Chapter 4. Bắt trộm bị lọt hố

1.4K 93 7
                                    

Continue :))

__________________________

Sasuke cũng Sakura cũng gần 1 tiếng đồng hồ, 2 người đi khắp các lối để thu thập thông tin. Thậm chí họ cũng ghé nhà người dân sống ở đây hay những người đã bị bọn chúng trộm đồ thì cũng chỉ thu được chút ít thông tin.Mà thông tin thu được thì thầy Kakashi đã nói trước đó rồi. Sasuke bắt đầu cũng đã thấm mệt, bằng chứng là vải áo sau lưng cậu đã toát hết mồ hôi. Thật có thể nói thời tiết ở thị trấn này thật bất thường quá, sáng mới đến thì thật dễ chịu, còn bây giờ thì nóng oi ả, chắc đến tối thì sẽ lạnh cóng luôn quá.

Thấy cũng tội Sasuke, tuy Sakura được Sasuke cõng cũng sướng lắm chứ bộ, nhưng dù sao cô cũng đâu bị trật chân đâu, vậy mà Sasuke lại tin lời nói của cô thành sự thật, cõng Sakura cũng nảy giờ làm hại cậu bây giờ mệt đến nổi mồ hôi chảy đầy áo, Sakura cũng có thể cảm nhận được bởi vì cô đang dựa vào lưng của cậu mà. Sakura thấy vậy, đành liên tiếng bảo :

- Sasuke , hay cậu bỏ mình xuống đi, mình cũng hết đau rồi !

Sasuke nghe cô nói, thế là, cậu tìm một chỗ ngồi đâu đó, gần ngay bên 1 quán trà rồi thả cô xuống. Sau đó, cậu cũng ngồi xuống ngay bên cạnh Sakura, Sasuke thở hì hộc, chắc có lẽ là do vừa nóng vừa mệt. Sakura nhìn sang Sasuke :

- Cậu muốn chút trà không Sasuke để mình đi mua .

Sasuke gật đầu :

- Ừ, cảm ơn ! - nhưng Sakura chưa kịp đứng dậy để đi mua trà thì Sasuke đã cầm cổ tay cô, vẻ mặt nghi ngờ :

- Cậu đi được không vậy ?

Sakura trong lòng nhột nhột :" Sau cậu ấy còn hỏi vậy, mình cảm thấy có lỗi !" Sau đó thì lẫy tay gãi gãi đầu, cười cười nói :

- Được mà cậu , mình không sao đâu !

Thế là chạy vụt vào quán, mua 2 ly trà . Cô vừa bước vài quán nhìn xung quanh không khỏi cảm thán quán này đông khách thật, vừa bước vào chưa được 5 bước, từ bên phía trái có một giọng nói vang lên làm cô không khỏi ngạc nhiên mà xoay lại nhìn :

- Xem kìa, xem kìa lại là con bé tóc hồng giả nai lúc nãy ! - nhếch mép khinh bỉ

Sakura cũng đâu phải dạng hiền, bắt chước bộ mặt của cô ta lúc nãy, đáp trả :

- Tưởng ai lạ lắm nhỉ, thì ra là con nhỏ tóc vàng thua cuộc lắm nãy. Sao ? Thấy tôi còn không biết xấu hổ hả. À không, lúc nãy nhờ cô tôi mới được Sasuke cõng ấy nha. Trời ơi, nhìn gần mới biết cậu ấy đẹp trai cỡ nào. Xin cảm ơn cô nha !- nói xong Sakura làm bộ khom lưng cúi đầu xuống như thể hiện lòng thành của cô

Nghe câu nói của Sakura xong trong đầu cô gái kia như muốn bốc hỏa, cô ta không ngừng gào thét :" Con nhỏ dám lên mặt với mình hả, mình sẽ cho nó biết tay "

Nói xong, cô ta cầm cốc trà dưới bàn chưa kịp uống xong ném về phía Sakura, nhưng với một kĩ năng của một Ninja, Sakura đã dễ dàng tránh được nó. Tuy không bị ướt nhưng Sakura cũng bắt đầu nổi giận dữ, cô giơ nấm đấm lên và :

" Ầmmmmmm !!!!!!"

(Sasusaku ) Cậu....Phiền phức !Where stories live. Discover now