33: Sinh Nhật

10.8K 693 174
                                    

Đúng ba ngày sau, tại ngôi biệt thự của Lưu gia, tất cả đều đã chuẩn bị đầy đủ để đón sinh nhật của Uông Trác Thành. Tường nhà được treo đầy bóng bay đủ kiểu, dây ruy băng đủ màu sắc. Chiếc bàn hình chữ nhật rộng lớn cùng chiếc khăn trải bàn trắng tinh nổi bật bởi những hoa văn màu đỏ tạo cảm giác vui mắt cho người nhìn.

Chiếc bánh kem 2 tầng vị socola với dòng chữ "Sinh Nhật Vui Vẻ Trác Thành" được vẽ tỉ mỉ. Xung quanh là những món ăn hấp dẫn do đầu bếp hàng đầu trong nước chế biến.

Không khí tưởng chừng như vui vẻ, êm ấm nhưng thực chất không khí xung quanh lại giảm tới mức đáng kể. Nhân vật chính ngồi ở phía chính giữa vẻ mặt vô cùng bất đắc dĩ nhìn những người xung quanh.

Cái sự gượng gạo này bắt nguồn từ vị Vương tổng, vẻ mặt trầm xuống, đầu đầy hắc tuyến, trán nổi đầy gân xanh, một tay dưới gối siết chặt lấy nhau, răng nghiến "ken két" , ánh mắt bốc lửa nhìn tên đang ngồi bên cạnh.

Vu Bân nín thở, trán đã chảy đầy mồ hôi, khẽ nuốt khan một ngụm nước bọt, né tránh ánh mắt muốn giết người của Vương tổng.

Ánh mắt toé lửa lại lia về hai người ngồi đối diện. Vương Khả Hi vẫn bình thản mà bắt chuyện cùng Tiêu Chiến bỏ qua ánh mắt giận dữ của Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến trán toát mồ hôi khẽ liếc Vương Nhất Bác một cái rồi lại cúi xuống không dám nhìn lần hai, thỉnh thoảng vẫn trả lời Khả Hi.

Sự việc này phải quay về 45 phút trước.
Vu Bân đang trên đường tới nhà Uông Trác Thành thì gặp Khả Hi đang mua đồ gì đó ở cửa hàng tiện lợi. Gặp người quen, cậu liền dừng xe tiện thể mua thuốc lá.

Sau một hồi nói chuyện thì Vu Bân ngỏ ý muốn mời Khả Hi tới dự sinh nhật cùng mình. Khả Hi sau khi nghe có cả Tiêu Chiến thì vui vẻ đồng ý, đi chọn quà rồi cùng Vu Bân tới nhà Trác Thành.

Vừa tới nơi, Khả Hi đã nhảy tọt tới chỗ Trác Thành và Tiêu Chiến để chào hỏi. Còn Vu Bân thì bị đám Vương Nhất Bác và Lưu Hải Khoan giữ lại, nhận được lời giải thích tận tình của Lưu Hải Khoan khiến Vu Bân hoá đá và con tim Vu Bân như vỡ nát khi Vương Nhất Bác lên tiếng "Trừ nửa năm tiền lương và tiền hoa hồng" sau đó bỏ vào trong trước.
____________

"Không mời mà tới, em có làm phiền mọi người không??"
Khả Hi ngượng ngùng nói.

"Haha, không sao, chúng ta cũng gặp nhau rồi, em là em gái của Vương Nhất Bác lại còn là bạn của Tiêu Chiến nên cũng như bạn anh vậy không sao."
Trác Thành xua tay ý nói không sao.

Khả Hi nói xong lại quay sang nhìn bộ mặt đen thui của anh trai nhà mình, mỉm cười dịu dàng thách thức như muốn nói "Em mới không bỏ cuộc"

Vương Nhất Bác và Vương Khả Hi ngồi đối diện ánh mắt nhìn nhau mà tóe lửa, ánh mắt Vương Nhất Bác như muốn nói "Vương Khả Hi, tốt, tốt lắm"

Dù bàn nhiều món ăn hấp dẫn nhưng sao họ không ngửi được mùi hương vị mà lại ngửi thấy mùi thuốc súng nồng nặc. Uông Trác Thành trong lòng đang khóc thét cho cái sinh nhật 23 tuổi của mình.

"Được rồi, mọi người đừng nhìn nhau nữa, đồ ăn đã có rồi, mau mau ăn đi chứ"
Hải Khoan thấy không khí căng thẳng và nhiệt độ đang giảm xuống bởi cái tên đang ngồi bên cạnh nên lên tiếng.

[ Bác-Chiến ] Em Là Vợ Tôi!! Đừng Trốn NữaWhere stories live. Discover now