Season 1 |11|>> #MyTemporaryGirlfriend

• Dedicated kay Patricia Blas

Kendrick's POV

I ______________accept all the conditions in this contract and agrees to do all the things my Temporary Girlfriend asks me to without any protest and/or hesitations.

___________________________

(Printed name over Signature)

Tinitigan ko ulit yung contract.

Teka nga muna, isa-isahin muna natin yung mga nakalagay dito, baka mapasubo kasi ako nito ng wala sa oras...

1. The purpose of this program is to teach the client about the basics of dating, kissing, and making out so it's expected that both parties will agree that all things that will happen under the agreed time of the course will be confidential and will remain secret even after the 6 month term. If the contract will be made in public, the client will be given a 1 million fine for the damage done to his TG.

Bawal pa lang sabihin kung kani-kanino 'to. Buti naman kasi wala talaga akong balak, at baka isipin pa nilang masyado na akong nagiging desperado pag nalaman nilang pumayag ako dito.

At tsaka ang mahal kaya ng fine, 1 million? saan ako pupulot nun? tiyak kung itong 100,000 hindi mapapansin ng dad ko pero yung 1 million siguro oo.

2. The client shall pay 100,000 cash, the moment he agreed and signed the contract.

Saan kaya nila gagamitin yung 100,000 na bayad? Para kasing lahat sila mayaman tapos sa university ko pa sila nag-aaral, alam ng lahat na puro mayayaman lang ang nakakapag-aral dun.

3. The client is expected to make himself available for at least 5 days a week including weekends. (The chosen TG will be the one who will choose the days).

Ano 'to wala na talagang kawala dito? pati saturday at sunday hawak na nila? Para namang hindi girlfirend yung ibibigay nila sa akin kung hindi isang diktador na amo. Tss.

4. The client is not expected to complain to anything that his TG asks for him.

Para namang may magagawa pa ako.

5. The client if and only he also agrees shall submit himself if the chosen TG suggest any sexual activity that is part and within her lesson for the day, and shall do it without any protest and/or any excuse.

Dammit! ano na naman to? So pwede nya akong pagsamantalahan? at manyakin?!?

Lagot ang pagkalalaki ko dito sa mga 'to.

6. During the 6 month term, the client is expected not to have any relationship outside this contract.

Isa pa 'to parang nangaasar lang kaya nga nagpatulong sa kanila yung tao eh, kasi nilalayuan.

Ano ba yan ang labo

7. The client is strictly prohibited from falling in love with his chosen TG or else the contract will be null and void and the client will be subjected to additional fines.

Tss. Considered it done.

I Kendrick Juliart Adriano accept all the conditions in this contract and agrees to do all the things my Temporary Girlfriend asks me to without any protest and/or hesitations.

______________________

(Printed name over Signature)

Binasa ko ulit lahat ng conditions nila bago ko pinirmahan, malay mo may nakaligtaan ako di'ba? Mahirap na baka hindi na ako makalabas ng buhay pagkatapos nito.