5 - Tháng thứ năm

26.5K 1.3K 516
                                    

Tháng thứ năm: Làm tình?

________

kim taehyung hiện tại đang ngồi ôm bảo bối nhỏ trong lòng ngủ say, bọn họ vừa trải qua một đêm ngọt ngào vô cùng kích thích.

nhìn đôi tai thỏ còn đang yên vị trên đầu jungkook mà tim taehyung lại được phen nhốn nháo. khuôn mặt xinh đẹp hồng hào còn dính một chút dịch nhờn, và chắc chắn thứ đó chính là tinh dịch của hắn rồi.

taehyung là một người nghiện cosplay khi làm tình, và đêm nay cũng tương tự thế. nhưng dù sao thì jungkook cũng đang mang bảo bảo, bác sĩ nói rằng làm tình trong thời gian này có thể giúp bé con trong bụng khỏe mạnh hơn nhưng lại không được quá mạnh mẽ, cần hắn phải biết tiết chế.

và đêm nay, hắn đã tận dụng từ miệng trên lẫn miệng dưới để tránh hắn quá mạnh bạo với jungkook, nhưng vẫn có thể để cả hai người thoải mái.

hôm nay, hắn thấy bảo bối của hắn đặc biệt quyến rũ, đã thế còn chủ động cầu xin hắn đến khi dễ mình.

taehyung đưa tay lên vén mấy cọng tóc lòa xòa trên trán cậu, không lâu sao liền dời xuống cánh môi đang he hé mở ra. hắn không kiêng dè, đẩy nhẹ ngón trỏ vào trong khuấy đảo. jungkook trong giấc ngủ cảm nhận được, liền có ý định muốn trốn tránh.

taehyung thì thầm vào tai jungkook.

"bà xã, mau ăn nó..."

tông giọng trầm ấm của taehyung chính là một trong những thứ jungkook say đắm, cậu nghe thấy tiếng hắn liền không tự chủ 'ưm' lên một tiếng, sau đó ngoan ngoãn mút lấy ngón tay đang làm loạn trong miệng mình.

"ngoan." taehyung cười nhẹ.

bàn tay kia của taehyung không yên phận mà tìm đến đầu ti đỏ hồng vẫn còn đang mẫn cảm mà dựng đứng, hắn nghịch ngợm xoa nhè nhẹ lên nó khiến jungkook phía trên đang mút ngón tay hắn nhíu mày.

"không thích sao?" hắn hỏi.

"..." không có câu trả lời.

"vậy chỗ này có thích không?"

hỏi rồi hắn liền dời tay xuống hậu huyệt đang được lấp đầy bởi cây sextoy đuôi bông thỏ*.

kim taehyung nắm lấy phần đuôi, nhẹ nhàng đẩy ra thụt vào khiến jungkook phía trên rên khe khẽ.

taehyung ngắm nhìn jungkook, bị trêu chọc đến vậy vẫn không tỉnh lại, có vẻ như bảo bối thật sự đã rất mệt. hắn nghĩ lại hơn ba tiếng làm tình vừa rồi, thực sự đã hành hạ cậu quá rồi. taehyung đưa hai bàn tay to lớn của mình áp lên cái bụng tròn tròn đã nhô lên không ít. hắn xoa xoa nhẹ bảo bảo trong bụng, ở trên lần mò đến hôn vào từng nơi trên khuôn mặt cậu.

một lát sau kim vô sỉ mới buông tha mà bế jungkook đi tắm rửa, xong xuôi mọi việc liền ôm bé con vào lòng mà say giấc cùng cậu.

_______

"bà xã à, em mặc thử cái áo sơ mi này anh xem nào!" kim taehyung đứng trước tủ quần áo nhìn jeon jungkook.

jungkook nghe đang nằm xem phim nghe taehyung gọi cũng ngoan ngoãn đứng lên, không quên nhẹ nhàng "dạ" một tiếng.

taehyung cười cười nhìn theo bóng dáng bé con đang lăn tăn chạy vào nhà tắm.

taekook | chín tháng mười ngày 𐤀Where stories live. Discover now