Phần 2 : Chap 18

3.3K 142 32
                                    

Hai tuần trôi qua trên Seoul tấp nập. Tình hình cấp bách của 5 TĐ lớn thứ 2 thế giới luôm là điều gây chú ý.

Dù có bao cố gắng, c.anh cũng không thể vực dậy TĐ đang trên bờ vực phá sản. Hầu hết các cổ đông và đối tác thân thiết đều mặt quay lưng, là do họ thật sự không muốn hợp tác ? Hay là do một thế lực nào khác ?

Tất cả số tiền họ có và cả tiền ở bang, c.anh đều dồn vào một dự án lớn có đủ súc vực dậy cổ phiếu đang rớt giá. Thứ họ cần là nhà đầu tư và tài trợ ! Nói thẳng ra chính là đối tác lớn sở hữu số cổ phần của họ, không ai khác chính là Hwang Ami _ chủ tịch TĐ HWA

Mẹ c.anh từ sớm đã đến Hwang gia tìm gặp Hani. Bà niệm tình bạn cũ nên thuận ý cho họ vào.

- Hani : không biết các phu nhân đến đây có việc gì ?
- Rosé : Hani, bọn tao xin lỗi vì hiểu lầm sảy ra với Ami ! Tất cả cũng là tại bọn tao ngu ngốc, tin lời kẻ xấu !
- Jisoo : Ami nó bị như vậy đều là do bọn tao ! Hôm nay muốn đến đây để xin lỗi mày !
- Hani : tôi tình cờ được biết ! TĐ của các vị đang rớt cổ phiếu ! Chẳng trụ được bao lâu nữa ! Hôm nay đến đây là muốn nhờ đến 25% cổ phần của Ami ?

- Jennie : không ! Tao biết mày chắc chắn sẽ không đồng ý ! Bọn tao đến đây chỉ muốn xin lỗi mọi người ! Bọn tao muốn được thăm con bé, một lần thôi cũng được !
- Hani : không ! Cả đời này các người cũng đừng mong gặp lại được Ami ! Đơn ly hôn con bé đã ký, từ nay nó không còn bất cứ quan hệ nào với Ngũ đại gia tộc ! Mời các vị về cho !

Hani lạnh nhạt nhấp chén trà trên bàn. Bà không thèm nhìn lấy họ, quay mặt về phía khác

Họ hiểu, họ hiểu nỗi đau bà đã phải chịu nó lớn thế nào ! Bà nói đúng, chính họ bắt cô ký vào đơn ly hôn, chính họ đẩy cô vào đường cùng ! Chính họ tin những lời sai trái mà không tiếc lời mắng chửi cô ! Một Hwang Ami luôn một lòng yêu thương họ !

Các bà đứng lên, cúi gập đầu trước mặt Hani và Jackson. Đôi mắt long lanh phủ một tầng sương nhẹ.

- IU : xin lỗi vì tất cả mọi thứ !
- Irene : hai người giữ gìn sức khỏe ! Bọn tôi về trước !

Jackson nhìn theo họ khẽ thở dài, ông không thể lay chuyển quyết định của Hani, và ông cũng không có quyền lay chuyển nó ! Ami vẫn còn đang nằm đó, mọi thứ cô sở hữu đều không thể động tới được, vì nó cần chữ ký của cô ! Hani và Jackson muốn giúp cũng không được !

Seoul về đêm, mọi thứ bị bao trùm bởi bóng tối, xe cộ càng lúc càng thưa thớt. Cái khí lạnh thấu xương bao phủ mọi nơi. Tầng cao nhất của TĐ đang đèn, 7 con người cặm cụi lao đầu vào từng tệp hồ sơ, dự án. Họ đang cố nghĩ ra một dự án mới, đủ khả năng vực dậy giá trị cổ phiếu.

Một thư ký từ bên ngoài bước vào. Lại một thông báo không mấy khả quan, thêm một cổ đông nữa chính thức rút cổ phần ! Bút trên tay họ đồng lượt dừng lại, hơi thở dài phiền não. Jimin vò rối mái tóc xám khói, ngả người ra chiếc ghế phía sau. Hi vọng của họ đang lần lượt bị dập tắt !

Yoongi tình cờ đụng trúng một tấm hình làm nó rớt xuống đất, may mà không vỡ. Đó là tấm hình kỉ niệm 1 năm ngày cưới của cô và c.anh. Yoongi dừng mắt tại nụ cười ấm áp của Ami, nụ cười mà chắc rất lâu rồi anh chưa thấy lại ! Anh ngồi gục xuống đất, đầu dựa vào bàn làm việc ngắm nhìn bức hình ấy. Nước mắt Yoongi vô thức rơi xuống. Những người còn lại cũng chẳng khá hơn, họ nhớ cô rồi ! Ami, bọn anh sai rồi ! Em trở lại có được không ?

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ