Chương 1

6.8K 274 2
                                    

Editor+Beta-er: bót

_____

"Chị An An, cái kia..." Trợ lý mới tới một mặt hoảng loạn chạy về phía Dư An An, nhưng mà lời còn chưa nói hết đã bị Dư An An lạnh lùng chen ngang.

"Gọi tôi là Ann, cảm ơn." Dư An An một mặt nghiêm túc, nữ nhân qua hai mươi lăm tuổi đối với việc tuổi tác không hiểu sao rất mẫn cảm, cho nên cô cự tuyệt mọi xưng hô lễ phép, mặc kệ cái mà bọn họ gọi là tôn xưng.

Trợ lý mới tới có chút ngốc lăng, gật gật đầu: "Vâng, Ann, anh Trạch bây giờ còn chưa đến."

"Cmn!" Dư An An nhịn không được mở miệng mắng câu thô tục, còn có nửa giờ nữa là khởi động máy rồi, vậy mà tên Dịch Trạch kia cư nhiên còn chưa thèm đến.

Tiểu trợ lý nhìn biểu cảm vặn vẹo trên mặt cô, có chút sợ hãi lùi về sau một bước, nói: "Buổi sáng em đã gọi điện thoại cho anh ấy rồi, anh ấy nói anh ấy sẽ lập tức đến ngay."

Dư An An hít sâu, tận lực khiến cho giọng nói của mình nghe qua hòa khí một chút: "Chẳng lẽ vị trợ lý trước đó không nói cho cô biết mỗi lần kêu Dịch Trạch dậy đều phải vào tận nhà anh ta lôi anh ta ra khỏi giường sao?" Nói xong cũng không hề để ý tới tiểu trợ lý, trực tiếp quay đầu đi đến bãi đỗ xe bên kia.

Dư An An cảm thấy nếp nhăn bên khóe mắt của mình càng ngày càng nhiều đều là do phải lo cho tên Dịch Trạch này. Cô một bên khởi động xe một bên gọi điện cho Dịch Trạch, vậy mà rất nhanh đã thông, chỉ là không có ai nghe máy. Cô tiếp tục gọi, liên tục ba lần đều không có người tiếp, Dư An An có chút nhụt chí ném di động lên bảng điều khiển. Mỗi lần tên Dịch Trạch này đến trễ, cô đều phải cúi đầu hạ mình đi theo người khác nhận lỗi. Cô nghiêm trọng hoài nghi đời trước cô có phải đã nợ Dịch Trạch cái gì hay không, cho nên đời này hắn mới ép buộc cô như vậy.

Chờ đèn đỏ, Dư An An nhìn thoáng qua màn hình di động vẫn không hề có động tĩnh, nhịn không được lại mắng Dịch Trạch từ trong ra ngoài. Thân là người đại diện mà mỗi ngày cô đều phải giúp hắn thu dọn cục diện rối rắm, nếu còn tiếp tục như vậy cô cũng sẽ sớm trở thành của mẹ của hắn mất. Lúc này di động bên cạnh bỗng nhiên vang lên, đồng thời phía trước đèn xanh cũng bật sáng, cô một chân nhấn ga, một tay cầm lấy di động qua, kết quả người gọi đến lại là mẫu thân đại nhân nhà cô.

"Alo, An An, cuối tuần này con có rảnh không?" Âm thanh Giản Tĩnh Di theo đầu điện thoại kia truyền đến.

Dư An An nhíu mày, cô còn chưa kịp nói 'không', đầu bên kia âm thanh Giản Tĩnh Di đã bắt đầu chuyển từ ôn nhu biến thành cường ngạnh: "Đừng nói với mẹ con lại bận công việc, công việc của con vĩnh viễn làm cũng không xong. Thứ bảy tuần này nhất định phải dành thời gian ra cho mẹ."

"Lần này lại là ai giới thiệu ạ?" Dư An An chết lặng, cô đã sớm quen với việc này rồi. Được, không phải là chỉ là đi xem mắt thôi ư, cô đi còn không được sao?

"Mắt thấy cũng sắp hai mươi tám tuổi rồi, thế mà còn không biết lo, lần này là..." Giản Tĩnh Di ở đầu bên kia vẫn tiếp tục lảm nhảm.

「Edit」Lão Công, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ