Phần 5: Noh Hyojung

116 20 1
                                    

Sei ngáp một tiếng thật lớn, mí mắt vẫn dính chặt với nhau, cả người vật vờ trước lối ra vào cùng cây chổi quét sân. Trời vừa hửng sáng, đúng hơn là mới sáu giờ thôi, Yoojung đã kéo cậu và Suyeon unnie dậy, em nói đã đến lúc tổng vệ sinh ngôi nhà. Nghe Suyeon kể lại, cứ mỗi đợt trăng tròn đều phải lau dọn mọi thứ thật sạch sẽ. Cậu được giao nhiệm vụ quét lá trong sân và lối đi, kể cả việc cắt tỉa bãi cỏ hai bên nữa. Bao bọc xung quanh ngôi đền toàn là cây cối, có cây đã được gần trăm năm tuổi, lá rụng nhiều như vậy, biết quét đến khi nào mới xong đây.

"Mọi người ơi, Lucy đã trở về rồi!"

"Suyeon unnie, Yoojung unnie, ới ời ơi... Bé con của các chị về rồi nè!"

Sei cố gắng mở to mắt nhìn về phía cửa ngôi đền, sương đêm chưa tan hết, vẫn là một dải trăng trắng lập lờ bao phủ, cậu nghe thấy có tiếng người nhưng lại chẳng thấy ai.

"Bịch... bịch..." Có ai đó đang chạy về phía của cậu.

"Hây...ya..."

Một bóng đen lao vụt đến bằng tốc độ ánh sáng, sau đó nhảy vọt lên cổng đền rồi đáp xuống trước mặt Sei, cậu còn chưa kịp hoàn hồn, mắt mở thật to nhìn kẻ lạ mặt ôm chầm lấy mình. Mới sáng sớm đã có biến thái đột nhập sao?! Cứu mạng!!!

"Yoojung unnie chị cao hơn hả? Ăn gì mà chóng lớn quá vậy nè?!" Noh Lucy vẫn chưa nhận ra người đang đông cứng trong lòng không phải chị của mình, con bé vừa ôm vừa xoa đầu ngẫm nghĩ, hình như lớn hơn Yoojung unnie nhiều, mùi hương cũng khác nữa. Bình thường nếu bị con bé xoa đầu, Yoojung sẽ nổi quạu nhanh lắm, chứ không phải im thin thít mà chịu trận như thế này. Cảm giác cứ sai sai thế nào á?! Lucy nới rộng khoảng cách giữa hai người, con bé cũng giật mình vì bộ mặt đang hoảng sợ tột độ của Sei.

"Chị là ai vậy?"

"Nhận... nhầm người..." Sei lắp bắp nói không nên lời, cậu vừa bị dọa đó.

"Lucy?! Là em đó hả?!" Giọng của Suyeon từ phía sau vang lên, cô đang bận giăng kết giới mới ở khu rừng phía sau ngôi đền, vẫn có thể nghe thấy tiếng hét của con bé, liền lập tức chạy đến đây.

"Unnie?! Ai vậy ạ? Trông lạ quá!" Lucy xoay ngang xoay dọc người trước mặt, hình như con bé chưa gặp qua bao giờ.

"Là quản gia mới của chúng ta đấy!"

"Thật ạ?! A... Unnie này, chị tên gì thế? Em là Noh Hyojung, tên ở nhà là Lucy, con út và là pháp sư tập sự" Con bé hào hứng giới thiệu, khuôn mặt rạng ngời khi nghe trong nhà cuối cùng cũng có một quản gia. Con bé sẽ không phải ăn mấy món dị hợm của Suyeon unnie nữa, mới nghĩ đến thôi đã thấy vui rồi!

"Tên chị á?! Chị tên là... Yoo... A... không..." Sei vẫn chưa hết bàng hoàng, chút nữa đọc nhầm tên của chính mình, cậu lắc lắc đầu để lấy lại tỉnh táo rồi mới nói tiếp "Lee Seojeong là tên chị, em có thể gọi tắt là Sei nha" Dĩ nhiên, cậu cũng đáp lại Lucy bằng một nụ cười thân thiện.

[ALLDAENG] <TẠP HUYẾT>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ