1 - Tháng thứ nhất

58.7K 2.7K 1.5K
                                    

1 - Tháng thứ nhất: triệu chứng
_____

kim taehyung và jeon jungkook đã kết hôn với nhau gần ba tháng rồi. vì anh kim muốn chứng tỏ mình là người đàn ông hoàn hảo, không đến với bé jeon bằng chuyện làm tình nên nhất quyết kiềm nén, cố gắng đợi đến ngày rước bé về nhà xong mới bắt đầu giở thói biến thái của mình ra.

thế là từ cái hôm động phòng định mệnh đó, thời gian hai người lăn giường mỗi ngày đều đặn ba - bốn lần. nhiều hôm bị bé jeon giận dỗi, anh kim phải nhịn mà dỗ ngon dỗ ngọt với bé, nịnh nọt đủ chuyện trên trời dưới đất để được chạm vào người bé, thế mà bé vẫn hất cằm lên trời, không ban một ánh nhìn cho ảnh.

anh kim buồn năm giây. (っ˘̩╭╮˘̩)っ

nhưng dạo này jungkook lạ lắm, cứ hay kiếm chuyện với taehyung miết thôi. anh làm gì cũng bị bé mắng cả, nhiều lúc bị bé sai vặt từ lầu ba chạy xuống lầu một rồi từ lầu một chạy lên lầu ba cả chục vòng. thế mà anh kim cũng chỉ cười hì hì xong chạy cái vèo đi như lời bé jeon nói.

bé tức lắm. (#`д´)ノ

nhưng nói gì thì nói, bé hay sai vặt anh vậy thôi chứ cũng không muốn anh vất vả vậy đâu. chỉ tại mỗi lần cái mồm phản chủ này cứ mở ra thì lại cộc cằn, gắt gỏng với anh kim thôi.

mỗi lần nhìn anh chạy vòng vòng, bé jeon thấy anh cực quá thế là ngoắc ngoắc anh lại, môi chu chu ra ra hiệu cho ảnh.

" anh ơi, lại đây bé thưởng này! "

anh kim thấy vậy là hiểu ý ngay, liền chạy xồng xọc tới hôn cái chóc lên môi xinh của bé, như được nạp thêm năng lượng mà hùng hổ tiếp tục đi làm việc nhà.

bé có cáu hay mắng chửi gì anh kim cũng ngồi cười hề hề, sau đó liền ôm bé jeon vào lòng mà hôn hôn, nịnh nọt.

tuyệt nhiên không dám một lời lớn tiếng nào với bé cả.

thế mà chỉ vì một lần nghe bé bỏ ăn bữa trưa, anh kim liền tức tốc từ công ty chạy về nhà để hỏi chuyện.

chị người làm bảo rằng cậu chủ nhỏ có xuống ăn cơm, nhưng vừa ngồi vào bàn ăn liền bụm miệng mà chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

chị giúp việc cùng bác quản gia lo lắng mà đứng bên ngoài cửa đợi bé, hai người nghe tiếng bé nôn ọe miết, sợ bé bị gì mà tay chân cuống hết cả lên.

đợi đến khi nghe tiếng dội nước, rồi tới cánh cửa từ từ mở ra, chị giúp việc vội vội vàng vàng đỡ lấy bé, xoa xoa cái bụng nhỏ giúp bé, hỏi thăm này kia nhưng bé bảo không sao, bụng nhỏ chỉ tiêu hóa không tốt một chút thôi nên mọi người đừng lo.

nghe bé bảo vậy, mọi người cũng an tâm phần nào, chị giúp việc vẫn từ từ đỡ bé đi lại bàn ăn. bé vừa ngửi thấy mùi cá liền lập tức nhăn nhăn, tay nhỏ đưa lên che để tránh cơn ói đang trực trào tuông ra lần nữa.

taekook | chín tháng mười ngày 𐤀Where stories live. Discover now