31-40

2.2K 88 18
                                    

Chương 31

Nàng lấy ra di động, biên tập rất dài một đoạn lời nói, đem chính mình đang xem thư trong quá trình cảm thụ cùng thể hội đều viết xuống tới, sau đó điểm gửi đi. Phát xong về sau vừa thấy thời gian đã là rạng sáng, nàng hận không thể đem tin nhắn thu hồi tới, Tống Tây Tử chân dung tuy rằng sáng lên, chính là đã trễ thế này quấy rầy nàng luôn là cảm thấy không tốt, nàng phỏng chừng cũng đã ngủ.

Nhưng là ra ngoài Lâu Xuân Vũ ngoài ý muốn chính là, thực mau Tống Tây Tử liền trở về tin nhắn cho nàng ---- ngươi hảo hảo xem, đối với ngươi có chỗ lợi. Cái này là không truyền ra ngoài. Bất quá cũng không thể quá độ mê tín Trương Hâm, hắn nhớ tri thức điểm cũng tồn tại quá hạn bộ phận.

-- không, sẽ không, rất hữu dụng.

-- vậy là tốt rồi. Ngươi không cần quá muộn ngủ, ngày mai còn muốn dậy sớm.

-- ngủ ngon.

Ngày hôm sau, Lâu Xuân Vũ buổi sáng rửa mặt khi phát hiện đoạn thủy, lập tức gọi điện thoại hỏi trước đài, trước đài bên kia nói cho nàng là bởi vì lúc trước khách sạn bên công trường vi phạm quy định thao tác, đem cung thủy quản đào chặt đứt, hiện tại đã ở cứu giúp, nhưng là liền bọn họ cũng không biết khi nào có thể khôi phục cung thủy, bảo thủ dự tính là muốn nửa ngày thời gian.

Khách sạn không có kịp thời áp dụng thi thố thông tri trụ khách, Lâu Xuân Vũ quả thực không dám tưởng tượng đợi chút đại gia lên phát hiện đình thủy trường hợp này sẽ có bao nhiêu khẩn trương.

Lâu Xuân Vũ nghĩ đến đoạn thủy tình huống nếu liên tục tương đối lớn lên lời nói, khả năng sẽ ảnh hưởng học sinh dùng thủy. Mà nàng lo lắng nhất sự tình là buổi sáng khóa không thể đúng giờ tiến hành, nếu xử lý không tốt, nói không chừng còn sẽ nháo mâu thuẫn.

Nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, trước tiên nghĩ đến chính là Tống Tây Tử, nàng cảm thấy chỉ có Tống Tây Tử mới có thể xử lý tốt chuyện này, cho nên nàng lập tức đem cái này đột phát tình huống nói cho Tống Tây Tử.

Tống Tây Tử mới vừa tỉnh ngủ, nhận được điện thoại còn có điểm không lấy lại tinh thần.

Đình thủy? Cái gì đình thủy, hảo hảo như thế nào sẽ đình thủy?

Lâu Xuân Vũ đem tình huống lặp lại nói một lần, sau khi nghe xong Tống Tây Tử mới hoàn toàn tỉnh táo lại, nàng cũng không có gặp được quá loại chuyện này, không có phía trước kinh nghiệm có thể tham khảo, nhưng là nàng cùng Lâu Xuân Vũ ý tưởng không sai biệt lắm, nếu xử lý không tốt, phiền toái liền lớn.

Mấu chốt là, các nàng cũng không năng lực này, nàng nghĩ đến chính là tìm lãnh đạo, lúc này Trương Hâm hẳn là phát huy tác dụng.

Chờ cắt đứt điện thoại, Tống Tây Tử lập tức gọi điện thoại cấp Trương Hâm.

Trương Hâm di động tắt máy, nàng chỉ có thể gọi điện thoại cấp Ứng Nhạc Thiên, còn hảo Ứng Nhạc Thiên ở Trương Hâm bên người, tiếp điện thoại nghe Tống Tây Tử nói là tìm Trương Hâm, hắn đẩy đẩy trong chăn Trương Hâm, làm hắn lên tiếp điện thoại.

[BHTT] [QT] Ta Gây Dựng Sự Nghiệp Dưỡng Ngươi A - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن