Chương 10: Sức mạnh của một Chiến Thần

3.4K 365 107
                                    

Chương 10: Sức mạnh của một Chiến Thần

"Sư tôn, lá thư của Ngụy Anh viết gì vậy? Nó vẫn ổn chứ? Nó ăn uống có đầy đủ không? Nó vẫn chưa yêu ai đúng không?!" Băng Hà gác cằm lên vai Thẩm Thanh Thu, mắt cố liếc để đọc được tờ giấy trên tay hắn, đồng thời tấn công bằng cả đống cậu hỏi.

Từ những gì Thẩm Thanh Thu nhận được trong thư thì hài tử của họ vẫn hoàn toàn ổn. Lá thư kể lại ngày đầu lên lớp và vị giáo sư xấu tính ở đó. Cậu kể lại cách mà cậu đã tỏa sáng nhờ lượng tri thức mình biết, khiến cho người đó tức nghẹn họng. Cuối câu chữ, Ngụy Anh còn vẽ một mặt cười khiến cho môi của Thẩm Thanh Thu cũng phải cong lên.

Sau một đoạn dài kể lể về ngày đầu tiên, cũng không có nhiều thứ gì khác. Hài tử của họ miêu tả nơi ở cùng với những người hảo hữu mới mà cậu đã kết thân được. Trong bức thư cũng có cả những nét xiên xiên vẹo vẹo vẽ những người Ngụy Anh gặp ở Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Khuôn mặt của một nam nhân đã độ tuổi trung niên trông rất cau có, bên cạnh có dòng chữ "giáo sư xấu tính". Bức tranh thứ hai là Giang Trừng trông rất bất lực, một biểu cảm không hề lạ lẫm gì mỗi khi cậu ở bên Ngụy Anh. Một người nữa cũng được Ngụy Anh vẽ, tay cầm chiết phiến với dòng chữ phụ họa "bạn cùng chơi chiết phiến". Và người cuối cùng cũng là một người Thẩm Thanh Thu không biết, trên đầu có mấy đoạn lông đuôi chim công.

Cho đến giờ vẫn chưa có vấn đề gì xảy ra, cảm tạ trời đất.

"Nó vẫn chưa yêu ai đúng không?" Lạc Băng Hà hỏi lại lần nữa, đọc lá thư kĩ càng.

"Nó vẫn chưa nhắc gì đến chuyện đấy, ngươi đừng có lo lắng quá." Thẩm Thanh Thu thở dài, đưa lá thư cho tướng công của mình, người đó lại nhìn qua nhìn lại lá thư một lần nữa.

"Nhưng lỡ đâu Ngụy Anh đang giấu chuyện với chúng ta? Lỡ đâu nó phải trải qua khoảng thời gian tồi tệ nhưng không thể nói với chúng ta??"

Thẩm Thanh Thu lại thở dài, áp lòng bàn tay vào hai bên khuôn mặt Lạc Băng Hà.

"Ngụy Anh chưa bao giờ nói dối với chúng ta, chỉ trừ lúc nó muốn làm mấy trò linh tinh để trêu chọc ai đó. Ngươi nghĩ bây giờ nó sẽ lại quay ra và nói dối chúng ta sao?" Ít nhất trong lòng Thẩm Thanh Thu cũng mong là cậu đang không giấu diếm điều gì, bởi vì theo thời gian, những hành động ấy sẽ trở thành thói quen xấu và hắn không muốn điều ấy xảy ra.

Dù vậy, hắn vẫn rất hạnh phúc khi biết con trai mình vẫn sống rất tốt. Đây là lần đầu tiên cậu được tự thân bước ra ngoài thế giới kia và trải nghiệm, thế mà cậu đã nhanh chóng kết giao được thêm bạn mới và khiến cho người ở Vân Thâm Bất Tri Xứ đau đầu rồi.

Thẩm Thanh Thu cảm thấy rất tự hào.

"Không, nó sẽ không nói dối." Băng Hà nói "Ta chỉ lo lắng cho nó thôi. Nó đã ở bên chúng ta suốt từ ngày ta mang nó về nhà, ta chỉ lo thằng bé không thích ứng kịp mà thôi. Mặc dù xung quanh nó toàn là nam nhân..."

Khi họ lần đầu biết được Ngụy Anh bị cuốn hút bởi cả hai giới tính, Thẩm Thanh Thu chắc chắn Lạc Băng Hà còn sốc hơn cả hắn.

[Băng Thu] [Vong Tiện] Tân nhiệm vụ: Làm phụ huynhWhere stories live. Discover now