Phần 2 : Chap 8

2.9K 126 77
                                    

  Cô trở về ngôi nhà bản thân đã từng cho là hạnh phúc, tổ ấm đã từng muốn xây dựng. Nhưng tất cả chỉ là "đã từng". Ami tin chắc rằng, giá trị của cô trong căn nhà này không đáng được nhắc đến nữa ! Mọi thứ đều được thay thế.
  
    Bước vào trong, c.anh đang vội vã làm bữa tối cho bảo bối của họ, ả ta còn đang bận hưởng thụ ở sofa, nhìn cô với ánh mắt khiêu khích. Nhưng ả ta chỉ nhận lại ánh nhìn khinh bỉ và dửng dưng của cô. Ánh mắt ả chưa hề ngờ tới.

    Nghe tiếng cao gót vang lên, c.anh biết cô đã về. Nhưng trong họ không ai lên tiếng. Có lẽ vì họ còn áy náy trong câu chuyện khi nãy. Hay vì sự có mặt của cô không đáng được họ để tâm

    Cô bước nhanh lên phòng và tắm. Thay đồ xong là lúc Hoseok lên gọi cô.

    - HS : em không định ăn tối sao ? Thay đồ đi đâu thế ?
    - Ami : anh không cần quan tâm ! Tránh ra cho tôi đi ! (lướt qua anh)

     Cô cùng bộ đồ bó sát và túi xách bước ra xe và phóng đi. Từ khi cưới đến bây giờ, đây là lần đầu tiên họ thấy hình ảnh cô như thế ! Chợt trong lòng dâng lên một cảm giác mất mát. Đau đớn khó tả

    - Yena : chị ấy thường như thế sao ạ !
    - JK : cô đừng quan tâm ! Ăn nhiều một chút rồi lên nghỉ ngơi đi !
    - Yena : dạ em biết rồi !

    Sau khi ăn xong, ả ta được Jin đỡ lên phòng. Mặc dù cái thai còn chưa được 1 tháng, chưa hề có bất cứ khó khăn gì ! Nhưng ả ta lại dựa vào việc họ lần đầu làn cha để tăng sự lo lắng cho họ

    Nằm xuống nệm, ả ta kéo lấy tay Jin khi anh định rời khỏi

    - Yena : là do em phá hoại hạnh phúc của mọi người đúng không ạ ?
    - JN : cô đừng nghĩ nhiều ! Chỉ cần cố gắng chăm sóc bản thân và đứa vé thật tốt là được !
    - Yena : nhưng chị ấy không thích em ! Em sợ lắm !

     - Yena : em biết tính cách chị ấy ! Sợ một ngày nào đó con em sẽ gặp nguy hiểm ! Hay các anh cho em đến chỗ khác được không ?
     - JN : cô yên tâm ! Cô ấy sẽ không làm hại được cô và đứa bé đâu ! Yên tâm nghỉ ngơi đi, tôi ra ngoài trước !

     Jin bỏ đi, sự hả hê của ả ta dần biểu lộ trên khuôn mặt. Ả ta thành công trong việc xây dựng sự phòng ngừa của các anh đối với cô, họ sẽ càng xa nhau. Đến lúc đó tách họ ra sẽ rất dễ dàng.

    Còn đối với Jin ? Không biết từ khi nào, trong mắt anh Ami trở thành một kẻ không ra gì ! Kẻ điên cuồng và tàn nhẫn. Rõ ràng anh phải hiểu cô, hiểu bản tính của cô ! Cô sẽ không ác độc đến nỗi thích giết ai thì giết ! Nhưng có lẽ vì bộ dạng yếu đuối của cô ta, Jin càng cảm thấy ghê sợ chính vợ mình ! Nực cười thật !

    Jin đi xuống dưới, ngồi cùng c.anh

   - JM : cô ta ngủ chưa ?
   - JN : rồi ! Mà tao có chuyện muốn nói !
   - NJ : mày cứ nói đi !
   
   - JN : tao cảm thấy lo cho Yena và đứa bé ! Ai cũng biết Ami tàn độc đến cỡ nào, tao sợ em ấy sẽ gây nguy hiểm cho hai người họ !
   - TH : mày đang nói gì thế ! Ami không phải loại người đó ! Em ấy chịu nhiều thiệt thòi lắm rồi, bây giờ mày còn nghi ngờ em ấy ! (hơi lớn tiếng)
   - JN : tao biết ! Nhưng con người Ami ai cũng hiểu rõ mà ! Đến lúc đó hối hận cũng không kịp !

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ