Chương 4

427 45 5
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

(Mặt rồng đằng sau cùng là En Shou, Medusa là Ri Seishuu, mặt sư tử là Kakuton Shuu, ông béo góc dưới là Gaku Kin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Mặt rồng đằng sau cùng là En Shou, Medusa là Ri Seishuu, mặt sư tử là Kakuton Shuu, ông béo góc dưới là Gaku Kin. Uhm, chính giữa là main chính - anh En!!!)

Đại Hoàng tử điện hạ của Đế quốc Kou - Ren Kouen thống nhất Bình nguyên Cực Đông chiến thắng khải hoàn, trong mắt người ngoài thì đây là thời điểm nên thỏa thuê đắc ý, khí phách hăng hái, nhưng từ sau khánh công yến, Đại hoàng tử điện hạ không về vương phủ cho an nhàn thoải mái, mà quay lại quân doanh không chịu ra, khiến những kẻ quyền quý muốn kết thân với Đại Hoàng tử điện hạ không với đến được. Mọi người chẳng hiểu ra sao, đành phải nói là Hoàng tử điện hạ cần cù tự hạn chế.

Shuu Kakuton (tự cho) là biết nội tình và Ri Seishuu nhìn thiếu chủ nhà mình mỗi ngày ăn không ngồi rồi ở quân doanh, lật tới lật lui thẻ tre, hổ thẹn vì không phân ưu được cho thiếu chủ. Vì thế hai người chụm đầu thương lượng xem nên làm thế nào để giúp thiếu chủ gỡ bỏ khúc mắc.

Gaku Kin nhìn Shuu Kakuton và Ri Seishuu lén lút thì sinh nghi, tóm cổ cả hai ra. Hai người kia thấy não Gaku Kin hoạt động tốt hơn mình, nên một năm một mười kể hết cho đối phương nghe.

"Thiếu chủ và Raku điện hạ?" Gaku Kin vuốt cái cằm nhẵn, nhăn mày, "Nói Raku điện hạ có ý với thiếu chủ thì ta còn tin, nhưng mà thiếu chủ có vẻ không giống người sẽ lo những việc nhỏ nhặt như vậy. Ngài ấy muốn nạp thì nạp, ai dám nói ra nói vào, càng đừng nói Raku điện hạ lệ thuộc thiếu chủ, vốn đã là người của ngài ấy."

Gaku Kin tỏ vẻ rất nghi ngờ với lời của Shuu Kakuton và Ri Seishuu. Hai người nghe Gaku Kin phân tích cũng cảm thấy có lý, nhưng chuyện cảm xúc của thiếu chủ khác thường từ sau khi từ Vương phủ về thì phải giải thích thế nào?

"Không biết đến Vương phủ hỏi à hai thằng ngốc kia!" Gaku Kin tuy giáo huấn Shuu Kakuton và Ri Seishuu như thế thôi, nhưng thực ra hắn cũng không tự tin lắm đâu. Hành tung của thiếu chủ há là chuyện họ có thể tìm hiểu.

Cuối cùng ba người chột dạ nghĩ ra một 'cách hay', lấy lý do thiếu chủ tìm đồ bị mất lừa En Shou thành thật đi Vương phủ, còn dặn dò hắn phải lưu ý biểu hiện của Raku điện hạ.
****

Raku Konan ngủ một giấc mỹ mãn, sáng hôm sau tỉnh lại thì đã quên sạch hành vi vỗ lễ đêm hôm trước, tâm tình cũng thông suốt rộng mở hơn nhiều.

Tuy cô phát hiện thái độ của đám thị nữ càng vi diệu, nhưng cô quy kết lên người Ren Kouen hôm qua về quân doanh không chịu ra kia.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now