31. with Hyunjin

1K 54 8
                                    

*Cạch*

Tiếng cửa ktx mở ra, các chị vội chạy ra ôm chầm lấy cô em của mình lo lắng hỏi han. Ba chị đợi Yohyun từ sáng mà 9h tối mới bước chân về nhà. Như vậy ai mà không lo cho cơ chứ?!

" Yohyun, em đi đâu giờ mới về? "- Gaeun
" Làm bọn chị lo gần chết luôn á "- EunBin
" Em xin lỗi, tại em mà các chị phải lo lắng như vậy "
" Được r, cô không sao là bọn chị yên tâm. Mà em về một mình giữa trời tối vậy mà không sợ à?"- Kang Min
" Dạ, em đâu về một mình đâu. Có người đưa em về mà "
" Ai? Sao không vào đây?"- Gaeun
" Em có bảo vào uống nước nhưng anh í ngại nên không vào "
" Anh í?"- Eunbin x Gaeun
" Là anh Hyunjin của SKZ "
" Àaaaaaaaaaa "- Gaeun x EunBin
" Hai cái đứa này, biết thừa là ai rồi mà cứ làm như là lạ lắm. Lại còn hỏi là ai đưa về nữa chứ!"- Kang Min
" Ơ rõ ràng chị hỏi mà"- Gaeun
" Vậy hả? Hihihi"- Kang Min
" Chị này...."
" Có con trai đi cùng là yên tâm r. Thôi, lên phòng tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi Yohyun, hôm nay mệt mỏi lắm rồi! "- Kang Min
" Nae "

_Quay lại khoảng thời gian lúc sáng_
Yohyun ngồi buồn một mình đu đi đu lại chiếc xích đu thì một giọng nam lên tiếng khiến cô giật mình quay lại phía sau. Dù người đối diện ăn mặc kín mít nhưng cô vẫn thể nhận ra người đó là ai. Anh ấy chính là Hyunjin, anh để ý hành động của từ cô nãy giờ. Thật ra thì Hyunjin ở đây từ trước khi cô đến cơ, vì ngồi ở ghế đá đằng sau nên cô cx chẳng để ý. Còn anh ngồi ở đằng xa, thấy bóng dáng quen quen nên nhận ra ngay nhưng không đến gần do thấy cô có vẻ đang có chuyện buồn. Tại lúc Hyunjin nhìn Yohyun là lúc cô đưa tay lên lau đi những giọt nước mắt. Ở đằng sau quan sát, nhìn cô khóc thút thít rồi lẩm bẩm một mình, nghe thấy cô nói cái gì mà Jaemin í nên Hyunjin biết ngay là đang giận người yêu mà. Vì không muốn nhìn cô khóc nên Hyunjin mới lên tiếng. Hyunjin thích Yohyun là thật lòng nhưng từ cô công khai hẹn hò, anh cũng tôn trọng quyết định của cô và không tranh cướp như ai kia dù anh cũng khá buồn. Với lại Jaemin và Hyunjin cũng từng hợp tác với nhau, cũng khá thân nên anh ấy không muốn chen vào giữa họ. Nhưng khi thấy người mình thương trong hoàn cảnh này thì anh ấy không thể không đến gần an ủi cô được. Anh đã đến hỏi thăm và đưa cô đi ăn, đi chơi cho cô đỡ buồn hơn. Đầu tiên anh dẫn cô đi công viên xịn xò hơn công viên họ đang ngồi. Ở đó, hai người chơi rất vui luôn từ vòng quay ngựa gỗ đến cảm giác mạnh, rồi ăn đủ thứ như kem, kẹo bông. Thỉnh thoáng cô không để ý, Hyunjin còn tranh thủ lôi máy ra chụp trộm cô vài tấm. Chơi mệt rồi lại đi ăn, ăn xong lại ra sông Hàn chơi. Hyunjin và Yohyun thuê một chiếc xe đạp đôi để đạp dù họ không phải một đôi :) Đối với Yohyun thì Hyunjin như là một người bạn thân thiết của cô vậy. Hai người chơi mãi chơi mãi đến tận tối mới về nhà lun. Hôm nay Hyunjin rất vui khi được ở bên cạnh cô cả ngày như vậy. Hyunjin nghĩ thầm rằng là mình phải cảm ơn Chan hyung vì đã ăn bánh của mình để rồi mình dỗi, chạy ra công viên ngồi một mình và gặp được Yohyun

_Quay trở về hiện tại_
Cẩn thận cất chiếc máy sấy tóc vào tủ, Yohyun mệt mỏi nằm xuống chiếc giường queen size kia. Cô nhắm mắt lại và cảm nhận sự bình yên sau một ngày mệt mỏi. Với tay lấy chiếc điện thoại ở đầu giường, cô hoảng hốt khi nhìn thấy hơn 20 cuộc gọi nhỡ từ Jaemin. Do lúc sáng, sau khi nhắn tin cho anh trai xong là cô tắt nguồn máy đi luôn. Chắc anh lo lắng cho cô nhiều lắm. Định gọi lại cho anh mà nghĩ lại chuyện lúc sáng, tức quá kệ anh luôn, không thèm gọi lại. Nghĩ anh chắc cx chẳng lo lắng gì đâu vì đang bận lo cho Yijam kia mà. Nhưng Jaemin không phải người như vậy, dù cãi nhau với người yêu nhưng vẫn luôn lo lắng cho cô. Lúc chiều tối, nghe tin cô chưa về từ sáng, anh lo lắng định chạy đi tìm cô nhưng nhận được tin nhắn từ Hyunjin là đang đi cùng cô nên anh cũng đỡ lo hơn. Hyunjin? Cái gì cơ, vừa cãi nhau với anh mà giờ đã ở chỗ của Hyujin rồi. Cô gái này đúng là chưa bị anh phạt là chưa sợ mà.

[...]

" Để hại chị ấy mà cậu làm bản thân mình ra nông nỗi này luôn?"
" Thì sao?"
" Cậu dừng lại đi, cậu tưởng vậy là hay à? Phá hoại chuyện tình của người khác như vậy người ta gọi là...."
" Là gì?"
" Hồ ly tinh đấy"
" Vậy thì tôi nguyện làm hồ ly tinh để có được anh ấy"
" Anh ấy? Ý cậu là tiền bối Jaemin á?"
" ..... "

* Nhưng tôi sẽ ko để chuyện đó xảy ra đâu Hwang Yijam. Cậu đã thay đổi qua nhiều khi gặp anh ấy rồi! *

______________________ còn tiếp ______________

______________________ còn tiếp ______________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
love u one more time ↫ na jaeminWhere stories live. Discover now