16. Skull, wines and love

197 34 10
                                    

Một cậu cùng làm đổi ca với Woojin nên Woojin phải làm liền 2 ca một lúc, cả sáng lẫn tối. Vốn là quán bar nên buổi sáng khá vắng vẻ, nhưng Woojin cũng chẳng thể lượn lờ đi chỗ khác lúc vắng khách nên cậu đành nhắn tin bảo Youngmin hôm nay không đến.

Ca sáng bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều, Woojin xong việc thì tạt ngay qua chỗ Youngmin.

Thời gian hẹn hò ban đầu, không được gặp nhau trong một ngày cũng thấy nhớ nhau rồi.

Woojin vào trường, mua một cốc cà phê rồi buồn chán dựa vào tường, bản nhạc ballad phát lên trong chiếc tai nghe chỉ đeo một bên không làm Woojin thấy bớt nhàm chán. Cậu lại nhìn đồng hồ lần thứ mấy mươi cũng chẳng nhớ, chỉ biết Woojin đã đi loanh quanh rồi lại đứng im một chỗ chỉ vì chờ anh, cậu nhìn rõ tất cả bạn học cùng lớp anh đều đã tan học rồi, vậy mà vẫn không thấy bóng dáng Youngmin đâu.

"Hù!"

Một chiếc đầu lâu. Đúng, chính xác là một chiếc đầu lâu thật, một chiếc đầu lâu hàng real 100% bỗng xuất hiện trước mặt Woojin, cái hốc mắt đen ngòm cùng mấy cái răng nhe ra giữa đêm tối càng thêm phần đáng sợ. Woojin giật nảy mình rồi hét lên, hất cái đầu lâu thật mạnh với tốc độ ánh sáng, và cậu nghe thấy tiếng hét còn to hơn cả tiếng hét của mình.

"Ôi trời ơi Isabella của tôi!!!"

Isabella? Woojin nghiêng đầu nhìn sang anh con trai đang hoảng hốt nhặt lên cái đầu lâu mà Woojin vừa hất xuống đất, phủi phủi cái đầu trắng nhởn toàn xương rồi nhẹ vuốt má nó âu yếm "Ôi Isabella, anh xin lỗi em, anh chỉ định bảo em dọa cậu nhóc kia một chút thôi, may là em không bị thương..."

Woojin trợn tròn mắt rồi tiến lên hỏi anh kia.

"Anh gì ơi, cho em xin lỗi nhé, tại anh hù em ghê quá..."

Anh kia quay đầu lại nhìn, Woojin lại càng giật mình

"Anh là...cái anh lúc nào cũng cầm cái tay xương học cùng lớp anh Youngmin?"

"Ừ, là anh" Anh kia khôi phục nụ cười trên môi "Định qua phòng vật mẫu để đem Isabella về thì thấy em đứng một mình ở đây, qua dọa em một tí, ai ngờ em nhỡ tay hất cả Isabella xuống đất như thế"

"I...Isabella? Ý anh là...cái đầu lâu này tên là Isabella?"

"Không phải đầu lâu" Anh khẽ mắng Woojin "Đây là hộp xương sọ của Isabella"

"Anh...đặt tên cho nó sao?"

"Ừ, em cũng biết cái ngành này đáng sợ thế nào mà, đặt tên cho xương giúp anh thấy thoải mái và thân thiết hơn với chúng"

Anh vừa nói vừa xoa xoa cái hộp sọ kia làm Woojin nhăn mày. Ai làm ở cái ngành này cũng bị thần kinh có vấn đề như thế sao? Bỗng hình ảnh Youngmin xuất hiện trong đầu cậu. Không, Youngmin là trường hợp đặc biệt...

Woojin nghiêng đầu sang nhìn anh, tự thấy sao ai làm sinh viên Y ở cái trường này đều đẹp trai hết vậy? Chiều cao của anh ngang với Youngmin, gương mặt hiền hòa cùng với một chiếc kính gọng mỏng màu đen đeo trễ trên sống mũi làm anh giống y hệt hình tượng tiền bối đẹp trai dịu dàng trong phim.

『 𝙋𝙖𝙘𝙖𝙘𝙝𝙖𝙢 | 𝙈𝙖𝙧𝙜𝙪𝙚𝙧𝙞𝙩𝙚 』Where stories live. Discover now