Phần 11: Kim Chungha & Yoo Yeonjung

109 15 1
                                    

Lớp học ban đêm tại trường cao trung Hanlim là do khoa Âm nhạc thường thức của trường Đại học Seoul mượn tạm, trong khoảng thời gian đợi tu sửa lại. Dĩ nhiên, cũng có cả những buổi học bổ túc dành cho những học sinh yếu kém. 

Đây là lần đầu Yoojung đến trường khi trời nhá nhem tối, cánh cổng sắt im lìm và những tia nắng hoàng hôn cuối cùng cũng dần tắt sau lưng em. Hành lang vắng lặng tiếng người, gió thổi bay những chiếc lá úa vàng và âm thanh xào xạc phát ra từ vòm lá của những cây cổ thụ cao lớn. Nằm tít tận trong cùng của dãy lớp học khu C, chính là lớp của Khoa Âm nhạc. 

Thật kỳ lạ khi Yoojung cảm nhận được sự căng thẳng, trái tim em đập dồn dập như trống trận, dây thần kinh não bộ căng cứng và chân nặng như đeo chì. Lớp học ấy, rõ ràng không bình thường một chút nào cả! 

Chỉ còn vài bước nữa…

1...2...3…

Đã có ai nói, thứ duy nhất vượt qua tất cả rào cản, phân biệt, kỳ thị chính là âm thanh.

Và được nhìn thấy sinh viên ưu tú xuất sắc nhất Khoa Âm nhạc nhảy, chính là một vinh hạnh. 

Không phải lúc nào những lời đồn thổi chỉ dùng để tâng bốc, hay nói sai sự thật. Giống như lúc này vậy, người đó thật sự nhảy rất giỏi!

Mái tóc đen buộc cao gọn gàng, đường nét xinh đẹp tự tin, biểu cảm thu hút, mỗi động tác vừa mạnh mẽ dứt khoát, đôi lúc lại mềm mại, nhẹ nhàng. Quan trọng là phải thể hiện được linh hồn của bài hát thông qua từng bước nhảy.

Mê mẩn như bị thôi miên, bị cuốn vào mà không thể thoát ra được. Đó là thần thái đỉnh cao của người nghệ sĩ thiên tài.

"Chị ấy nhảy đẹp lắm phải không?!" 

Yoojung tẩn ngẩn tần ngần cả buổi nên không nhận ra có ai đó đang đứng bên cạnh. Em rùng mình, choàng tỉnh khi có tiếng nói khe khẽ gần lỗ tai, thật điên rồ khi em lại mất cảnh giác ngay lúc này.

"Cậu là ai?" Yoojung lúng túng giật lùi về sau, hai tay liên tục chà sát vành tai.

"Tớ là học viên của lớp a?! Cậu muốn đến đăng ký hả?" Cô gái có mái tóc đỏ và đôi mắt hẹp dài, sắc như mắt cáo cùng nụ cười mỉm chi tinh nghịch, tay chỉ lên bảng tên khắc chữ "Yoo Yeonjung", sau đó chắp tay sau lưng ngả ngớn về phía em.

"Chungha unnie, chúng ta có học viên mới nè!" 

Còn chẳng đợi Yoojung lên tiếng, cô bạn Yeonjung kia đã cao giọng gọi vọng vào. Dĩ nhiên, âm thanh lớn như thế liền làm gián đoạn bài nhảy, cũng thu hút sự chú ý của mọi người trong phòng, bao nhiêu cặp mặt tò mò đổ dồn vào Yoojung, kẻ lạ mặt vừa mới xuất hiện.

"Này khoan…" Yoojung cuống quýt, cái người gì mà kỳ cục, em đã nói muốn tham gia khi nào chứ?!

"Chào em, cô gái bé nhỏ. Ở đây có thứ gì em cần sao?" Kim Chungha nhẹ nhàng bước lại gần. Điều thi thú nhất trong ngày mà cô chờ đợi chính là em ư?! Nếu vậy thì quả là một bất ngờ thú vị.

"Tôi… không… là hiểu lầm thôi. Tôi chỉ tiện đi ngang qua" Yoojung nuốt khan, em không thoải mái với bầu không khí xung quanh mình, chẳng có ai là người bình thường cả. Bọn họ, tất cả bọn họ đều là mang trong mình sức mạnh của bóng tối.

[ALLDAENG] <TẠP HUYẾT>Where stories live. Discover now