Chương 8: Đây là cảm giác hài tử đi học xa nhà sao?

3.1K 357 84
                                    

Chương 8: Đây là cảm giác hài tử đi học xa nhà sao?

"Sư tôn! Chúng ta không thể để thằng bé đi như thế!"

"Tại sao vậy Băng Hà? Đây là cơ hội tốt để Ngụy Anh có thể đi ra ngoài học hỏi và tu luyện mà. Ta không nghĩ chúng ta sẽ có cơ hội thứ hai đâu."

"Nhưng Ngụy Anh phải rời xa chúng ta cả một năm liền! Một năm đó! Ta không muốn tiểu thái dương phải rời xa vòng tay của chúng ta!" Lạc Băng Hà khóc lóc, ôm chặt lấy Thẩm Thanh Thu mà không chịu buông. Thẩm Thanh Thu chỉ biết thở dài mà xoa đầu tướng công của mình.

"Ngụy Anh đâu còn nhỏ nữa, nó đã mười lăm tuổi rồi, cũng đến lúc tự nó phải đi khám phá thế giới này. Bấy lâu nay, Ngụy Anh gần như không bao giờ được đi đâu xa, đi tới Vân Thâm Bất Tri Xứ sẽ là một trải nghiệm tốt cho hài tử của chúng ta."

"Nhưng mà một năm!" Tướng công của hắn lại tiếp tục làm nháo, vùi mặt vào đùi của Thẩm Thanh Thu "Lỡ đâu trong thời gian đó, tiểu thái dương gặp một ai đó rồi đem lòng yêu thì sao! Ta sẽ không chấp nhận đâu! Nếu người đó không đánh bại được ta, ta chắc chắn sẽ không cho Ngụy Anh xuất giá đâu!"

Ủa tại sao ngươi lại nghĩ hài tử của mình làm dâu nhà khác vậy? Thẩm Thanh Thu thắc mắc, bàn tay xoa xoa lưng dỗ dành Lạc Băng Hà.

"Tướng công của ngươi bám người như vậy thật khiến ta thấy buồn nôn." Ngu Tử Diên nói, trong lúc chứng kiến tận mắt màn ân ái của đôi phu phu nọ. Một nam nhân trưởng thành lại đi ôm đùi nam nhân khác. Tồi tệ hơn là đôi mắt của y còn ngấn lệ trong khi miệng thì thao thao về chuyện gả con trai mình đi?

"Hắn như vậy đã lâu, ta cũng quen rồi." Thẩm Thanh Thu cười cười, tay vẫn xoa lưng cho tướng công của mình "Ý kiến của Ngu phu nhân thì sao? Người có nghĩ Ngụy Anh nên đi cùng Giang Trừng tới Vân Thâm Bất Tri Xứ không?"

"Nếu hắn sửa được tính nết của mình thì sẽ là một tu sĩ xuất chúng. Cô Tô Lam thị chắc sẽ rèn giũa được cho hắn." Ngu Tử Diên Trả lời, miệng nhấp một ngụm trà "Đó là điều hắn thực sự cần phải sửa đổi."

"Không! Ngụy Anh cứ sống thật với bản thân nó là tốt rồi! Không cần thay đổi gì hết!" Lạc Băng Hà mếu máo vùi mặt vào đùi Thẩm Thanh Thu.

"Nếu nói thế thì đúng là có thể thật." Thẩm Thanh Thu lẩm bẩm.

Sau vài năm ở với nhau, Ngụy Anh đã trưởng thành hơn rất nhiều rồi. Mặc dù sức mạnh không kinh khủng khi Lạc Băng Hà hồi còn trẻ nhưng hắn vẫn rất tự hào.

Từ đọc viết cho tới chiến thuật, đấu đối kháng, kiếm thuật,....Tất cả mọi phương diện, Ngụy Anh đều thể hiện mình là một thiên tài xuất chúng. Thế nhưng về tính nết thì...

Thẩm Thanh Thu biết chắc chắn trong đầu đứa trẻ kia là hàng vạn kế hoạch bày ra để chơi ác người ta. Không chỉ vậy, còn cả cái mồm dẻo lưỡi đôi khi khiến người khác tức phát điên lên. Thẩm Thanh Thu không hiểu từ khi nào mà hài tử của hắn trở thành một con người lươn lẹo như vậy bởi vì chắc chắn hắn không bao giờ làm gương cho cậu. Có lẽ mấy người dạy hư thằng bé lại chính là Sa Hoa Linh, Liễu Minh Yên cùng với anh Máy Bay. Có mấy lần hắn đã bắt quả tang người này muốn giúp Ngụy Anh chép phạt.

[Băng Thu] [Vong Tiện] Tân nhiệm vụ: Làm phụ huynhWhere stories live. Discover now