81-90

2.6K 85 22
                                    

Chương 81

“Phốc, khai đào bảo cửa hàng, ngươi nói ngươi đi khai đào bảo cửa hàng, ngươi đừng khôi hài, Lâu Xuân Vũ, ngươi từ bỏ ta nơi này lương một năm mười vạn hảo cương vị, ngươi nếu nói ngươi là đi ăn máng khác hoặc là bị người đào ta còn tin, kết quả ngươi cùng ta nói ngươi đi khai đào bảo cửa hàng.” Trương Hâm tươi cười một chút thu hồi tới, bởi vì Lâu Xuân Vũ là nghiêm túc.

Trương Hâm hỏi: “Ngươi xác định sao? Ta biết đào bảo là cái thứ gì, ta cũng dùng quá, nhưng là không ai sẽ xem trọng cái này, cũng sẽ không có ai thật sự đi suy xét coi đây là sinh. Ngươi bắt ngươi tương lai ở nói giỡn. Ngươi mạo hiểm lớn như vậy nguy hiểm, đi kinh doanh như vậy một cái sinh ý…… Muốn ta tới làm quyết định, ta là khẳng định không thể tin được.”

Trương Hâm băn khoăn một chút sai đều không có, Lâu Xuân Vũ chính mình cũng do dự quá, nàng muốn làm là đời trước không có đã làm sự tình, nếu là không có làm qua, liền không tồn tại tất nhiên thành công hoặc là tất nhiên thất bại, nàng thử một chút lại có thể thế nào.

“Ta biết, xác thật không nhất định sẽ thành công. Nếu ta thất bại, đến lúc đó tới tìm ngươi nói cho ngươi ta thất bại kinh nghiệm, ngươi có thể lấy đảm đương chê cười giảng cho người khác nghe.” Lâu Xuân Vũ đối Trương Hâm nói.

“Ha ha ha, những lời này ta thích. Hảo đi, kỳ thật lúc trước ta từ bỏ bảo nghiên, ta ra tới sáng lập công ty, giống nhau là không có người xem trọng ta, mọi người đều cảm thấy ta thực mạo hiểm, hiện tại ta quay đầu lại nhìn xem, ta nói thật, ta còn là hối hận, ta lúc trước nên ở trong trường học đọc sách, đọc sách nhật tử nhẹ nhàng nhất. Ta liền cùng ngươi một người nói, ngươi đừng cùng người khác nói, đặc biệt là……”

Trương Hâm thanh âm càng ngày càng nhẹ, hắn tay chặt chẽ mà bắt lấy chính mình bụng, thẳng áo sơmi bị hắn trảo thành một đoàn nhăn.

Hắn trong mắt là Lâu Xuân Vũ hoảng sợ không thôi biểu tình……

Tống Tây Tử cùng Lâu Xuân Vũ đi theo 120 đi bệnh viện, ở bệnh viện, Tống Tây Tử tàng không được vẻ mặt lo lắng.

Lâu Xuân Vũ nội tâm áy náy sắp tràn ra tới, nàng nói: “Có phải hay không ta sai?”

Tống Tây Tử hỏi nàng: “Ngươi cùng hắn cãi nhau? Vẫn là ngươi cầm đao tử thọc hắn?”

Đều lúc này, còn có tâm tình nói giỡn, bất quá Lâu Xuân Vũ khẩn trương cảm xúc vẫn là giảm bớt rất nhiều. Nàng lắc đầu, nói: “Không có, chúng ta không có cãi nhau, ở trong văn phòng, ta cùng lão bản liền hàn huyên về ta từ chức sự tình, chúng ta liêu trong quá trình không có khắc khẩu, sau đó ta liền thấy hắn ấn bụng một chút ngã xuống đi. Sau đó ta liền kêu 120.”

Tống Tây Tử ngay từ đầu cũng không có trách quá Lâu Xuân Vũ, nàng còn không hiểu biết Lâu Xuân Vũ sao, Lâu Xuân Vũ khí không đến người khác, bị nàng khí đến người chỉ có một người, đó chính là chính mình.

Nàng suy đoán Trương Hâm té xỉu hẳn là Trương Hâm thân thể vấn đề, đến nỗi tình huống như thế nào, phải đợi bác sĩ kiểm tra sau mới có thể biết.

Ở phòng cấp cứu cửa, Lâu Xuân Vũ cùng Tống Tây Tử sóng vai đứng chờ tin tức, Lâu Xuân Vũ không thích bệnh viện bầu không khí, nàng đã tới nơi này quá nhiều lần, cho nên đứng ở chỗ này, mạc danh liền sẽ khẩn trương cùng sợ hãi.

[BHTT] [QT] Ta Gây Dựng Sự Nghiệp Dưỡng Ngươi A - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now