Chap 171: Vander Decken IX

426 33 2
                                    

" Chết tiệt! Tại sao hai tên đó lại có mặt ở nơi này chứ ? " Vander Decken IX thở hốc, dựa vào bức tường đằng sau lưng ngay khi hắn vừa chạy vào một hẻm tối.

Vander Decken IX cứ nghĩ rằng hắn sẽ có thể dễ dàng cầu hôn và có được Shirahoshi- nàng công chúa Nhân Ngư xinh đẹp mà hắn mê muội. Nhưng thất vọng cùng đau đớn thay khi hắn ngay lập tức bị nàng từ chối thẳng thừng và bi truy bắt bởi chính những người anh trai của nàng. Mặc dù như vậy, hắn vẫn tin tưởng rằng Shirahoshi chỉ là đang ngượng ngùng mà thôi nên Vander Decken IX đã quyết định rằng hắn sẽ chứng minh cho Shirahoshi và gia đình của nàng thấy rằng hắn chính là người chồng xứng đáng của nàng...

Nhưng Vander Decken IX lại không ngờ rằng lại có sự có mặt của hai Phó Đô Đốc ở đây. Hắn có thể là một tên tự phụ và kiêu ngạo nhưng chính hắn cũng biết được có những người hắn không thể chọc đến... Ví dụ như hai người đang ở ngay trong Đảo Người Cá này. Bởi vì hắn là một hải tặc nên việc phải nhận biết được những hải quân cao tầng cũng không phải là một việc khó khăn gì...

Phó Đô Đốc Saito Kiyoshi và Phó Đô Đốc Saito Kurenai

Được chính những hải tặc mệnh danh là những con quái vật của hải quân.

Hai người bọn họ chỉ dùng trong một khoảng thời gian ngắn đã trở thành một Phó Đô Đốc mà không người nào có thể làm được.

Số hải tặc bị bắt dưới tay của hai người gần như không thể đếm được, ngay cả những hải tặc có lượng truy nã vượt qua hàng triệu cũng không thoát khỏi tay hai người.

Mặc dù hắn không muốn thừa nhận nhưng Vander Decken IX rất sợ hãi hai người. Không chỉ bởi vì thực lực của hai người mà trong đó còn có sự tàn nhẫn của cả hai đối với hải tặc.

Hắn đã từng tận mắt thấy được hai người tiêu diệt một binh đoàn hải tặc, đó chỉ là một lần vừa xui xẻo vừa may mắn đối với hắn.

----------- Hồi tưởng ---------

" Thuyền trưởng! Ở đằng kia có hải quân cùng với một đoàn hải tặc khác ! " Vander Decken IX được một thuộc hạ báo cáo từ phía trước boong thuyền. Với sự tò mò, hắn bước đến phía trước và nhìn về phía có hai con tàu đang tiến lại gần nhau.

Mặc dù khá xa nhưng hắn vẫn có thể nhận ra được một trong những con tàu đó là của hải quân vì nó có màu trắng bạch, còn con tàu còn lại có màu nâu sậm và một lá cờ đặc trưng của hải tặc. Sau khi nhìn kĩ một lúc thì hắn mới nhận ra được đó chính là đoàn hải tặc Jones, một trong những đoàn hải tặc đáng sợ hiện giờ với tổng tiền truy nã lên tới 200 triệu Beri- một số tiền khủng đối với những hải tặc hiện tại.

" Đó hình như là đoàn hải tặc Jones, ta nghĩ." Vander Decken IX nói, sau đó hắn liền nhếch mép khinh bỉ cười.

" Những tên hải quân kia rồi sẽ chết dưới tay của tên Jones đó mà thôi! Và ta sẽ là người đi ra và đánh bại hắn! " Nhưng ngay khi vừa nói xong câu đó, Vander Decken IX thấy được từ ngay trong con chiến hạm hải quân xuất hiện hai bóng người áo trắng. Cả hai người đó khi vừa xuất hiện liền khiến cho trực giác của hắn không ngừng kêu gào rằng phải chạy trốn,điều đó khiến cho cơ thể của hắn không ngừng run rẩy một cách bất tự chủ.

" Cái quái..."

Hai bóng người đó hơi cúi người một chút rồi đột nhiên phóng thẳng đến con tàu của đoàn hải tặc Jones kia. Tốc độ đó nhanh đến mức Vander Decken IX có thể nhìn thấy được hai vệt trắng nhòa trước khi vô số những tiếng la hét thất thanh từ con tàu của đoàn hải tặc Jones.

Dưới con mắt kinh hãi của hắn và những thuộc hạ, con tàu khổng lồ kia nhanh chóng bị một vệt sáng trắng cắt ngang và chẻ thành hai nửa, một vết cắt thẳng khiến cho hắn rùng mình. Màu đỏ bắt đầu lan tỏa ra từ xác của con tàu cùng với những hải tặc còn may mắn sống sót rơi xuống biển. Bọn hắn vùng vẫy, cố gắng chạy trốn nhưng chưa kịp làm gì ngoài việc hét lên một tiếng thì đầu của bọn hắn đã hoàn toàn bị cắt lìa khỏi người.

Cảnh tượng nhìn vô số những cái đầu trôi nỗi cùng với những xác người không đầu khiến cho máu trong cơ thể của hắn nguội lạnh, màu đỏ dần nhuộm một khu vực xung quanh xác con tàu hải tặc trước khi có những đợt sóng nhè nhẹ xuất hiện...

Một con Hải Vương cỡ trung từ bên dưới trồi lên và nuốt lấy những cái xác đang trôi lềnh bềnh trên mặt biển, ngay cả những mảnh tàu cũng trôi vào bụng của nó. Dưới sự vùng vẫy cùng những đợt sóng do Hải Vương tạo ra, mặt biển dần hòa tan màu đỏ máu kia và quay trở lại màu xanh như cũ. Tất cả mọi thứ nhìn như chưa từng có sự hiện diện của đoàn hải tặc Jones, thứ duy nhất còn sót lại chỉ là những mảnh gỗ đứt gãy.

Vander Decken IX hoảng sợ kêu gào những thuộc hạ của mình cho thuyền rời khỏi nơi đó. Có lẽ là bởi vì khoảng cách khá xa và khuất nên những hải quân kia không nhận ra rằng hắn đã ở đó. Tuy nhiên khi hắn quay người lại, hắn có thể cảm nhận được có ánh mắt đang nhìn chằm chằm hắn nhưng Vander Decken IX không hề quay lại nhìn dù chỉ một lần...

--------- Kết thúc hồi tưởng -------

" Chết tiệt, ta phải tìm cách thoát khỏi nơi này trước khi bọn hắn tìm được ta..." Vander Decken IX lẩm bẩm, mắt nhìn xung quanh, dự định chạy khỏi con hẻm này và chạy đến nơi những thuộc hạ của hắn đang ẩn nấp nhưng ngay khi hắn vừa quay người thì Vander Decken IX nghe thấy có một giọng nói nhẹ nhàng vang lên sau lưng hắn.

Một giọng nói đáng yêu và ngọt ngào...

Nhưng nó lại khiến cho hắn khựng người lại trong sợ hãi...

Bởi vì cảm giác hiện giờ mà hắn đang cảm nhận được trong người hắn...

Giống hệt như cái cảm giác mà hắn cảm nhận được khi hắn đối diện với hai người hải quân đó...

" Ara ara ~ Thật may mắn làm sao ~ Ta tìm thấy ngươi rồi , tiểu cá mập xấu xí ah ~ "

" Ara ara ~ Thật may mắn làm sao ~ Ta tìm thấy ngươi rồi , tiểu cá mập xấu xí ah ~ "

Hoppsan! Denna bild följer inte våra riktliner för innehåll. Försök att ta bort den eller ladda upp en annan bild för att fortsätta.
[ One Piece ] Hải tặc vương chi sinh đôi ( Quyền 2 )Där berättelser lever. Upptäck nu