91-100

2.6K 77 16
                                    

Chương 91

Tống Tây Tử đi ra ngoài mở họp khai ba ngày.

Phía trước mấy ngày Lâu Xuân Vũ còn hảo, rốt cuộc chỉ là ngắn ngủi chia lìa, còn có thể nghe một chút WeChat.

Đến ngày thứ ba, đã bắt đầu tưởng Tống Tây Tử, Lâu Xuân Vũ trở lại một người trong nhà, khai đèn, xem trong phòng không có một người khác tồn tại, cả người cũng đề không tinh thần.

Nàng nhìn đến Tống Tây Tử đi ngày đó để lại cho nàng tờ giấy nhỏ, còn có đặt ở trên bàn kẹo không hộp, nàng không có ném xuống, bởi vì nàng cảm thấy kia hộp không nên trở thành rác rưởi, như vậy xinh đẹp hộp sắt, đặt ở trên bàn, vẫn duy trì Tống Tây Tử đi ngày đó bộ dáng.

Tống Tây Tử chuyển đến máy tính, ở cái bàn trước làm công, tiếp tục đi làm, bởi vì thiếu cá nhân, liền tuyệt này nhà ở cũng biến đại, Lâu Xuân Vũ suy nghĩ, có lẽ dưỡng một con mèo mới đúng, có miêu bồi liền không tịch mịch.

Chính là Tống Tây Tử mới rời đi ba ngày, nàng liền nghĩ dưỡng miêu, thật giống như làm tốt cô độc cả đời chuẩn bị, tâm thái cũng càng thêm xu với oán phụ.

Tống Tây Tử ở bên ngoài mở họp, thời gian bài thực khẩn, cùng nàng liên hệ cơ hội cũng không nhiều lắm.

Lâu Xuân Vũ là vì kịp thời hồi phục Tống Tây Tử tin tức, mới dưỡng thành đem điện thoại đặt ở trong tầm tay, một có động tĩnh liền cầm lấy di động xem tin tức thói quen.

Nàng sợ bỏ qua Tống Tây Tử tin tức, làm Tống Tây Tử chờ thật lâu.

Tới rồi không sai biệt lắm 12 giờ, Lâu Xuân Vũ di động chấn động lên, Lâu Xuân Vũ vội lấy lại đây, vừa thấy, là Tống Tây Tử phát tới hai chữ ngủ ngon.

Đây là Tống Tây Tử đi công tác ngày thứ ba này không sai biệt lắm 24 giờ, Lâu Xuân Vũ thu được duy nhất một cái tin tức.

Nàng vốn dĩ muốn đánh điện thoại, lại sợ Tống Tây Tử ở xã giao, hồi tin nhắn hỏi nàng nghỉ ngơi sao.

Tống Tây Tử chỉ trở về ngắn gọn mấy chữ: Buồn ngủ quá, ngủ. Ngươi đi ngủ sớm một chút.

Lâu Xuân Vũ buông di động, không có làm việc tâm tình, nàng đem phía trước Tống Tây Tử chia nàng giọng nói từng cái click mở, thanh âm phóng tới lớn nhất, ở Tống Tây Tử trong thanh âm, nàng rửa mặt sửa sang lại, chậm rãi tiến vào giấc ngủ.

Tống Tây Tử ở đi công tác ngày thứ tư, chuyện nên làm đều làm xong, nàng buổi sáng thu thập đồ vật, sửa sang lại chuẩn bị lui phòng, cùng Lâu Xuân Vũ thông điện thoại khi, còn cao hứng phấn chấn mà cùng nàng nói giữa trưa cái nào chuyến bay vài giờ đến, vừa mới treo điện thoại, Trương Hâm ngay sau đó Lâu Xuân Vũ điện thoại vào được, ở trong điện thoại báo cho nàng nàng còn không thể đi, nàng muốn lưu lại cấp phân hiệu hiệu trưởng mở một cuộc họp, còn muốn lưu tại phân hiệu cấp công nhân làm huấn luyện.

Nhiệm vụ này vốn là ở người khác trên người, nhưng là bởi vì người nọ cũng chính là Trương Hâm vẫn là không thể phân thân, nàng không thể không lâm thời tiếp nhiệm vụ này.

Trương Hâm luôn mãi xin lỗi, cộng thêm thề về sau sẽ không như vậy, Tống Tây Tử không thích kế hoạch của chính mình bị quấy rầy, nàng lần này ra tới chỉ làm nhiều nhất hai ngày chuẩn bị, bị kéo dài tới ngày thứ tư, nàng không có câu oán hận, nhưng là nàng không thích lặp đi lặp lại nhiều lần sửa.

[BHTT] [QT] Ta Gây Dựng Sự Nghiệp Dưỡng Ngươi A - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now