Chương 80: Hảo phong như nước

83 4 0
                                    


Toàn bộ Trấn quốc công phủ kiến trúc khá là rộng rãi khí quyển. Thịnh gia đời đời huân quý, vốn là lâu năm quý tộc thế gia, đến Thịnh Miện nơi này đã trải qua năm đời, toà này tiên đế ngự ban cho trạch viện cũng đã mấy lần sửa chữa lại, bên trong hòn non bộ kỳ thạch, trân kỳ quái hoa cỏ, tùy ý có thể thấy được. Các loại hình dáng cùng cảnh sắc, phương vị phối hợp vừa đúng, càng là vừa nhìn liền có biết trải qua danh gia thiết kế.

Cuối xuân ý nồng, chỉnh tòa viện đều lượn lờ một luồng quyến rũ khí tức, thanh diễm mà ôn hoà, trên mặt đất dùng tới hảo thanh ngọc phô xuất đạo lộ, Bạch Diệc Lăng cùng Thịnh Đạc cùng Thịnh Miện đi vào, dọc theo đường đi hạ nhân nhìn thấy bọn họ, rõ ràng cần phải đối Bạch Diệc Lăng rất là tò mò, lại không chút nào biểu hiện ra, chỉ là liễm khí nín hơi, cúi đầu hành lễ né tránh.

Bọn họ đi qua một toà tiểu cầu, cầu một đầu khác nên là chính viện, hướng về cái hướng kia nhìn lại, sắc trời đã tối, bầu trời dường như vẩy mực, phía dưới nhưng là một mảnh lưu ly giống như đèn đuốc, bóng đêm cùng đầu cầu đèn lồng màu đỏ ảnh đồng thời ở trong gió chập chờn đan dệt thành hoảng hốt mộng cảnh.

Bạch Diệc Lăng bước chân hơi chần chờ, một loại cận hương tình khiếp cảm giác tự nhiên mà sinh ra.

Vai bỗng nhiên ấm áp, quay đầu nhìn lại, nhưng là bên người Thịnh Đạc ôm bả vai của hắn, mỉm cười nói: "Tiểu đệ, nương tới đây."

Bạch Diệc Lăng vừa vào cửa, đã có hạ nhân vội vã mà tiến vào nội viện bẩm báo, Lục Mạt đã vội vã mà đi ra, đi ở phía trước, Thịnh Tri Thịnh Lịch bọn người cùng nàng, Bạch Diệc Lăng bị Lục Mạt cách Thịnh Miện liền một cái lôi quá khứ, nếu không phải đúng lúc đứng vững, thiếu chút nữa một đầu đâm vào mẫu thân trong lồng ngực.

Lục Mạt trên dưới xem hắn, xác định hài tử không có chuyện gì, lúc này mới chiếu Thịnh Đạc trên đầu vỗ một phát, sẵng giọng: "Đều không dối gạt cha ngươi, dựa vào cái gì gạt ta?"

Thịnh Đạc yên lặng nhìn Thịnh Tri, Thịnh Tri vội vàng nói: "Đại ca, ngươi đừng nhìn ta như thế, không phải ta muốn cáo trạng, các ngươi trở về muộn như vậy, tổng phải có lời giải thích, vừa vặn hạ nhân tới báo tin nói tiểu đệ không có chuyện gì, ta liền cùng nương nói. Tiểu đệ, như thế nào, mệt không?"

Trên tay hắn hoàn ôm một cái đấu bồng, vừa nói chuyện một bên cười hì hì cấp Bạch Diệc Lăng phủ thêm, nói: "Chúng ta vào trong rồi nói đi. Nương, đi."

Lục Mạt trân ái mà lôi kéo Bạch Diệc Lăng xem đi xem lại, quả thực không muốn buông ra. Mặc dù chỉ là một ngày không gặp, mà nhi tử từ sinh ra tới nay lần đầu về nhà, vẫn để cho nàng cảm thấy được liền vui vẻ liền đau lòng, quả thực hận không thể đem Bạch Diệc Lăng biến thành một cái tiểu oa nhi oa hảo hảo cưng chìu, một lần nữa nuôi lớn hắn một lần.

Bữa cơm này ăn muốn xa xa so với Bạch Diệc Lăng trong tưởng tượng thoải mái tự nhiên, Thịnh gia nhân viên đơn giản, bầu không khí cũng rất tốt, Tam công tử Thịnh Quý cũng là bị thu dưỡng tới hài tử, lúc này chẳng hề ở trong phủ, ngoài ra không ở nhà còn có Thịnh gia gả ra ngoài trưởng nữ, trước đây gặp quá Thịnh Lịch thì lại cũng bị Bạch Diệc Lăng xưng hô một tiếng "Nhị tỷ".

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ