Chap 1:Gặp Gỡ

44.6K 1.3K 65
                                    

Tại 1 nhà hàng sang trọng.
" Cậu Vương, chỉ có mình cậu tới thôi sao? Chủ tịch Vương không tới cùng cậu?"

Người đàn ông trung niên mặc vest kẻ đen, giọng nói cùng gương mắt có chút bối rối hỏi anh, nhưng miệng vẫn nở nụ cười. Anh từ đầu tới giờ vẫn là bộ mặt lạnh nhạt, không chút cảm xúc.

Anh đưa đôi mắt sắc bén nhìn người đàn ông trung niên khiến ông không khỏi run sợ và lo lắng, đôi mắt ông lúng túng tránh đi tầm mắt của anh. Thấy bầu không khí có chút căng thẳng, trợ lý đứng bên cạnh anh liền lên tiếng để phá bỏ sự im lặng đến đáng sợ này:

" Thật ngại quá Chủ tịch Tiêu, Chủ tịch của chúng tôi có việc đột ngột phải về Mỹ giải quyết nên không thể tới được. Mong chủ tịch Tiêu thông cảm."

Chủ tịch Tiêu khẽ đánh giá người vừa lên tiếng - cánh tay phải đắc lực của Vương Nhất Bác, dù vị trợ lý này vẫn luôn nở nụ cười tiêu chuẩn nhưng ông biết người bên cạnh Vương Nhất Bác nào có ai bình thường. Còn anh - con trai độc nhất của nhà họ Vương - Vương Nhất Bác. Năm nay mới hai mươi tư tuổi nhưng đã giữ chức vụ Tổng Giám Đốc tập đoàn WX, gia thế hiển hách, là người không dễ chọc vào. Anh lăn lộn trong thương trường hai năm mà đã đưa WX phát triển tới đỉnh cao. Là đối tượng muốn được hợp tác và liên hôn của biết bao côn ty và gia tộc.

Tiêu Trọng Nghiêm hơi mím môi, ông nhìn sang đứa con gái vừa tròn hai mơi mốt tuổi bên cạnh mình, trong lòng không khỏi có chút bứt rứt.

"Thật tiếc, hôm nay không chỉ bàn về công việc mà còn có chuyện khác"

Tiêu Trọng Nghiêm nở nụ cười
" Cậu Vương, đây là con gái lớn của tôi Tiêu Khả. Con bé tuổi cũng sấp xỉ cậu"

Vu Bân cũng đã chú ý đến vị tiểu thư ngồi bên cạnh ông từ khi bước vào. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng đẹp, đôi mắt rất sắc bén, lúc híp mắt cười còn lộ ra chút ngây ngô.

Chỉ đáng tiếc...

Vương Nhất Bác vẫn bộ mặt lạnh, đến liếc cũng không thèm. Từ đầu đến cuối chỉ chăm chú vào bản hợp đồng. Tiêu Khả cũng không kém, cô chỉ liếc qua Vương Nhất Bác một chút rồi cũng quay đi. Vì ba cô nên mới miễn cưỡng mỉm cười vài cái. Dù người đàn ông trước mặt này rất xuất chúng nhưng cô biết chắc rằng anh ta cũng không có hứng thú với cô.

Vương Nhất Bác xem hợp đồng cùng thông tin của tập đoàn XZ một lúc liền bỏ xuống. Ánh mắt cùng gương mặt lạnh lùng ngẩng lên nhìn về phía Tiêu Trọng Nghiêm, miệng anh khẽ nhếch lên chút, nếu để ý kĩ còn lộ vài nét trào phúng. Anh hướng phía ông, nói lên bằng chất giọng trầm, lạnh thấu xương:
" Ngài Tiêu, công ty của ông thật sự đang trên bờ vực thẳm. Nếu không có tập đoàn lớn đầu tư thì e là sẽ phá sản"

Vương Nhất Bác nhấc mi "Nhưng với điều kiện của công ty ngài thì e rằng, WX của chúng tôi phải xem xét thêm"

Vương Nhất Bác trước nay làm việc đều kiếm lợi cho bản thân chứ không bao giờ để bản thân chịu thiệt. Anh chỉ hợp tác với những công ty lớn, có chất lượng chứ đối với những công ty có nguy cơ phá sản thì không. Huống hồ ông ta còn đem con gái đến là ý muốn trao đổi nhưng Vương Nhất Bác anh có thiếu phụ nữ theo đuổi sao.

[ Bác-Chiến ] Em Là Vợ Tôi!! Đừng Trốn NữaWhere stories live. Discover now