Quyển 5 : Đoạt Thiên Chi Chiến 3

1.5K 3 0
                                    

Chương 181: Tặng các ngươi một truyền nhân!

- Huyễn Phủ chúng ta tuy rằng cao thủ đông đảo, thực lực hùng hậu. Nhưng phần lớn đều đã trên mấy trăm tuổi, nếu so với tên tiểu tử Quân Mạc Tà có tốc độ tu luyện hết sức biến thái này, chỉ sợ không bao lâu nữa sẽ không còn khả năng đối đầu với hắn! Quân Mạc Tà hiện giờ còn chưa đến hai mươi tuổi mà đã có khả năng giết chết Triển Mộ Bạch. Tiếp đó trong cuộc đại chiến Thánh Hoàng lại một lần nữa thể hiện bản lĩnh một mình giết hơn hai mươi vị cao thủ Thánh Địa. Điều này đã hoàn toàn chứng tỏ thực lực hiện giờ của hắn đã đạt đến trình độ nào? Khả năng tiềm tàng của hắn ra sao? Lão phu có thể khẳng định hắn chưa đến ba mươi tuổi sẽ dễ dàng tiến cấp đến cảnh giới cao cấp nhất!

- Đến lúc đó, cho dù chúng ta có là Huyễn Phủ, cũng khó mà chống đở nổi Quân Mạc Tà!

Tào Quốc Phong trầm giọng, thở dài một hơi:

- Quân Mạc Tà không có hứng thú đối với Huyễn Phủ chúng ta thì còn dễ xử lý, nhưng vạn nhất nếu hắn quả thực nảy lòng tham với Huyễn Phủ chúng ta, như vậy… hậu quả vô cùng khó lường!

- Ý của đại ca có phải muốn… hiện giờ sớm loại bỏ Quân Mạc Tà? Nhất lao vĩnh dật? Loại bỏ hậu họa về sau?

Bạch Kỳ Phong nhíu mày, thâm trầm hỏi.

- Cũng không hẳn là thế, việc loại này nếu là người trong Tam Đại Thánh địa hoặc là người khác thì may ra có thể. Nhưng người Phiêu Miễu Huyễn Phủ chúng ta thì tuyệt đối không thể làm. Càng không dám làm! Mọi người phải nhớ kỹ, nếu bởi vì lòng ganh tị của bản thân mà đi hại người khác, như vậy đã chứng tỏ rằng bản thân chúng ta không bằng hắn, đây là một điều tối kỵ! Cho dù chúng ta có thành công giết được hắn hay không, thì từ đấy về sau hắn vẫn mãi mãi trở thành một tâm ma trong tâm trí của chúng ta. Khiến cho chúng ta từ đó về sau, cả đời không thể tiến triển thêm tấc nào nữa.

Ánh mắt Tào Quốc Phong đầy lo lắng, nói:

- Nếu không có Quân Mạc Tà, Huyễn Phủ chúng ta có thể không cần lo lắng, nhưng hiện tại có hắn nên chúng ta càng phải nhanh chóng tìm cho được một truyền nhân có tư chất thật tốt. Việc này vô cùng cấp bách, nhất thiết phải làm! Bởi vì chắc chắn sau này phải cần có người thay thế chúng ta bảo vệ Huyễn Phủ!

Bạch Kỳ Phong tỉnh ngộ, khuôn mặt lộ vẻ tức giận, nghiến răng nói:

- Người truyền nhân lý tưởng vốn dĩ chúng ta đã tìm ra rồi… chỉ đáng tiếc là bị bọn người Tam Đại Thánh Địa phá vỡ cả! Lão phu hiện tại quả thực hận không thể diệt hết tất cả bọn chúng!

Một người khác cẩn thận nói:

- Nói như vậy… Nếu lỡ sau này có một ngày Huyễn Phủ chúng ta bị hủy dưới tay Quân Mạc Tà, há chẳng phải nguyên nhân cũng từ đám người Tam Đại Thánh Địa sao?

- Nói không sai!!!

Bạch Kỳ Phong hai mắt chợt lóe tia sát khí. Âm trầm nói tiếp:

Dị Thế Tà Quân FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ