31

1.1K 107 7
                                    

" Hoseok, đừng đi, đừng bỏ anh. Anh đã biết sai rồi, anh sai thật rồi. Tại vì anh quá sợ phải mất đi em, sợ em sẽ vào vòng tay của một ai khác. Em hoạt bát, em vui vẻ, em xinh đẹp, em như một thiên thần đến cứu rỗi đời anh vậy. Anh không ngừng lo sợ một ngày nào đó em sẽ bỏ anh đi. Nhưng mà Hoseok anh yêu em, yêu em là thật không một chút chơi đùa. Anh không biết phải nói thế nào nhưng khoảng thời gian đó làm anh stress, anh luôn cau có anh luôn nhạy cảm khi thấy em nói chuyện thậm chí cười với một ai khác nên anh mới hồ đồ chất thêm hồ đồ. Hoseok tha lỗi cho anh được không? Em biết là anh không dễ dàng gì để nói ra những lời này. Đó vốn là bản tính rồi cái sự bất cần đấy là tạo hóa đã tạo ra cho anh. Nhưng bây giờ anh xin em Hoseok, cho anh một cơ hội. Chỉ một lần này thôi Hoseokie của anh. Anh sẽ phát điên mất" anh áp tay lên má cậu khẽ vuốt ve rồi nói hết ra những tâm tư tận sâu đáy lòng. Những thứ mà từ lâu anh không nói ra vì cái sự tự tôn của một con người băng lãnh. Cái tôi quá lớn khiến anh dường như đã mất đi người mà mình yêu như cả sinh mạng.

Hoseok khóc rồi, cậu ôm lấy anh mà khóc nức nở. Khóc vì hạnh phúc, vì nghe được những gì mà từ trước đến nay cậu chưa bao giờ được nghe từ chính miệng anh thoát ra. Tha thứ hay không? Đáp án đã quá rõ rồi. Chẳng phải trước đây hứa với lòng mình khi gặp lại sẽ phải dằn vặt anh để anh hiểu rõ được những gì cậu đã trải qua sao. Đứng trước người đàn ông này cậu luôn yếu lòng như vậy. Thua rồi, Jung Hoseok này thua rồi. Cả phần đời còn lại cũng sẽ không có cơ hội thắng. Ai yêu nhiều thì người đó thua. Thôi thì số phận đã an bài cho cậu như vậy, Min Yoongi sau này nếu anh không cần em lúc đó em sẽ tự kết liễu. Vì em không thể đón nhận nỗi đau như vậy thêm lần nữa, chắc lúc đó em sẽ thương tâm đến điên dại.

"Anh sẽ yêu em thật nhiều chứ?" Cậu đẩy anh ra nhìn thẳng vào mắt anh

"Quá khứ, hiện tại, tương lai anh đều yêu em thật nhiều, thật nhiều" Anh cầm lấy tay cậu mà hôn xuống

"Sẽ không phản bội em, sẽ không bỏ rơi em phải không?" Cậu rưng rưng nước mắt

"Sẽ không, sẽ yêu em đến khi em không cần anh nữa" Anh chân thành lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của người yêu

"Nhưng em không thể sinh con? Ba mẹ anh sẽ không có cháu ẫm bồng nối dõi" Ánh mắt cậu lại chùng xuống

"Không sao, anh chỉ cần em là đủ. Ba mẹ cũng sẽ yêu thương em" Anh ôm cậu vào lòng vỗ về

" Vậy thì Min Yoongi! Mình yêu lại lần nữa. Nếu anh tổn thương em, em sẽ rời đi vĩnh viễn" Cậu siết chặt lấy anh như không bao giờ chia lìa nữa

"Cảm ơn em, cảm ơn em Hoseok. Sẽ không có lần sau nữa, không bao giờ"

Anh tách cậu ra sau đó liền hôn lấy bờ môi căng mọng đang còn sưng lên sau khi khóc quá nhiều. Từng chút mút mát bên ngoài sau đó tiến vào bên trong. Khoang miệng ấm nóng bao lấy lưỡi anh, cảm giác này thật tuyệt. Từng chút cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ đang còn rụt rè va vào nhau, quấn lấy nhau ướt át. Tiếng môi lưỡi giao nhau vang lên ám muội kèm theo tiếng rên đứt quãng của cậu tạo thành một không gian mụ mị nóng người. Tay anh lần vào quần cậu bóp lấy cái mông vểnh căng tròn kia. Cảm giác mát lạnh cả đôi bàn tay làm anh sung sướng. Tiếng rên rỉ của cậu ngày một to, môi bị anh dây dưa không ngừng khiến nước miếng chảy xuống thấm ướt một mảng gấu áo. Anh đè cậu xuống nền lần lượt mò mẫm khắp nơi khiến cậu sung sướng rên la. Giây phút cao trào gần đến.

_Cạch_

"Yoongi à, ta tới nấu cho con bữa cơm dinh dưỡng đây dạo này ốm yếu quá rồi"

---------------------
777 từ, số đẹp kaka
#Lem

[SOPE] [H] Sweet LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ