quà tặng

144 16 22
                                    

Couple: Dipper Gleeful x Mabel Pines
Tặng: mausvanoduoi

💠💠💠

Hôm nay là sinh nhật Dipper, nhưng thay vì có một buổi tối vui vẻ.

Ngày trọng đại.

Đó là Mabel nghĩ vậy, tất cả mọi người đều có thể nghĩ vậy khi cả hai bước tới ngưỡng trưởng thành mười tám tuổi tròn.

Cho đến khi cuộc cãi vã buộc phải xảy ra, bữa tiệc sớm tàn để lại hai con người chia làm hai ngả đường. Mabel cầm hộp quà bọc giấy gói xanh lam lấp lánh ánh bạc trên tay buồn bã lang tháng trong rừng thông, giữa đêm tối như thế này mọi thứ mang mùi nguy hiểm rình rập, đặc biệt dưới vùng đất như Gravity Falls. Nhưng cô không hề bận tâm, nỗi buồn đã chiếm trọn trái tim tựa có ngàn mũi kim châm đâm chọc làm nhói lên đau đớn và đầu óc chìm trong những lời cãi vã chị em họ lăng mạ nhau.

Buông hơi thở dài, lạnh lẽo và chán nản. Lẽ ra mọi chuyện không cần trở nên quá đáng nếu cậu chịu hiểu cho cô một chút, thay vì cư xử như đứa trẻ bởi ngày trọng đại không thuộc về duy nhất cậu. Họ là một cặp song sinh, và bây giờ khi quay lưng về phía sau Mabel chỉ thấy bóng tối và rừng cây, không gì hơn ngoài cảnh vật chứ không phải bóng người. Bạn bè và gia đình sẽ sớm đi tìm cô, nhưng giờ đây cô gái nhỏ không có tâm trạng để được tâm sự.

Làng thang trong rừng sâu, đôi chân chậm trễ lê bước. Sự chú ý trở thành thẫn thờ bước đi. Cho đến khi tiếng nhạc, tiếng người ồn ào bắt đến tai.

"!?"

Cô bé giật mình.

Thậm chí còn cả tiếng pháo nổ, sáng rộ cả một vùng trời rồi vụt biến mất, nhưng giữa đồi hoàng vu như thế này, thì có chuyện gì đang diễn ra? Ngước mắt lên, cô bước nhanh về hướng phát ra tiếng động ngày một to hơn. Bàng hoàng khi gạt tấm lá phủ kín tầm nhìn, kia định thự nhà Northwest tráng lệ đang linh đình tổ chức một bữa tiệc mừng mà Mabel đã chẳng hề hay biết.

Có rất nhiều câu hỏi hiện đang xoay quanh trong đầu, đặc biệt là khi Pacifica không có mặt tại dinh thự chắc chắn là không. Bởi mối quan hệ uyên ương chớm nở giữa tóc vàng và em trai đã sớm được hơn một tháng rưỡi và chẳng đời nào hai kẻ trời đánh thậm chí còn có thể nhẫn tâm
hơn khi bỏ mặc Mabel chạy về tới nhà riêng om xòm ăn mừng. Đứng trước cổng sắt tráng bạc, nghiêng đầu nhìn kí hiệu chữ G lớn với hoa văn trang nhã uốn lượn thay thế chữ N thường thấy.

Mớ bòng bong không khỏi lớn hơn.

"Rõ ràng đây là dinh thự của Northwest, không đời nào Gravity Falls có thêm một cái bự tổ trảng như này mà mình chẳng hay biết."

Cửa để mở cho những hàng xe limo chạy vòng theo đường vân sân phủ rợp hoa, phô diễm sự giàu có. Thậm chí, còn bắt mắt hơn cả với tài nghệ tiêu tiền của bố mẹ Pacifica. Mabel dễ dàng bước vào nơi bữa tiệc có vẻ đang diễn ra tấp nập tiếng nói cười cứ thế ồn ào khắp khán phòng và cả trước sân. Thi thoảng có ai trông lạ mắt vẫy tay với cô. Ái ngại nhìn rồi mỉm cười, Mabel nhanh chân vọt lẹ ra sau vườn hoa với đĩa bánh ngọt trên tay.

khép mi mơ với quỷ.Where stories live. Discover now