đứng ở mép giường, đưa lưng về phía nàng, kia một giây đồng hồ thời gian bị phóng rất chậm, Dương Chiêu Đệ chú ý tới Tề Nhã Nhã đã từng dán da đầu tóc ngắn biến dài quá, đuôi tóc ở đầu mặt sau dùng da gân trói lại một cái tiểu đuôi ngựa biện, lộ ra trắng nõn sạch sẽ lỗ tai, lỗ tai lại bạch lại nộn, còn nhai rất ngon.

[BHTT] [QT] Ta Gây Dựng Sự Nghiệp Dưỡng Ngươi A - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now