#25

808 64 0
                                    


Chúng tôi ngả mình xuống chăn mềm và đệm êm sau khi chẳng còn gì ngăn cách giữa hai cơ thể cùng khao khát đối phương, chẳng còn bất kì một màn chắn nào có thể ngăn trái tim chúng tôi chạm đến nhau và cũng không thể ngăn những cảm xúc thầm kín đã lâu được tỏ bày. Xúc cảm tăng dần theo từng nhịp đập trái tim, từng milimet trên cơ thể anh khẽ lướt qua lòng bàn tay tôi. Gương mặt anh đỏ ửng, đôi mắt ầng ậng nước, đôi gò má đã đẫm lệ. Những chiếc hôn rải đầy khắp da thịt - những dấu ấn của riêng tôi ở anh, có chiếc đỏ sẫm, có chiếc chỉ là một chiếc hôn nhẹ. Thế là anh đã là của tôi rồi, tôi cũng đã là của anh. Ngày hôm nay, ánh trăng đã "đỏ mặt" mà giấu mình sau những đám mây và anh đã cùng tôi trải qua những giờ phút thật đặc biệt, có lẽ sẽ thật khó để quên. Những lời yêu và cái cách anh gọi tôi khi từng đợt sóng tình ập đến, tôi sẽ khắc cốt ghi tâm bởi lẽ anh đã mãi mãi thuộc về tôi và những ấn kí tôi để lại sẽ chẳng bao giờ phai trong ánh mắt kẻ đã đằm mình trong cái nóng bỏng của bể tình đã vừa đi qua một "cơn bão" lớn.

Ngày mới lại tỏa rạng. Mặt trời đã lên cao, nắng đã rất ấm, rất khẽ khàng rọi qua tấm màn cửa đóng hờ, tô điểm chút lấp lánh cho chiếc hôn nơi chiếc cổ trắng mềm của người nằm trong chăn. Nhịp thở anh đều đều phả lên cổ tôi. Đôi bàn tay vẫn nằm gọn gàng trong lòng bàn tay tôi, mềm mại như chiếc móng thịt hồng hào của chú mèo nhỏ thường nằm phơi nắng ở sông Hàn mà tôi thường mang thức ăn đến. Anh thích nó thật nhiều, lần nào cũng vuốt ve lấy bộ lông vàng óng của nó, khẽ khàng gãi chiếc cằm nhỏ của chú ta. Có lẽ hôm nay chú ta sẽ rất bất ngờ khi cả hai chúng tôi đều không đến nhỉ, sẽ hụt hẫng lắm đấy. 

-Anh dậy rồi à.

Khẽ gật đầu, anh vươn người, thoải mái thở một hơi thật dài. Nhưng sau đó thì thật có chút "đau đớn". 

-Thằng nhóc ngốc này, hôm nay anh có hẹn với người ta đó.

Min Yoongi dỗi hờn cuộn mình thành một cục tròn vo sau khi đánh người yêu bằng đôi đệm thịt của mình. Vâng vâng, em xin lỗi. Để yên cho em xoa xoa nào, còn phải hôn xin lỗi nữa không phải sao hở? Tôi cười, bắt lấy cánh tay anh, hôn lên từng ngón tay đến lòng bàn tay rồi ôm cả người lẫn chăn vào lòng. Ôi yêu thế, tôi đã thương anh nhiều hơn hôm qua gấp nghìn lần rồi. Có chút cảm giác của một gia đình cơ bản, chỉ là thiếu một đứa nhỏ nhưng có lẽ cũng không quá cần thiết vào lúc này nhỉ. Bởi lẽ tôi đã có "em" Yoongi rồi cơ mà, nhõng nhẽo và đáng yêu, mềm mại và ngọt ngào. Tuy đôi lúc "em" thật gắt gỏng và nóng nảy nhưng tất thảy đều những dấu ấn riêng biệt của "em" khiến tôi không ngừng yêu và không ngừng thương.

Cả ngày hôm ấy, chúng tôi dính chặt vào nhau như bao đôi tình nhân trẻ khác. Cùng nhau ăn sáng, cùng nhau xem phim truyền hình rồi cùng nhau chui vào chăn ấm và điểm xuyến lên một ngày trôi đó bằng những nụ hôn sâu, những cái ôm gắn chặt đôi tim đang cùng nhau đập một nhịp và cả những cái nắm tay ấm áp đến thổn thức. Cuộc tình này chưa bao giờ lại bộc lộ rõ cả mùi vị ngọt ngào của nó đến thế và tôi cũng như vậy. Chưa một lúc nào tôi ngừng suy nghĩ đến việc sẽ thay đổi một chút về cách xưng hô của chúng tôi cả nhưng có lẽ nó thật đáng yêu. Thủ thỉ vào tai em, tôi nói : "Anh yêu em, Yoongi." Thế là em chỉ cười, cũng không nói gì nhưng có vẻ rất thích thú. Thế là Yoongi đã có ba người anh rồi.

[knj x myg] hyungWhere stories live. Discover now