21. Em hết thương anh rồi sao?

1.1K 57 13
                                    

[...]

Từ ngày hôm ấy, Jaemin luôn nghĩ về chuyện của Yohyun. Anh thật sự rất muốn biết crush của cô là ai. Lúc này, người anh nghi nhất là cậu út Jisung. Vì hai người họ hồi mới gặp nhau đã khá thân thiết, có vẻ như là đã nảy sinh tình cảm. Ừmm Park Jisung?....... KHÔNG! Yohyun đã từng nói crush của cô ko phải là Jisung. Đúng, cô từng nói vậy.

" Không phải nhóc Jisung rồi!"

Từng thành viên trong nhóm lần lượt hiện lên trong đầu anh nhưng không, không phải họ. Còn quan hệ giữa Yohyun với cái cậu Hyunjin ấy thì anh chắc chắn chỉ dừng ở mức bạn bè thôi và cô đang nói dối

" Tại sao em ấy lại nói dối ?"

Vì quá đau đầu do nghĩ về crush của cô nên anh quyết định sẽ đi hỏi cô. Nhưng đời buồn là mỗi lần anh định hỏi cô thì cô lại bận. Thế là crush của Yohyun vẫn là con số bí ẩn đối với anh.

" JAEMIN! Sao em sai hoài vậy? Từ nãy đến giờ sai không biết bao nhiêu lần rồi. Tập trung vào chứ, vài ngày nữa là diễn rồi! "

Đó là tiếng của thầy dạy nhảy nhắc nhở Jaemin. Dạo gần đây anh hay bị mất tập trung, nhảy sai khá nhiều thậm chí còn quên luôn cả lời bài hát, đã thế concert lại sắp diễn ra nữa chứ. Do nghĩ về Yohyun đấy. Đúng là khi yêu con người ta sẽ luôn nghĩ về người đó mà.

" Em xin lỗi. Dạo này em hơi mệt. Hôm nay em xin phép về trước ạ"

Dứt lời Jaemin lấy balo của mình rồi ra về trước. Khi về, anh có đi qua phòng tập của Diamond. Biết nhóm cô cx có lịch tập anh vào phòng. Nhưng khi định mở cửa phòng, anh nghe thấy tiếng trò chuyện cười đùa của Yohyun với ai đó. Nếu không nhầm thì  người cô nói chuyện cùng là con trai. Anh mở nhẹ cửa ra xem thử thì cảnh không nên thấy đập ngay vào đôi mặt anh - Hyunjin đang ôm Yohyun. Sống mũi anh cay cay. Lúc này, anh thật sự hối hận khi đã để đánh mất cô và nhận ra mình đã lầm về mối quan hệ của hai người họ. Có lẽ mối quan hệ của họ ko chỉ dừng ở mức bạn bè. Anh bỏ về với dòng suy nghĩ

* Kim Yohyun, em hết thương anh rồi sao?*

[...]

Hyunjin buông Yohyun ra, mặt cô đỏ như tomato vậy. Thấy vậy Hyunjin đau tym vô cùng vì cô quá đáng yêu

" Thôi anh về nhé!"
" Nae! Cảm ơn anh vì món quà này ạ!"
" Ừm bye!"
" Bye anh"

[...]

___________________ còn tiếp _________

Alo mài có đến ngay ko thì bảo?! Tau cho mài 5', không đến thì nhà mài sáng nhất đêm nay!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Alo mài có đến ngay ko thì bảo?! Tau cho mài 5', không đến thì nhà mài sáng nhất đêm nay!!!

Đây là Jaem khi muốn rủ crush ( nhưng nó ko crush lại ) đi chơi




love u one more time ↫ na jaeminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ