Chương 13

1.3K 126 1
                                    

Editor: Lam Tư @Rennerfor
Beta-er: Jang
_____

Phó Thời Giác nhàn nhạt liếc mắt nhìn Dư An An một cái qua cửa kính chiếu hậu, phát hiện sắc mặt của cô đột nhiên tái nhợt liền chỉnh nhiệt độ điều hòa trong xe cao lên một chút: "Có chỗ nào không thoải mái sao? Có muốn đi bệnh viện không?"

Dư An An mờ mịt lắc lắc đầu, hướng về người trước mặt mỉm cười yếu ớt: "Không cần, tôi không sao."

Phó Thời Giác cho rằng cô không thích bệnh viện, vì thế cũng không ép cô nữa.

***

"Tôi về phòng nghỉ ngơi trước." Dư An An cầm túi trong tay nói với ba cha con.

Gia Bối tiến lên kéo tay cô, cái mũi tinh xảo của bé khẽ nhăn lại, nói: "Mẹ ơi, mẹ bị bệnh ạ?"

"Mẹ không bị bệnh, chỉ hơi mệt một chút mà thôi, muốn đi nghỉ ngơi. Gia Bối chơi với ba và anh được không?" Dư An An dùng giọng nói dịu dàng nói chuyện với Gia Bối đang lôi kéo mình.

Suy nghĩ trong đầu Dư An An lúc này rất hỗn loạn, trong tay vẫn luôn siết chặt túi trở về phòng.

Chờ đến khi mọi thứ yên tĩnh lại, Dư An An mới cảm thấy lấy toàn bộ số thuốc đó về không phải một hành động sáng suốt. Bởi vì nơi này có nhiều người như vậy, hơn nữa cô cũng không thể biết những người này rốt cuộc có nghe được gì về bệnh tình trước kia của Dư An An hay không. Cuối cùng cô cũng không mở túi ra, mà là nhét vào ngăn kéo nhỏ phía dưới bàn trang điểm.

Dư An An quấn chặt chăn vẫn cảm thấy trên người hơi lạnh. Cô ném di động sang một bên, nhưng trong đầu vẫn hiện lên những dòng tin nhắn vừa rồi.

Nghĩ đến thứ thuốc trong túi, Dư An An đoán bệnh trầm cảm của Dư An An trước kia đã tới giai đoạn nghiêm trọng rồi, không biết cô có áp dụng phương pháp trị liệu gì không, hay vẫn chỉ đơn thuần nhờ thuốc chữa khỏi.

Còn nguyên nhân tai nạn giao thông, Dư An An liền nhớ tới điệu cười châm chọc cùng lời nói của Phó Thời Giác trong lần đầu tiên gặp. Dựa theo lời hắn nói mà phân tích, tai nạn giao thông là do chính Dư An An tạo thành? Thậm chí còn nói cô cố ý?

"Cốc cốc cốc." Bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa chen ngang dòng suy nghĩ của Dư An An, cô có chút bực bội lấy tay che lên mặt và đầu tóc, bên ngoài tiếng gõ cửa vẫn vang lên liên tục.

"Vào đi!" Giọng nói của Dư An An lúc này trầm thấp không ít so với lúc trước.

Cánh cửa rất nhanh đã bị người bên ngoài mở ra, thân ảnh của Phó Thời Giác lọt vào tầm mắt của Dư An An, trong đầu Dư An An vẫn là thái độ không tốt trong lần đầu gặp mặt của hắn, vì thế ánh nhìn của cô có chút ác liệt "Có chuyện gì?"

"Có chỗ nào không thoải mái không?" Phó Thời Giác thật ra không thèm để ý đến thái độ của cô.

Dư An An người này ăn mềm không ăn cứng, thấy Phó Thời Giác không thèm để ý đến thái độ ác liệt của cô mà vẫn bày ra vẻ mặt nhu hòa, vì thế giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn: "Không sao, tôi ngủ một giấc dậy là khỏe."

「Edit」Lão Công, Ly Hôn Đi!Where stories live. Discover now