four

6.8K 787 72
                                    


chôn sống !

****


Món ăn đã được tôi làm xong . Tôi cùng em ngồi xuống bàn ăn . Em nhìn tôi , em chống hai tay lên mặt . Đôi mắt háo hức nhìn tôi ăn . Tôi nhìn em , nhíu mày lại .

-" Sao em không ăn ?"

-"Ma không thể ăn mà !"

Em cười nhạt , tôi đi ra phía bên ngoài đốt một nén hương và cắm vào bát thức ăn của em . Em giật mình rồi nhìn tôi ,chắc em ngạc nhiên về trí thông minh của tôi lắm .

Em ngửi thấy mùi khói hương , em cảm thấy có một chút gia giảm ở trong cổ họng . Em mở to mắt , tấm tắc khen tôi . Rồi em nhìn vào mình ở trong gương . Em nhìn thấy một cô gái da dê tái xanh , hốc mắt cũng đen dần ,mái tóc đen dài nhưng có chút xơ rối . Đôi môi nứt nẻ vì cái lạnh .

Tôi biết em đang nghĩ gì , tôi muốn cho em nhiều hơn những gì mà tôi có . Nói chính xác ra , tôi muốn em không bao giờ phải chịu thiệt thòi nữa .

Tôi ăn xong ,đứng dậy ngâm bát vào bồn rửa bát . Tôi muốn em đi chơi một chút cho khuây khỏa . Tôi cùng em ra hội chợ , hôm nay hội chợ mở to theo kì hằng năm .

Chiếc xe bon bon đèo em đi khắp ngóc ngách , lời nói của tôi và em quyện vào trong gió đem theo một âm hưởng du dương khiến tôi thấy thư giãn .

Bỗng ... cơ thể em run lên khi thấy một ngôi nhà lớn , cái cánh cửa lớn bằng gỗ cùng mái cổng ngói đỏ . Tôi luống cuống quay lại hỏi em , em càng sợ . Tôi có thể nhận thấy em đang ôm lấy người tôi . Qua cái lớp áo sơ mi trắng , tôi không nghĩ là tôi sẽ cảm thấy ấm áp khi được một hồn mà lạnh lẽo ôm mình như vậy .




-" Có chuyện gì vậy Park Tb ?"

-" Chỗ đó ... là nhà của gã ! Có người ... bắt em phải quay về nghĩa địa !"

-" Đừng lo Tb ,em nghĩ nhiều đó ! Thư giãn đi nào ... "


Em bắt đầu hít thở sâu và ôm chặt vào áo tôi . Tôi cố đi nhanh hơn để tới hội chợ .

Hội chợ hôm nay đông quá ,tôi cầm tay em tung tăng khắp nơi . Em nhìn thấy quán bán chiếc vòng đầy màu sắc bằng con mắt lấp lánh . Tôi mỉm cười rồi gật đầu đưa em vào trong đó .

Em nói em thích một chiếc vòng màu xanh lam . Tôi gật đầu đeo và mua cho em .

Em giờ đã an tâm hơn khi ở bên tôi nên em mới cho tôi chạm vào . Em tin tưởng tôi điều đó làm tôi khá vui .

Tôi cùng em leo lên cái " vũ trụ bao la " . Nó tựa như một bánh xe hình tròn , xung quanh có những cái khuôn lớn chứa đủ hai người ngồi  . Ngồi lên đây mà ngắm cảnh thì phê lắm .


Tôi đi ra chỗ mua vé . Mua hai vé rồi đi vào xếp hàng . Em nắm áo tôi sợ lạc làm tôi bật cười . Tới lượt tôi , bác kiểm vé ngớ người .

-" Cái này là đi hai người . Cậu đi với ai ?"

-"Tôi đi với người yêu tôi !"

《тᴀᴇнʏuɴԍ||shortfic》ɕɦôռ ꜱốռɠKde žijí příběhy. Začni objevovat