Chương 102: Hồ ly ăn phát

40 2 0
                                    


Thịnh Khải thần sắc vừa giống như khóc vừa giống như cười, cũng không quỳ trên mặt đất, đứng dậy nhìn Bạch Diệc Lăng liếc mắt một cái: "Không nghĩ tới ngươi còn có đoán không được địa phương -- ta làm nhiều chuyện như vậy, cuối cùng, cũng bất quá là bởi vì lúc trước yêu thích sai rồi một người."

"Lưu Bột biết đến ta và Giả Hướng Băng chi gian sự tình." Thịnh Khải ngắn gọn mà khái quát, "Hắn áp chế chúng ta, hướng chúng ta đòi tiền. Vừa bắt đầu muốn bao nhiêu ngân lượng chúng ta đều cho, thế nhưng không nghĩ tới hắn lòng tham không đáy, vốn là đã bảo đảm chuyện này coi như qua, kết quả buổi tối ngày hôm ấy liền khiến người đưa tin cho ta, nói là nhượng chúng ta chuẩn bị cho hắn mười vạn lượng bạc. Ta cảm thấy được hắn quả thực là điên rồi!"

Lục Dữ lẳng lặng mà nằm nhoài Bạch Diệc Lăng trên bả vai, nghe đến đó lỗ tai run một cái, Thịnh Khải cảm thấy được Lưu Bột là đắc thế không tha người, muốn sống sống bức tử hắn, mà nghe đến đó hắn và Bạch Diệc Lăng đều hiểu được, Lưu Bột hoàn thật không phải là tận lực làm khó dễ, hắn muốn biết đến, là kia bút bồi thường hàng giả tiền.

Phỏng chừng cũng là chó cùng rứt giậu, Tiết lão bản ép hắn, hắn liền đi bức Thịnh Khải cùng Giả Hướng Băng, kết quả đem song phương đều dẫn lên tuyệt lộ.

Thịnh Khải nói: "Hắn không chỉ đòi tiền, hơn nữa còn muốn rất căng, theo chúng ta nói nếu như trong vòng ba ngày không thể thu thập đủ, hắn liền sẽ thanh danh quét sân, hai chúng ta quan hệ cũng sẽ bị công bố với dân chúng, muốn xong đời liền mọi người cùng nhau xong. Ta vừa nhìn thấy phân thượng này, liền dứt khoát dự định giết chết hắn thôi."

Hắn hơi nghiêng đầu, phảng phất tưởng quay đầu lại xem phía sau Giả Hướng Băng liếc mắt một cái, lại chung quy không có quay mặt đi: "Tiểu cữu vốn là không muốn, là thật vất vả mới bị ta nói phục. Ta phụ trách một nói ràng dẫn ra Lưu Bột chú ý, hắn phụ trách hạ độc."

Lư Hoành nói: "Thịnh công tử, xin hỏi ngươi là như thế nào sớm biết được dịch quán sẽ hỏa ?"

Thịnh Khải nói: "Ta không biết, Lưu Bột thân phận không đồng đều giống như, nhất định phải tìm cái thoả đáng phương pháp xử lý thi thể của hắn, không khiến người ta nhận ra được là trúng độc. Ta vốn là tưởng chính mình phóng hỏa, có thể là ông trời hỗ trợ đi, vừa vặn đuổi tới dịch quán bén lửa."

Nhưng cũng chính là như vậy, hắn ném thi thể thời điểm có chút vội vàng, không có thể làm cho Lưu Bột hoàn toàn bị thiêu khô sạch sẽ, bằng không sự tình hội khó điều tra rất nhiều.

Bạch Diệc Lăng nói: "Giả Hướng Băng nếu như thế nghe lời ngươi, liền giết người chuyện như thế đều đối với ngươi nói gì nghe nấy, tại sao ngươi liền muốn giết hắn đâu?"

Thịnh Khải hắc mà nở nụ cười một tiếng, cầm lấy cốc trà uống một hớp, tay lại run đem nước trà vẩy hơn nửa. Hắn ngơ ngác nhìn trên y phục vệt nước, nụ cười rốt cuộc duy trì không nổi nữa, một lúc lâu mới run giọng nói: "Ta là thật sự yêu thích hắn, hắn cũng là thật sự yêu thích ta. Ta cũng không biết yêu thích một người có lỗi gì nơi, cuối cùng liền làm đến trình độ này."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ