List Xuyên Không (1)

12 0 0
                                    

1. Bộ Bộ Kinh Tâm - Scarlet Heart (2011)

 Bộ Bộ Kinh Tâm - Scarlet Heart (2011)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngày công chiếu: 10/9/2011

Đạo diễn: Lý Quốc Lập

Diễn viên: Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long, Lâm Canh Tân, Diệp Thanh, Trịnh Gia Dĩnh,...

Số tập: 40 tập

Tóm tắt nội dung: Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa do công ty Thượng Hải Đường Nhân sản xuất.

Phim lấy đề tài xuyên không quen thuộc của ngôn tình Trung Quốc, với việc Trương Hiểu là cô nàng nhân viên văn phòng bình thương, vì một tai nạn hi hữu mà xuyên không về thời vua Khang Hy, trở thành Nhị tiểu thư Mã Nhĩ Thái Nhược Hy, khi mà những người con trai của hoàng đế đang tranh nhau ngôi vị với những toan tính tàn nhẫn khốc liệt. Bộ phim là một hành trình trưởng thành từ một thiếu nữ ngây ngô trong sáng, tính cách lém lỉnh hoạt bát trở thành một nữ nhân lãnh đạm, sợ hãi tất cả mọi thứ, ước ao thoát được cái lồng son Tử Cấm Thành. Nhược Hy đầu tiên gặp gỡ và có tình cảm với Bát A Ca, nhưng cô biết chàng là người có tham vọng và chính chàng sau này đã vì quyền lực mà từ bỏ cô. Sau này, nàng nhận ra Tứ A Ca Dận Chân – cũng chính là Hoàng đế Ung Chính tương lai mới chính là tình yêu thật sự của đời mình, nhưng rồi Tứ A Ca cũng làm nàng thất vọng mà rời đi.

Ý kiến cá nhân: Phải nói rằng đây là bộ phim mình xem đi xem lại nhiều nhất, tầm 5-6 lần gì đấy rồi, dù là nhớ hết từng chi tiết, từng câu nói, từng hành động của nhân vật nhưng cảm xúc thì vẫn như lần đầu xem phim

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ý kiến cá nhân: Phải nói rằng đây là bộ phim mình xem đi xem lại nhiều nhất, tầm 5-6 lần gì đấy rồi, dù là nhớ hết từng chi tiết, từng câu nói, từng hành động của nhân vật nhưng cảm xúc thì vẫn như lần đầu xem phim. Mình từng vui vì Nhược Hy và Minh Ngọc quậy phá loạn cả phủ Bát a ca trong ngày lễ, từng lo lắng khi Nhược Hy ở trong Tử Cấm Thành tiến thoái lưỡng nan, từng vui vẻ cho đoạn tình cảm đầu đời của Nhược Hy và Bát a ca, cũng từng giận vì Tứ a ca đối xử với Nhược Hy quá mức tuyệt tình,... Từng chi tiết đều khiến mình khóc cười cùng nhân vật.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng Hợp Phim Hay Đã XemWhere stories live. Discover now