Chương 48: Kết cục của nhân sĩ xuyên không

127 17 0
                                    

"Được rồi, chuyện liên quan tới Tuyên Dương, ta cũng hiểu được rất nhiều rồi. Hôm nay cảm ơn ngươi, ta đi trước."

Thấu Kì Sa Hạ không nhìn TV nữa, nhưng mà tiếng cười vui vẻ của mấy vị khách quý bên trong tiết mục, vẫn toàn bộ xông vào tai nàng, Thấu Kì Sa Hạ kiềm giữ phiền não, đứng dậy hướng Chu Tử Du nói lời từ biệt.

Chu Tử Du vội vàng đứng lên, nụ cười trên mặt vẫn ôn hòa như cũ, chính là trong mắt lộ ra điểm không hiểu, không hiểu tại sao Thấu Kì Sa Hạ đã biết được chuyện liên quan đến Tuyên Dương, mà nàng vẫn có chút không vui.

"Được a, ta đưa ngươi trở về." Chu Tử Du tắt TV, chuẩn bị đưa Thấu Kì Sa Hạ rời khỏi.

Thấu Kì Sa Hạ lắc đầu: "Không cần, ở ngay dưới lầu, không cần làm phiền."

Chu Tử Du lại cố chấp kiên trì: "Cho dù ở cách vách, ta cũng muốn đích thân đưa ngươi đi qua. Nếu không ta không yên tâm."

"Ngươi đối với tất cả mọi người đều tốt như vậy sao?"

"Hả?" Chu Tử Du đang lấy áo khoác, không nghe rõ Thấu Kì Sa Hạ vừa nói cái gì.

Thấu Kì Sa Hạ giống như đột nhiên hoàn hồn, lắc đầu một cái: "Không có gì, ngươi muốn đưa thì đưa đi."

"Ừ."

Chờ hai người đều ra ngoài, tâm tư Thấu Kì Sa Hạ nặng thêm mấy phần.

Chu Tử Du lại tâm tình cực tốt hát ngâm nga, vào giờ phút này cho dù là người đi đường cũng có thể biết Chu Tử Du đang vui sướng. Nhưng mà ngoại trừ Thấu Kì Sa Hạ, nàng chỉ cảm thấy trời tối khuya tên này lại bị lỗi dây thần kinh nào rồi.

Dẫu sao, vừa rồi ở thời điểm nói tới Tuyên Dương, Chu Tử Du toát ra vẻ mặt bi thiết, thập phần chân thực.

Không biết Chu Tử Du tại sao có thể điều chỉnh tâm tình bản thân chuyển đổi nhanh chóng như vậy, bất quá điều này nhìn từ góc độ nào đó mà nói cũng có thể chứng thực được rằng diễn xuất của Chu Tử Du quả thực không tệ.

Chờ đến cửa phòng Thấu Kì Sa Hạ, Chu Tử Du giương lên nụ cười: "Buổi tối nghỉ ngơi sớm một chút, đừng xem kịch bản quá muộn. Chuyện liên quan Tuyên Dương, hoặc là Đại Minh triều, có chỗ nào không hiểu, ngươi đến tìm ta, nhất định có thể cho ngươi một đáp án hài lòng."

Thấu Kì Sa Hạ thật tò mò, đoạn lịch sử kia sách sử đều ghi lại không rõ ràng, Chu Tử Du làm sao mà biết. Chẳng lẽ tên này thật sự xuyên không tới?

Nhưng mà nghĩ một chút mấy năm trước, một vị nhân sĩ Đại Nguyên xuyên không bị khoa học gia phát hiện, kết quả cuối cùng...

Thấu Kì Sa Hạ lắc đầu một cái, thời điểm nhìn về phía Chu Tử Du, nàng cười một tiếng, tên này ngu xuẩn như vậy đần như vậy, hơn nữa căn cứ ca ca điều tra, nàng căn bản cũng chưa từng xuất hiện thời gian mất tích lạ lùng, càng không tồn tại khả năng bị một người xuyên không giả tên thay thế.

"Ừ, ta biết rồi. Ngươi sớm về nghỉ ngơi đi." Thấu Kì Sa Hạ bỏ đi băn khoăn, Chu Tử Du nhất định không phải nhân sĩ xuyên không, cổ nhân đều rất bảo thủ, lại nhớ đến lúc đó Chu Tử Du ở trong phòng, không chút do dự tháo ra áo choàng tắm, tên này tuyệt đối là tiểu minh tinh không biết xấu hổ Chu Tử Du.

[Hoàn] SaTzu - Chu giáo chủ của Thấu ảnh hậuWhere stories live. Discover now