Chương 5: Gặp mặt

155 11 6
                                    

Ba năm sau.

Mấy ngày trước Thiên Tỉ nhận được một bưu kiện, là từ Trùng Khánh gửi đến, mở ra mới biết được là vé dự sự kiện sinh nhật Mục Trần. Mấy năm trước cậu cũng đều nhận được, nhưng do sinh nhật anh được tổ chức ở Trùng Khánh nên có thể viện cớ mà không đi, nhưng năm nay, lại được tổ chức ở Bắc Kinh, nếu như còn từ chối, e rằng sẽ chọc giận Mục Trần.

Thiên Tỉ âm thầm thở dài, nếu như vậy có thể sẽ không trốn được nữa, chỉ hy vọng không chạm mặt trực tiếp với Vương Nguyên.

Nhưng nhìn tấm vé có chữ VIP to đùng ở góc, đầu cậu một lần nữa lại đau rồi.

Cậu không biết tại sao, Nhưng kiếp này Vương Nguyên dường như rất có hứng thủ với cậu, việc này không phải là ảo tưởng của cậu đâu.

Thiên Tỉ lôi cái hộp gỗ trong hộc tủ ra, bên trong hộp, tất cả đều là ảnh của Vương Nguyên, phía sau mỗi bứt ảnh đều là chữ ký của Vương Nguyên và kèm theo một câu gì đó.

Nhớ năm đó, sau khi cậu xin Mục Trần chữ ký, không biết Mục Trần nói như thế nào, nhưng khi nhận được chữ ký, còn có thêm mấy tấm ảnh của Vương Nguyên cùng với những câu nói đại loại như:

" Tiểu Thiên Thiên, chúc cậu vui vẻ"

" Tiểu Thiên Thiên, hy vọng được gặp cậu"

" Tiểu Thiên Thiên, tớ rất thích cậu nha"

Tất cả gần cả trăm tấm ảnh, mặc kệ phía sau nói câu gì, tất cả đều bắt đầu bằng ba tiếng " Tiểu Thiên Thiên". Sau đó, dường như tháng nào Vương Nguyên cũng đều đặng gửi đến cho cậu một bưu kiện như vậy, chứa đầy ảnh của bản thân mình. Ba năm, 36 tháng chưa 1 lần lỡ hẹn.

Cứ như vậy, sao cậu có thể quên cho được.

Đúng vậy, đến bây giờ, cậu vẫn còn yêu Vương Nguyên.

Ngày tổ chức sinh nhật, Thiên Tỉ rời khỏi nhà từ rất sớm, vé VIP cậu đã đổi với Trần Hà thành vé thường, vì vậy mới phải đến sớm, nếu không, sẽ không có chỗ chen chân.

Buổi lễ phải còn 2 tiếng nữa mới bắt đầu, nhưng lượng người đến đã đông không có chỗ thở, phải vất vả lắm, Thiên Tỉ mới tìm được chỗ ngồi thỏa mái, sau đó chụp 1 tấm ảnh gửi cho Mục Trần, báo cho anh là cậu đã có mặt.

Việc đổi vé, cậu đã báo trước với anh rồi, nên cũng không có gì phải giấu về góc chụp ảnh không phải trong khu VIP.

Tin mới gửi đi được ít phút, Thiên Tỉ đã nhanh chóng nhận được tin hồi âm của Mục Trần.

Là tin nhắn bằng 1 sticker trái tim. Thiên Tỉ khẽ cười gõ tin tiếp:

Thiên Tỉ: chúc anh sinh nhật vui vẻ,

Mục Trần: cảm ơn em, kết thúc lễ anh muốn gặp em

Thiên Tỉ: em sợ sẽ trễ, có lẽ để dịp khác.

Mục Trần:Không được, anh muốn gặp, nhất định phải gặp.

Thiên Tỉ nhìn tin nhắn ngẩn người, cậu không biết lý do Mục Trần nhất định phải gặp được cậu. Còn chưa kịp trả lời, đã nhận thêm một tin khác từ anh.

LỰA CHỌN CUỐI CÙNGWhere stories live. Discover now