Chương 51: Lần này lý giải không có lỗ hổng

117 17 0
                                    

Khoảng cách Chu Tử Du hôn mê, đã qua bảy ngày.

Suốt bảy ngày, Chu Tử Du nằm trên giường bệnh không có nửa điểm phản ứng. Mà khoảng thời gian này Thấu Kì Sa Hạ đều tỉ mỉ chiếu cố nàng, chỉ là chuyện bôi đen Chu Tử Du trên mạng đã bị thủy quân kéo trở thành loạn không ra cái hình dáng gì.

Rất khó có lúc Kim Đa Hiền hẹn được Tôn Thái Anh đi ra, hai người giống như bảy năm trước, yên lặng ngồi bên trong quán ăn nhỏ, Kim Đa Hiền gọi mấy thứ thức ăn Tôn Thái Anh rất yêu thích trong trí nhớ.

"Bảy năm trôi qua, cũng không biết khẩu vị ngươi thay đổi hay chưa. Ta tùy ý gọi, nếu ngươi không hài lòng thì đổi lại." Kim Đa Hiền cười nói, nhưng mà đáy mắt lại giấu giếm nhớ nhung quá khứ.

Tôn Thái Anh không trả lời, vừa lấy di động nhìn động tĩnh trên mạng, vừa nói: "Chuyện này, Thấu tổng nói thế nào?"

"Thấu tổng cảm thấy, có thể ra tay."

"Được, ta lập tức liên lạc công ty làm quan hệ công chúng." Tôn Thái Anh tức tốc không muốn đợi nữa, nghĩ muốn gọi điện thoại, Kim Đa Hiền bắt lại cổ tay nàng: "Chờ một chút!"

"Hửm?"

"Ta hôm nay tới chính là muốn hỏi ngươi một chút về chuyện này, Tiểu Chu nếu... nếu vĩnh viễn không tỉnh lại, Bình Tỉnh Đào chỗ ngươi cũng bị hủy dung, về sau sự nghiệp của ngươi làm sao bây giờ?" Kim Đa Hiền vẫn rất lo lắng Tôn Thái Anh, không biết là bởi vì mấy năm trước áy náy, hay là bởi vì nàng thương tiếc vị 'đồng nghiệp' từng cùng xông pha này.

Tôn Thái Anh trầm mặc một hồi, đột nhiên quát to: "Kim Đa Hiền!"

"Hả? Ta đây, làm sao vậy?"

Tôn Thái Anh nhìn có vẻ rất tức giận, nhưng lại để cho người ta có thể phát giác nàng vì sao mà tức giận: "Trong mắt ngươi có phải chỉ có công việc?! Bảy năm trước ngươi đổi toàn bộ đám người kia, ngươi cho rằng mấy nam tài tử kia có tiền đồ hơn, ngươi kín đáo đưa hết thảy cho ta, kết quả đám người kia đức hạnh bại hoại thành cái dạng gì? Ngươi không biết sao?"

"Ta, ta khi đó..." Kim Đa Hiền muốn giải thích, nhưng phát hiện lời đến khóe miệng không nói ra được.

"Những nghệ sĩ kia không phải là một đống số liệu! Bọn họ có quá nhiều biến số, không phải là ngươi muốn phân tích thì có thể phân tích ra được! Ngươi vẫn chưa rõ sao?" Tôn Thái Anh căm hận: "Bọn họ là người, người sống sờ sờ. Bao gồm chủ nhân hiện tại của ngươi, Thấu Kì Sa Hạ! Bọn họ đều là người! Ta cứ tưởng đã nhiều năm như vậy, ngươi có thể có điểm thay đổi, ở trong mắt ngươi những nghệ sĩ này không còn là con số lạnh như băng, không còn là công cụ để ngươi thăng chức tăng lương! Xem ra ta nghĩ lầm rồi."

Kim Đa Hiền rất rung động, nàng không biết thì ra ở trong mắt Tôn Thái Anh, nàng vẫn luôn là chỉ là một người bất chấp tất cả khát vọng thăng chức tăng lương.

"Ta đi trước, chuyện này nếu Thấu tổng cảm thấy đã có thể, công ty chúng ta cũng sẽ không lại ngồi yên không để ý. Về sau có chuyện lại hẹn sau."

Đợi Tôn Thái Anh đi, Kim Đa Hiền nhìn chằm chằm mấy đĩa thức ăn vừa bưng lên trước mặt, hồi lâu không đổi tư thế.

[Hoàn] SaTzu - Chu giáo chủ của Thấu ảnh hậuWhere stories live. Discover now