Oneshot

658 40 2
                                    


Taehyung tỉnh dậy sau giấc ngủ dài thì thấy phía bên cạnh trống không. Ngáp dài một cái, em chỉ kịp nhớ Jungkook đã hôn em một cái rồi bỏ đi. Có lẽ giờ này hắn chưa kịp đi đâu nhỉ? Em nhủ thầm, nhanh chân chạy ra ngoài cửa thì vừa đúng lúc hắn đi. Em cầm tờ giấy note đặt trên bàn mà hắn để lại.

" Em đi chút việc nha anh. Khoảng chiều em sẽ về, đợi em nhé. Yêu anh."

Taehyung khẽ bĩu môi. Sáng sớm này còn đi đâu thế chứ. Jungkook của em á? Một tên cảnh sát cuồng công việc. Bỏ một hai bữa cũng không chịu, rồi giờ trời chưa sáng đã phải đi tuần. Riết rồi em không biết công việc hay người yêu quan trọng hơn nữa.

Jungkook là cảnh sát. Còn Taehyung thì là chủ tiệm bánh. Em mở cửa tiệm rồi bần thần ngắm nhìn vài chậu câu cảnh mới mua từ Yoongi. Thi thoảng lại nhìn điện thoại xem có tin nhắn hay cuộc gọi nào từ hắn không. Cuối cùng không chịu được mà nhắn trước.

Taehyung:

Em đang làm gì đấy?

Jungkook:


Em đang đi tuần tra. Có gì không anh?

Taehyung:

Không có gì. Em làm việc đi.

Taehyung buông điện thoại. Đi gì mà đi hoài.

- Taehyung! Có chuyện gì mà buồn rầu thế?

Yoongi từ cửa hàng hoa của mình vào ngồi xuống cạnh em.

- Haiz, em cũng không biết nữa...

Taehyung chán chường nằm ườn ra bàn khiến Yoongi nhíu mi. Người lười như cậu còn chưa nằm xuống huống gì đến Taehyung.

- Sao nữa đấy hai đứa?

Vị khách quen Seok Jin - nhân viên ngân hàng ngó đầu hỏi. Hiện tại anh đang thưởng thức chút bánh ngọt với coffee mà hai đứa em này cứ than vãn cũng mất ngon.

- Jungkook đi mãi vẫn chưa về...

Em lí nhí trả lời nhưng đủ để hai người còn lại nghe thấy. Seok Jin suýt chút nữa thì phun coffee ra.

- Cái gì? Nó yêu em đến như vậy mà đi mãi không về?

Seok Jin có vẻ lạ lẫm với câu nói của Taehyung. Cũng phải thôi, thà nói với anh Jungkook tự tử còn dễ tin hơn việc hắn bỏ em mà đi không về. Yoongi thì khác, cậu chỉ im lặng, môi hơi chu ra, có vẻ đang nghĩ gì đó.

- Taehyung... Em có nghĩ là tên đó ngoại tình không?

Yoongi nhìn nghi hoặc khiến Taehyung cũng cảm thấy nghi ngờ Jungkook. Dù em vẫn nhận được tình yêu của hắn nhưng lời nói của cậu lại thuyết phục đến lạ. Nhưng rồi ý nghĩ hắn ngoại tình bị em loại bỏ.

Sao Anh Chưa Về Nhà?✔ [ KookV/Oneshot ]Where stories live. Discover now