Quyển 3 : Thiên Phạt Sâm Lâm 2

1.2K 1 0
                                    

Chương 70: Vế dưới như vậy

- Một lời đã định.

Khổng Lệnh Dương sẽ không thèm để mắt đến hắn, nói cách khác, cho dù ngươi có thể đối được vế trên câu này của Hàn Chí Đông, thì coi như ngươi thực sự may mắn mới có thể đối được , chỉ bằng câu đối nông cạn mà tên hoàn khổ này đề ra, chẳng lẽ lại có thể làm khó được người ở Văn Tinh Thư Viện như chúng ta hay sao ? Thật là buồn cười, Quân mạc tà vỗ đùi, bốp một tiếng, cầm lấy một vò rượu trên bàn, một chân dẫm mạnh lên ghế, ngẩng đầu lên rót hai cái, tự hỏi một lúc, lại tiếp tục ngửa cổ lên rót hai cái, lại nghĩ ngợi một hồi.

Ánh mắt của mọi người đều tập trung vào hắn, ngay cả hoàng đế bệ hạ cũng không ngoại lệ, trong mắt của hắn có thể nhìn thấy có chút hứng thú, còn ẩn hiện một tia hàn quang, nếu Quân Mạc Tà thực sự đối được được câu đối này, vậy thì bản thân mình cẩn phải đánh giá lại Quân gia một lần nữa…. Độc Cô Tiểu Nghệ và Linh Mộng công chúa đều lo lắng nhìn hắn, trong lòng không ngừng oán trách: “Khoe khoang như vậy để làm gì chứ ? Nhỡ mà không đối được thì có phải rất là mất mặt hay không?”, nhưng cả hai sợ quấy nhiễu hắn suy nghĩ nên không dám lên tiếng.

Nhìn thấy Quân Mạc Tà sắp uống hến hơn một nửa vò rượu, Độc Cô Anh vội nói:

- Này! Có phải là ngươi lấy cớ để uống thêm rượu không đấy ?

Độc Cô Tiểu Nghệ tức giận liếc đại ca của mình một cái, nổi cáu nói:

- Người ta không vội, huynh vội cái gì ?

Độc Cô Anh gãi gãi đầu, ngượng ngùng ngồi xuống, đỏ mắt nhìn vào vò rượu trong tay Quân Mạc Tà, đột nhiên Quân Mạc Tà ngẩng đầu lên, tay phải vỗ bốp một tiếng giòn giã, nói:

- Có rồi!

Dưới sự chờ mong của mọi người, Quân đại thiếu gia đắc ý vênh mặt đọc ra vế dưới của câu đối:

- Phố xá thối, *** người thối, *** chó thối, *** lợn thối, *** thối *** thối *** *** thối, học sinh ỉa bậy, để tiếng xấu muôn đời, nghìn năm một mình thối.

Một vùng náo động.

- Tuyệt đối, đúng là tuyệt đối….lấy mùi thối đối với hương thơm, lấy *** đối với hoa…. Ặc ặc ….

Đường Nguyên vội vàng nhảy ra khen ngợi, nhưng chưa nói xong đã cảm thấy câu “tuyệt đối” này hơi tởm lợm, cảm thấy trong bụng mình nhộn nhạo sắp sửa nôn ra… câu đối như thế này.… mười người thì thấy tởm cả mười, nếu vừa ăn thứ gì, không phun ra mới là lạ….Sắc mặt của mọi người đều rất kỳ lạ, có phần tức giận nhìn vào Quân Mạc Tà, đột nhiên, ọe một tiếng, Hàn Yên Mộng tiểu công chúa của Phong Tuyết ngân thành che chặt miệng chạy gấp ra ngoài, các vị đại tiểu thư lập tức như ong vỡ tổ che miệng chay ra… Ngay cả Độc Cô Tiểu Nghệ cũng che miệng mà chạy, trước khi chạy ra hoàn còn oán hận liếc Quân Mạc Tà một cái.

- Ai dám đưa ra câu phản đối? Câu đối ta làm có hợp hay không!

Quân Mạc Tà vung tay, hô một cái, tiện tay lấy một con cua, nhanh gọn tách gạch cua ra, nhét vào miệng, nhai nhồm nhoàm.

Dị Thế Tà Quân FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ