8. An eye for an eye (2)

1.1K 168 17
                                    

Toàn bộ tầng 1 của NCT bao trùm trong không khí đầy u ám và căng thẳng, riêng hai người Hendery và Jisung vẫn đang khí thế chiến game kia là không màng thế sự, vẫn đang miệt mài cày phó bản.

- Anh nói xem lần này có Jaehyun hyung, mất bao lâu để đón người về.

Jisung hai mắt vẫn dán chặt vào màn hình TV, tay thì bốc miếng snack bỏ vào miệng. Không phải là cậu nhóc không lo lắng cho người anh cùng tổ chức của mình, chỉ là mọi người đã bên cạnh nhau rất lâu, cậu hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của các anh lớn. Vụ này cũng đã có Chenle lo liệu, cậu cũng không có đất dùng võ, Hendery anh ấy lại là điệp viên hạng A, có thể làm được gì lúc này đây, đến đó bứng người đem về à, nực cười.

- Đối tượng có cả Doyoung hyung thì nhanh thôi, chừng 1 tiếng cả đi cả về.

Hendery nghe cậu út hỏi thì chép miệng trả lời, toàn bộ tâm trí đổ dồn vào vật phẩm trong game. Trái ngược với dáng vẻ khoan thai chơi game đánh quái của hai cậu em, hai người anh lớn là Johnny và Kun thì như có lửa đốt trong lòng.

Hiện đã phần nào khẳng định được mục đích là bắt cóc uy hiếp Doyoung, tuy nhiên đối tượng là ai thì chưa hề biết, điều đó khiến cho sự việc có chút rắc rối. Số người biết về em gái của Doyoung thực ra rất ít, hầu như đám trẻ nhà này này không mấy người biết.

- Ten Renjun, hai đứa cẩn thận, chú ý nguy hiểm. Hiện chưa dự tính được mức thiệt hại, cố gắng tránh việc giao tranh trực tiếp. Jaehyun không được hành động tuỳ tiện, có thể liên luỵ đến tính mạng của Doyeon.

Johnny thấp giọng thông báo qua bộ đàm cho bốn người bọn họ tính cả Mark, chỉ là lời thông báo thông thường nhưng lại khiến bọn họ đều vô thức siết chặt nắm đấm. Jaehyun lúc này đã theo chân Doyoung tiếp cận tới gần nhà kho, căng thẳng nhìn bóng lưng Doyoung hyung biến mất sau cánh cửa sắt. Thề với Chúa, cậu ngay bây giờ rất muốn cưỡi mô tô phi thẳng vào đó đưa người của mình ra ngoài. Nhưng anh Johnny cũng đã nói, lần này không chỉ có người của NCT mà còn có em gái của Doyoung hyung, cho nên cậu phải hành động thận trọng.

Mà lúc này đây ở NCT, Yangyang sau khi lên gọi anh Kun liền chạy loạn khắp nơi tìm Lucas hyung của cậu, còn có Xiaojun đi cùng vì tò mò. Là một tay bắn tỉa ở lần cuối hoạt động quy mô toàn tổ chức, tuy có tầm nhìn bao quát thế nhưng Xiaojun hoàn toàn không thể chỉ rõ Lucas hyung khi ấy đánh ở vị trí nào trong cuộc hỗn chiến với JQ. Chỉ có thể mơ hồ biết được là hyung ấy có tham chiến, tuy chỉ lộ diện lúc bắt đầu và kết thúc, càng suy nghĩ kĩ cậu càng thêm hoài nghi về người anh này.

Gần đây tần suất có mặt ở NCT của Lucas hyung cũng không thường xuyên, luôn là báo vắng mặt nhiều ngày liền. Sau khi cả hai chắc rằng mình đã chạy qua chạy lại phòng của Lucas vài lần, tính hiếu kì lập tức kéo hai người chạy đến phòng của Taeyong.

- Chắc là không sai được đâu nhỉ, anh ấy có thể chỉ là bận vài việc mà thôi.

Trước khi gõ cửa phòng, Yangyang quay sang nhìn Xiaojun đầy lo lắng rồi tự mình trấn an bản thân. Có sự cho phép của anh Taeyong xong, cả hai liền mở cửa bước vào trong.

- Hyung, anh biết anh Lucas đi đâu không? Dạo này em không thấy anh ấy ở trụ sở thường xuyên lắm.

Nhắc đến thắc mắc của mình, Yangyang không khỏi suy nghĩ nhiều hơn một chút về câu trả lời của anh Taeyong. Vậy mà người anh lớn này lại tránh né ánh mắt chất vấn của bọn họ rồi chỉ ngắn gọn trả lời.

NCT // Ride or dieOn viuen les histories. Descobreix ara