Quyển 4 : Phong Tuyết Ngân Thành 5

979 2 0
                                    

Chương 295: Lục đại tôn giả cao thủ!

"Cho nên Cửu U đệ nhị rốt cục đã tới, Phiêu Miểu huyễn phủ còn có Thiên Phạt sâm lâm cùng tam đại Thánh Địa toàn lực chống lại! Đang lúc bị chúng nhân vây công, Với thực lực mạnh mẽ của Cửu U chư thiếu đúng là không hề sợ hãi khi đối phó quần công "

"Đáng tiếc nhân lực có hạn, cuối cùng cũng không địch lại được, liền chọn thời cơ đào tẩu, áp dụng phương thức du đấu (đánh du kích), quấy nhiễu, trước sau cuối cùng trong thời gian hơn hai mươi năm, đoàn người mới đưa đại họa Cửu U đệ nhị này diệt trừ sạch sẽ... Nhưng tất cả cũng vì vậy mà nguyên khí đại thương.

"Nhưng trên cơ bản, cứ cách mấy trăm năm, lớn nhất ước chừng hai ngàn năm, Cửu U bí cảnh sẽ xuất hiện một người như vậy! Mỗi một thời đại tính tình bình thường đều xấu xa: lấy chinh phục đại Bổng vi nhật tiêu (lấy chinh phục đại Bổng làm mục tiêu mỗi ngày) !"

" Mà mỗi một lần Cửu U bí cảnh xuất hiện, nếu không phải Phiêu Miểu huyễn phủ làm chủ lực, căn bản là không thể địch nổi! Cứ như vậy hơn mười vạn năm trôi qua, phía trước phía sau xuất hiện mười ba người như vậy, thêm Cửu U đệ nhất, vừa lúc mười bốn người!"

"Tổng cộng thập tứ phong tử (mười bốn người điên) !" Quân Mạc Tà đưa ra kết luận:

"Mười ba kẻ điên cường đại thêm một tên cường đại đến mức không người nào có thể kháng cự lại! Kỳ thật đệ nhất cũng là kẻ điên, nhưng chính người điên này lại thành công, mà sách sử cho tới bây giờ đều là từ người thắng viết lên ! Cho nên hắn là thuỷ tổ (người lập sự nghiệp), mà mười ba người khác cứ vậy thành kẻ điên giống hắn !"

Mai Tuyết Yên bất đắc dĩ thở dài: "Nhưng kỳ quái nhất chính là, Cửu U bí cảnh xuất hiện một địa điểm mơ hồ bất định, lần gần đây nhất cũng là từ bên trong Thiên Phạt sâm lâm đi ra... Cái này làm cho Thiên Phạt sâm lâm trực tiếp gặp tai ương..."

"Phiêu Miểu huyễn phủ lại lần nữa tập hợp nhân lực thành công đánh lui Cửu U thứ mười bốn, Cửu U thứ mười bốn trọng thương mà chạy, trở về Cửu U bí cảnh, bên trong hắn là các thế hệ Cửu U đời sau tập hợp, chỉ vẹn vẹn có một người sống sót, mà Phiêu Miểu huyễn phủ cũng bởi vậy lần đầu tiên phát hiện nơi hạ lạc của Cửu U bí cảnh, liền tiến hành phong ấn cửa ra của Cửu U bí cảnh!"

" Chuyện này đã là chuyện của bốn trăm năm trước, Phiêu Miểu huyễn phủ lại cử ra hơn mười vị cao thủ, mười vị cao thủ này phải hao tổn thực lực, thi triển ra huyễn phủ mê vụ, hoàn toàn giam lại cửa ra vào của Cửu U bí cảnh"

" Nhưng vì phòng ngừa vạn nhất, tự nhiên còn cần có siêu cấp cao thủ trông giữ nơi phong ấn, Thiên Phạt sâm lâm chính là nơi chứa phong ấn, tự nhiên đương thân bất nhượng (không nhường ai), sau một phen thương nghị, Thánh vương thở dài mà đáp ứng"

"Nhưng không ai nghĩ tới, huyễn phủ mê vụ này cũng chỉ có thể đi vào chứ không thể đi ra, Cửu U bí cảnh cố nhiên là bị phong ấn chặt, nhưng lực lượng tinh nhuệ nhất Thiên Phạt sâm lâm cũng bởi đó mà tiêu thất..."

Mai Tuyết Yên lộ vẻ sầu thảm cười: "Vì thế Thiên Phạt sâm lâm từ từ suy thoái cho tới hôm nay! Hơn nữa, trên dưới một trăm năm trở lại đây, trong Thiên Phạt sâm lâm, huyễn phủ trong mê vụ thỉnh thoảng truyền ra những tiếng vang thấu trời nhập đất, đó chắc hẳn là Cửu U thứ mười bốn đang đánh sâu vào phong ấn !"

Dị Thế Tà Quân FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ