CHƯƠNG 2: DẠ VŨ TRẤN

120 10 0
                                    

Chương 2: Dạ Vũ Trấn

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

Chương 2: Dạ Vũ Trấn

Editor: Rosaline

Beta: Rosaline

Sáu năm trước, vào một cái cuối tuần của tháng tám, thời tiết dị thường nóng bức.

Một năm kia, Oss còn là tiểu cảnh viên mới vừa vào cảnh cục không lâu, mọi người đều gọi hắn bằng tên của hắn, Ngao Triết Tư.

Ngày đó, S thị vừa lúc xảy ra vụ án cướp ngân hàng trên toàn thành phố khiến người ta khiếp sợ, hầu như tất cả cảnh viên đều được điều động đi xử lý đại án này.

Cũng có thể là người mới, lại bởi vì tính cách của Oss có chút cà lơ phất phơ, không thế nào được thượng cấp thưởng thức, nên cuối cùng bị an bài điều tra án mất trộm xe tra không đến nơi đến chốn.

Bị mất cũng không phải xe xa hoa gì, mà là một chiếc xe vận tải nhỏ thông thường dùng trong nhà nông. Chiếc xe vận tải này thuộc về một nông hộ nuôi bò ngoại ô thành phố S, vị đại thúc nông dân này sáng sớm tới S thị mua thức ăn gia súc, mua xong lúc lái xe về nhà, nửa đường đến một tiệm cơm nhỏ ăn cơm, kết quả cơm nước xong xuôi khi đi ra vừa nhìn bên đường, xe không còn đã biến mất từ lúc nào.

Chủ xe báo cảnh sát, chỗ mất xe lại không nằm trong camera theo dõi giám sát, số lượng xe qua lại vô cùng lớn, loại xe vận tải nhỏ thông thường như vậy, muốn tìm được thì độ khó vô cùng lớn.

Oss nhìn các đồng nghiệp vội vã chạy trong chạy ngoài để đi tra đại án, cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ, đưa tay vỗ vỗ đầu.

Đi ra khỏi đồn cảnh sát, lên chiếc xe nhỏ tồi tàn của mình, Oss lái xe tới tiệm cơm phát sinh vụ án.

Tiệm cơm ở ngoại ô có sinh ý vô cùng tốt, tài xế chạy xe từ Nam chí Bắc đều dừng lại ở đây ăn cơm.

Đại thúc nuôi gia súc ở đó chờ Oss.

Tính tình đại thúc vô cùng nóng, hắn nói hắn ở chỗ này đậu xe đã hơn 10 năm, cho tới bây giờ vẫn chưa bao giờ gặp sự tình như vậy, trị an gần đây càng ngày càng kém.

Các tài xế ăn cơm ở đây cùng với bà chủ tiệm cơm cũng vây quanh hắn hai bên trái phải mà bắt đầu nghị luận, còn hỏi khi nào xe mới có thể tìm được để không có ảnh hưởng tới vấn đề buôn bán.

Oss bị một đám đại thúc cùng bác gái ầm ĩ đến mức đầu nghe ong ong ở bên trong.

Cuối cùng đại thúc mất xe nói, nếu như trong vòng 3 ngày mà không tìm được xe, bò nhà hắn phải chết đói!

Tội Ái An Cách NhĩWhere stories live. Discover now