2 - Tháng thứ hai

41K 2.3K 2K
                                    

2 - Tháng thứ hai: phát hiện
______

kim taehyung dạo này thấy jungkookie nhà hắn lạ lắm cơ. suốt ngày đụng đâu ngủ đó, ăn cũng thật nhiều, đặc biệt là càng ngày càng cáu gắt.

thực sự là anh cũng không muốn giận cậu đâu, nhưng anh cũng là con người mà, cũng có giới hạn của sự chịu đựng chứ!

chuyện đơn giản là hôm qua, vì đi gặp đối tác quan trọng mà taehyung anh phải tiếp rượu tới tơi bời hoa lá, lúc về đến nhà cũng đã nằm lăn ra ghế sofa phòng khách mà ngủ chẳng biết trời trăng gì.

jungkook kêu mãi cũng chẳng dậy, mồm cứ lèm bèm bảo cậu phiền này kia kia nọ. jungkook nghe xong thì ủy khuất vô cùng, cậu nghe người ta nói rằng 'khi say là lúc người ta thật lòng nhất'.

vì cứ giữ nổi ấm ức đó trong bụng, jungkook liền mặc xác anh. nhưng nằm trong phòng mà lòng cứ rạo rực chẳng thể chợp mắt nổi, ấy thế lại lon ton chạy ra đắp chăn cho anh cẩn thận, xong lại lon ton chạy vào yên ổn mà ngủ.

taehyung tỉnh lại theo đồng hồ sinh học của mình  là 7 giờ sáng, ngồi dậy cùng với cái đầu đau nhức như muốn bổ ra, đến khi ổn định rồi mới coi xung quanh mình là đang ở đâu.

đến khi định hình được mới gấp gáp chạy lên phòng, vừa chạy vừa không quên la lớn gọi jungkook.

" vợ ơi, vợ ơi, vợ... "

thế quái nào cậu khóa cửa, đập bùm bụp bên ngoài cũng không xi nhê, gọi tên vợ đến khàng cả giọng nhưng vẫn vô ích.

thấy chị giúp việc đang từ dưới lầu đi lên, liền hỏi.

" chìa khóa dự phòng đâu? đem lên cho tôi. " lạnh lùng nhìn.

" dạ, cậu chủ nhỏ hôm qua đã lấy cả chìa dự phòng cất rồi ạ... " chị giúp việc khép nép đáp lại, trả lời xong liền cúi chào rời đi, chỉ sợ ở lại thêm tí nữa liền bị phanh thây xẻ thịt.

taehyung nhìn cánh cửa phòng vẫn một mực im lặng, không có dấu hiệu mở ra, liền bất lực thở dài một hơi, chậm rì rì sang phòng khách tắm rửa đi làm.

trước khi đi không quên dặn quản gia.

" khi nào đến giờ nhớ bảo em ấy ăn uống đầy đủ, có gì thì báo tôi! "

bác quản gia gật gù như đã hiểu.

đến tầm 12h trưa, bác quản gia lo lắng mà đi qua đi lại trước cửa phòng jungkook.

trước 11h là bác đã sai người hầu đem đồ ăn lên cho cậu, nhưng chỉ nghe cậu nói để trước cửa, xíu nữa sẽ tự ra lấy vào ăn. ông cũng không suy nghĩ gì nhiều mà làm như lời dặn. đến khi nghe người hầu nói rằng đến bây giờ cậu vẫn chưa ra đụng vào đồ ăn, ngay cả hé mở cửa phòng cũng không.

ông liền không do dự mà điện cho taehyung khai báo sự thật, một lần nữa  chiếc siêu xe hạng sang lại chạy trối chết trên đường phố gây ách tắc giao thông cùng những tiếng chửi rủa phía sau cũng chẳng làm giảm tốc độ của chiếc xe đó lại, thậm chí còn tăng tốc hơn.

đến khi taehyung về đến nhà, một lần nữa phóng như bay lên phòng, nhưng đối diện với anh vẫn là cánh cửa lạnh lùng đóng chặt.

taekook | chín tháng mười ngày 𐤀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ