Chương 159: Nam chủ vầng sáng

41 0 0
                                    


Đã xảy ra biến cố như vậy, người ở phía trên nhiều tiếng hô kinh ngạc, còn tại phía dưới vách núi không có trèo lên trên Thượng Kiêu mấy người cũng đồng dạng kinh hãi. Bọn họ không biết toàn bộ quá trình trong đó xảy ra chuyện gì, căn bản không kịp phản ứng, liền thấy Bạch Diệc Lăng từ phía trên rớt xuống, trực tiếp rơi vào rồi cách đó không xa khói đặc trong đó, lúc đó liền sợ ngây người.

Đợi đến Thượng Kiêu phục hồi tinh thần lại, nhất thời ý thức được đại sự không ổn, một bên thật nhanh làm người tìm kiếm Bạch Diệc Lăng tung tích, một mặt ngẩng đầu lên, vừa vặn nhìn thấy Lục Dữ liều mạng, cũng phải hướng phía dưới nhảy.

Thượng Kiêu sợ hãi nói: "Bệ hạ!"

Hắn xông về phía trước, chạy ra vài bước, đã biến thành một cái màu đen đại hồ ly, chu vi cái khác mấy cái hồ tộc dũng sĩ thấy thế, cũng đi theo Thượng Kiêu mặt sau chạy về phía trước, dồn dập hóa ra nguyên thân.

Một tấm giả tạo hóa võng lớn xuất hiện ở hồ ly nhóm trung gian, đúng lúc tiếp nhận nhảy xuống Lục Dữ.

Dựa theo hồ tộc quy củ, vì để tránh cho nhiễu loạn nhân gian trật tự, đi đến Nhân tộc hồ ly nhóm đều sẽ niêm phong lại phần lớn pháp lực, võng lớn bị Lục Dữ đập một cái, miễn cưỡng bước đệm hắn nhảy xuống tình thế, lập tức ở biến mất tại chỗ. Lục Dữ ngã xuống đất, ống tay áo một góc nhiễm đến ngọn lửa, đốt.

Thượng Kiêu khôi phục hình người, đi lên giúp hắn đem hỏa dập lửa, Lục Dữ hoảng hốt chốc lát, lập tức ngồi xuống, nắm lấy cánh tay của hắn: "Hắn đâu?"

Hắn nhanh chóng từ dưới đất bò dậy, âm thanh phát run: "A Lăng... Bạch, Bạch Diệc Lăng đâu?"

Thượng Kiêu chỉ vào một hướng khác, tiếng nói cũng có chút khô khốc: "Nơi đó là cái sườn dốc, khả năng rơi xuống phía dưới, đã phái người đi tìm... Bệ hạ, mời ngài..."

Lục Dữ không nghe xong hắn, bỗng nhiên quay người chạy ra ngoài.

Toàn bộ thế giới thật giống đều rối như tơ vò, chu vi có hỏa diễm thiêu đốt cây cỏ mùi khét, có phong quá thung lũng thê thảm hí lên, cũng có chen lẫn ở trong đó, máu tươi cùng hơi thở của cái chết, mà Lục Dữ chính là có loại cảm giác, Bạch Diệc Lăng nhất định hoàn ở chỗ nào chờ hắn, hắn muốn nhanh một chút, tái nhanh một chút.

"A Lăng, biệt có chuyện!" Hắn ở trong lòng nặng nề nói, "Lên trời xuống đất, ngươi ở đâu, ta ở đâu."

Nghe đến tin tức này thời điểm, Thịnh Tri cũng đã đến Tấn quân đóng quân đại doanh.

Từ khi Bạch Diệc Lăng trở lại Thịnh gia sau, hoàn chưa từng có rời nhà đi tới nơi này địa phương xa quá, huống chi trên chiến trường nguy hiểm tầng tầng, hắn không đi mấy ngày, toàn gia từ trên xuống dưới đều tại ghi nhớ cái không ngừng. Chính đuổi tới gần nhất Hình bộ công vụ không nhiều, Thịnh Tri đơn giản liền tố cáo giả, bao lớn bao nhỏ mà ngàn dặm xa xôi quá tới thăm đệ đệ.

Hắn ở trên đường thời điểm liền thu đến vài nơi chiến sự báo cáo thắng lợi tin tức, tâm tình đảo cũng không tệ lắm, một đường đi đến Tấn quân trại sau, tìm cái nhận thức tiểu tướng dò hỏi Bạch Diệc Lăng giờ khắc này ở nơi nào.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ