Chương 17: Khôn kể

118 7 0
                                    

Edit: nguyetduongv

Ngày xưa Cố phu nhân tới cửa thăm hỏi, Cố thị lòng tràn đầy vui mừng. Nhưng hôm nay, Cố thị lại dùng mặt lạnh, kêu xong một tiếng mẫu thân, liền không nói nữa.

Cố phu nhân cũng có chút ngượng ngùng, mở miệng hô “Huệ Nhi”, cũng không biết muốn nói cái gì.

Đêm qua nhận được tin tức Cố Thải Bình phải về phủ, Cố phu nhân liền biết không tốt. Cố thị hiển nhiên đã đoán được ngọn nguồn, mới có thể giận dữ đuổi người. Bà trằn trọc khó ngủ một đêm, thế nhưng lại nghe được tin tức càng khiến người ta khiếp sợ.

Cố Thải Bình bị trẹo chân?!

Cái nha đầu vụng về! Biện pháp ngu xuẩn như vậy cũng nghĩ ra được. Cho rằng người khác đều là ngốc tử sao? Không nói đến người Hầu phủ sẽ có phản ứng gì, quan trọng là Cố thị tuyệt đối có thể nận ra.....

Cố phu nhân trong lòng thầm hận, dọc đường đi đều suy nghĩ cần trấn an Cố thị như thế nào. Nhưng vừa nhìn thấy bộ dáng Cố thị ẩn nhẫn tức giận, một đống lời nói tốt đẹp của Cố phu nhân cũng nói không nên lời.

Trầm mặc không nói gì...

Thật lâu sau, vẫn là Cố phu nhân mở miệng đánh vỡ trầm mặc:

“Huệ Nhi, ngươi vẫn còn bệnh nặng, cứ an tâm tĩnh dưỡng, cũng đừng cả ngày miên man suy nghĩ, miễn cho bị thương thân mình...”

“Nguyên lai mẫu thân còn quan tâm bệnh tình của ta.”

Cố thị giương mắt, trong mắt tràn đầy châm chọc:

“Ta còn tưởng rằng, mẫu thân ước gì ta chết sớm một chút, nhường lại vị trí này cho muội muội chứ.”

Cố phu nhân trên mặt nóng rát, không thể không dùng lời nói tốt đẹp để giải thích:

“Huệ Nhi, ngươi trước đừng nóng giận. Ta tuyệt không muốn đánh chủ ý vào ngươi, chỉ là......”

“Chỉ là cái gì?”

Người vẫn luôn hiền lành như Cố thị lần này vô cùng tức giận, gương mặt gầy ốm thượng tràn đầy khí lạnh:

“Mẫu thân không ngại thì đem nổi khổ của người nói ra. Ta tuy là nữ nhi đã gả ra ngoài nhưng trên người vẫn có dòng máu Cố gia, sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ nhà mẹ đẻ một phen. Dù muốn ta chắp tay nhường ra trượng phu, vì trượng phu và muội muội giật dây bắc cầu, cũng tuyệt không chối từ.”

Cố phu nhân xấu hổ không dám nhìn thẳng vào mặt của Cố thị.

Việc này xác thật là Cố gia không phúc hậu.

Ngay cả Cố thị triền miên trên giường bệnh không sống được bao lâu, nhưng nàng tồn tại một ngày, thì nàng vẫn là Uy Ninh Hầu phủ Thế tử phi. Sao có thể chịu đựng người khác tính kế đến vị trí của mình? Càng không nói đến, người tính kế Cố thị lại chính là người nhà mẹ đẻ của mình......

“Ta mười sáu tuổi liền gả vào Hầu phủ. Người ngoài nhìn vị trí Thế tử phi cao cao tại thượng của ta, nhưng thực chất thế nào, người khác không biết, chẳng lẽ mẫu thân không rõ ràng sao?”

[ Edit ] Dung Hoa Tựa Cẩn - Tầm Trảo Thất Lạc Đích Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ